Chap 1

79 5 3
                                    

- PHẮC! TỤI BÂY CÓ IM KHÔNG HẢ??!?! THẦY VÀO KÌA! HỌC SINH NGHIÊM! _ Anh Tuấn - lớp trưởng lớp giặc 8a4 đứng trên bục giảng hét lớn. Nhìn cả lớp bây giờ đúng thật là ba trấm... Ngọc Anh và Trúc Uyên đang bận SMLT. Còn vợ chồng Thành-Kiệt thì bận tung hint cho chúng hủ. Liếc ở góc lớp ta sẽ thấy bạn Hữu Dũng bị anh công khoai to, cao lớn Duy An đè vào tường hôn ngấu nghiến, tay đang mò vào quần ẻm làm gì đó. Trường Giang và Hiếu Đức thì đang ...... ta không thể nói a ~
- Các em, thầy có chuyện muốn thông báo. Đó là...... _ Thầy Anh lơ đẹp cái couple An-Dũng đang e hèm... làm tới bước gần cuối và vài thanh niên nào đó.
- Chuyện thầy định thông báo là......
- Thầy chuẩn bị về nhà thầy Việt làm "vợ hiền dâu thảo"  phải hem thầy? _ Ngọc Anh đang ôm vợ mình - Trúc Uyên đột ngột đứng dậy nói câu khiến người ta muốn đột quỵ. ( E hèm ai vợ ai chồng thì ta hem biết đâu nghe *cười gian*)
- Ngu quá! Thầy tính thông báo là thầy có cục cưng đó. Mà thầy ơi, cục cưng được bao nhiêu tuần tuổi rồi vậy thầy? _ Đỗ Trúc - thanh niên hủ (a.k.a Panda) giơ tay phát biểu.
- Mấy người sai hết rồi! Thầy định thông báo là thầy mắc bệnh nan y, sắp die rồi! Thầy yên tâm! Em sẽ không quên thầy đâu!
Thư Kỳ a.k.a Kỳ Đù đang ôm người tình của mình tức Mỹ Danh thì nghe Đỗ Trúc nói vậy liền phản bác. Vừa dứt lời 44 người trong lớp bao gồm cả thầy Việt nhào vô bạn Kỳ và.....Binh bùm bốp bố chát chát! Hàng loạt âm thanh không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi, người già trên 18 tuổi, đàn ông mang thai và đang cho con bú. Tội cho chế Kỳ, chế ấy quá nhọ! Amen! (1p mạc niệm bắt đầu). Bỗng nhiên thầy Việt nói:
- Em Thư Kỳ, em không nên trù ẻo vợ thầy như vậy. Nếu có một lần nữa thầy sẽ gặp em ở sân sau đó. Còn Đỗ Trúc và Ngọc Anh những chuyện hai em nói nó sẽ thành sự thật vào tuần sau ok? [ Thầy Việt đã ra tay bênh vợ dồi =))) ]

- Anh im ngay cho em. Và em không phải là vợ. EM LÀ CHỒNG, là TOP, ok? Và em never sinh con. Còn nữa bỏ tay anh ra khỏi ngực em mau! Tụi nhỏ xịt máu mũi rồi kìaaa!!! _ Thầy Anh bức xúc nói. Tự hỏi mình đã làm nên tội gì mà phải chịu cảnh này. Wae ~ ?

- Hai thầy cứ tự nhiên, đừng quan tâm đến tụi em ! Hơ hơ ~ Hint ngập mặt! _ Thu Thảo tay vừa bịt chặt mũi hòng ngăn máu mũi phun trào vừa nói.

- Thôi thôi, không đùa nữa! Chuyện thầy giờ định thông báo là tuần sau vào thứ sáu ngày 13/7/XXX lớp ta sẽ đi dã ngoại 8 ngày 7 đêm do nhà trường tổ chức. Và tin vui là chuyến đi này free, không lấy tiền.

1s

2s

3s

4s

5s

....

10s yên lặng từ từ trôi qua.

- Các em, các em ổn chứ?

- HURA! ĐI DÃ NGOẠI FREE! BRAVO!!! DẨY LÊN BÂY ƠIIII!!!!!

Cả lớp quăng tập, quăng sách và quăng tất cả những gì có thể quăng. Người thì nghĩ đi sẽ như thế nào? Người thì nghĩ có cần làm những-chuyện-nên-làm không? Bla Bla... Túm cái quần lại là, ai ai cũng mong chuyến dã ngoại lần này.

         ______End chap 1______

Đã đăng lúc 8:42 p.m, 4/4/2017
                                        _Sugaria_

[Đam - Bách - Ngôn] [ H ] Chuyến dã ngoại của lớp 8a4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ