wew. wala parin akong pinagbago, first day of my college life late parin ako haha XD
im a easy go lucky girl na napasobra ang pagiging pasaway.
beep.beep
"guard, pabukas naman ng gate ohh ! malalate na ko e" ano ba yan ang tagal ha! ganito ba talaga dito? kung may choice lang ako ayaw ko talagang mag'aral sa University na to e ! Kaya tiis ganda nalang ako kesa naman ipatapon ako ni Daddy sa Portland. Ayaw ko nga dun, mas enjoy kaya dito sa Pinas.
"Where's your gate pass? tanong sakin ni manong guard.
"HUWAT? gumaganyan ka pa e' late na ko sa first subject ko. pwede bang mamaya nalang naiwan ko e" sabay ngiti ng full :))
"Hindi pwedeng pumasok dito kapag walang gate pass, bumalik ka muna at kunin mo. Ang bata pa makakalimutin na. Iba na talaga mga kabataan ngayon" guard.
"Gate pass lang ang dami nyo ng nasabi :/ grrr." ayaw ko ng bumalik tinatamad na ko no! tsaka late na ko noh.
Kaya kumuha nalang ako ng tsempo para makapasok..
Ayaw mo talaga akong papasukin ha ! Lagot ka ngayon.
Sakto may papasok atang prof.
Nung ibinukas nya na yung gate...
brrooooommmmmm....
"HOY!" Sigaw nung guard sakin
Ako naman binilisan ko ang pagpapatakbo ko. late na kaya ako. Bahala kayo jan BHELAT :P
See yah nexttime kung mahuhuli nyo ko Bwahahaha :DD
At sa sobrang kaartihan ng guard na yun late na ko. Kaya naman takbong takbo ako sa 3rd flr. ng College of Business Administration Bldg. , ay sorry di ko nasabi kanina Business Administration ang kinukuha ko hehe ewan ko kung bakit yan ang course na pinakuha sakin ni Daddy. Ano kayang pumasok sa utak nun e alam na alam naman nya nung nagsabog ng kabobohan sa math ang Dyos e nasalo ko lahat :D tahaha Ayaw ko na sanang mag'aral e di naman kasi ako magaling pagdating sa mga ganyan pero try mo akong kalabanin sa inuman, basketball, race at sa billiard malaki ang pag'asa kong manalo. AKO PA!
Sa bilis ng takbo ko di ko na masyadong iniintindi kong sino ang makakasalubong ko.
Tapos biglang....
Boooogggggg. Splassshhhhh. (ang ow ey ko ha. bungguan at tumilapon lang na bagay)
GHAD. Patay (O_O)
"SH*T. are you blind? Magdahan dahan ka naman! Dahil sa sobrang careless mo nadadamay ang ibang tao.
(O_O) ? is he an angel ? ang gwapo nya pakshet.
ano ba Yanyan bumalik ka sa katinuan mo. Gwapo nga sya kaya lang kanina ka pa nya pinag'aangawan. Tsaka parang ang PG nya ha! pwede ko namang paltan lahat ng mga natapon ko na pagkain nya gusto nya eat-all-you-can pa sya sa canteen e o kahit saang Resto sa labas. pero muka namang di ganun tung isang to para kasing mas marami syang pera keysa sakin! Pero kahit di na nya ko ilibre ng pagkain sa labas sya palang busog na ko :))))
"Miss, are you owkeiy?
"Ha? ah e" ano ba yan, ang layo na pala ng naaabot ng utak ko.
"Yah. ayos lang ako ;))"
"tumingin ka kasi sa dinadaanan mo. tatanga tanga kasi tss."
ANO DAW? tatanga tanga? ako? aba e talaga palang antipatiko tung isang to e.
"ho...." di ko natuloy yung sasabihin ko.
"Ano ba Mik? don't mind that stupid girl, let' go! nasa room na yung prof. natin" sabi nung isang cute sana pero anak ng halimaw ang ugali na babaitang yun. At talagang bibingo na sakin tung mga to e stupid pala ha. May araw din kayo sakin. hmf.
"How about my foods?" sabi nung lalaking gwapo pero antipatiko na Mikz ata ang name.
"Mamaya ka nalang kumain, tara na bilis" si girl.
"tss" si Mik. sabay tingin ng masama sakin.
:P (ako) sabay inirapan ko na. Kala naman nya masisindak ako sa mga tingin nyang un. NEVER. kahit kasi ang sama nung tingin nya bumibilis ung tibok ng puso ko. WAT? bakit ganun? ahh wala lang yan.
Tapos ng encounter namin nung mga halimaw pumunta na ko sa classroom ko. :)
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Perfect
RomanceNaranasan mo na bang manligaw? Sabi nila ang panliligaw daw ay gawain lang ng lalaki. Oo nga naman parang ang samang tingnan kapag babae ang nanliligaw di ba? Kaya ako...... ito... nanliligaw sa isang nakakabweset na lalaki. Alam mo ba yung feeling...