gabby's pov
feeling ko artista na ako ah.. sobrang special ko na!! ramdam ko!! I CAN FEEL IT :D pagpasok ko ng room lahat sila nakatingin sakin.. akala mo kriminal ako..makaupo na nga lang.. 3 magkakasunod upuan na lang ung bakante at dahil loner mode ako ngayon.. dun ako umupo sa gitna nun para walang katabe..
-_-
-_-
o_O eeeeeeeeeek!! WHAT THE FISH?? KAKLASE KO TONG ERROL NA ABNORMAL NA TOH?? at since 2 upuan na lang ang bakante at nasa tabi ko pa.. MAKAKATABI KO SYA SA UPUAN?? sheeeet.. sinuswerte ako ah.. pogi magiging katabi ko!! owwwww shatap malandi ka talaga..
at dahil nga pogi tong si errol.. nagtilian bigla tong mga babaeng makikire na ito ng pumasok sya..
OMG!! Ang gwapo nya.. sabi nung isa kong kaklase..
OHHHmy.. isa syang hunk!! ang cool nya.. sana maging bf ko sya.. sabi nman nung isa pa na landing lande habang nagsasalita..
puro ganyan na lang naririnig ko.. saket sa tenga.
and as expected.. umupo sya sa gilid ko..
HI CUTE!!
anu daw?? ako daw?? cute?? shocks kinikilig nman ako dun!! teka baka nagkakamali lang.. *tingin sa paligid * baka naman nde ako..
OII!! IKAW!! 5th GRADER! ang cute mo!
this time alam kong hindi na ko nagkamali kasi kinakalabit nya ko eh.. *me is so kinikilig* pero nde dapat nya mahalata. *seryoso mode kunware mukha ko*
OH BAKET ABNO?? HEHEH..5th grader pala ah.. abno ka nman!!
ANO PANGALAN MO?? sabi nya habang nakangisi..
WALA AKONG PANGALAN.. suplada ko noh??
SUNGET NAMAN NETO!! NAKIKIPAKILALA LANG EH..
EH ANO?? DUN KA MAGPAKILALA SA MGA BABAENG NAGPAPACUTE SAYO.. tumingin ako sa direction ng mga babaeng mukhang kanina pa nagpapacute sa kanya.
AYOKO!! IKAW GUSTO KO..
ohmay chickens!! ako gusto nya?? O_O sheeetness ang lakas ng trip neto ah!!
YIEEEEEE!! NAMULA SYA!! KINILIG KA NOH?? pambubwiset sakin ni errol abnoy.. sabi ko na nga ba eh.. trip lang nya un.
maya maya.. may isang lalakeng pumasok sa room na may mga babaeng nakapulupot sa braso nya..tapos may humahalik sa kanya..
ung ibang babae nman sa room nagstanding obation pa habang tumutili..SHEMPRE MALIBAN SAKIN!! apakaoa nman ng mga babae dito.. sarap patapon sa bermuda triangle.. nakita ko ung mukha nung lalake.. oo nga!! gwapo nga.. pero wala akong pake.. may errol na ko.. HAAA?? anung errol?? erase! erase!!
GWAPO BA?? nagulat nman ako nung nagsalita si abnoy!
ahhhh.. okeii lang.. pero mukhang mayabang at presko.. sabi ko with matching yuko yuko ng ulo..
NAKUH DI HAMAK NAMAN NA MAS GWAPO AKO JAN..
ISA KA PANG MAYABANG EH!! PALAPA KITA JAN SA ASO PARA MATAUHAN KA!! Ahahah.. actually hindi sya totoo.. kasi mas gwapo nman talaga ung bagong lalake.. malande nga lang..
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU PANDAK (on going po)
Humorakala ko ako ang pinakamalas na tao.. heheheh :D kasi pandak ako. pero mali pala. dedicated sa mga maliliit!