Chìm trong cuộc yêu – Thánh Yêu
Chương 111:
…
Duật Tôn tay trái chống lên trán: “Dì Hà, bà đến đây”.
“ Duật thiếu có gì phân phó?”
“Mấy ngày này, Sênh Tiêu trên người không khỏe, đừng cho cô ấy ra khỏi ngự cảnh uyển một bước, còn có… cô ấy gần đây tinh thần không tốt, tôi sẽ đem tất cả điện thoại trong nhà thu hồi, cô ấy nếu muốn dùng điện thoại của bà cũng đừng cho dùng, tóm lại, không thể để cho cô ấy tiếp xúc với người ngoài”.
Mạch Sênh Tiêu đến nay rốt cuộc tinh thần chịu không nổi một chút kích thích.
“Điều này…” dì Hà không hiểu Duật Tôn vì sao phải như vậy. “tôi sợ nói như vậy Sênh Tiêu sẽ giận”.
Điều này chắc chắn không cần phải nói.
“Theo ý của tôi làm đi”.
“vâng, được rồi”
Mạch Sênh Tiêu rửa mặt xong xuống dưới lầu, mới vừa đi tới đầu bậc thang đã nhìn thấy DUẬT TÔN đang cùng dì Hà đang nói gì đó, cô bước đến. DUẬT TÔN sắp xếp, dì Hà nghiêng đầu chuẩn bị rời đi, bà thiếu chút nữa đụng phải Sênh Tiêu liền gấp rút dừng lại, “SÊNH TIÊU lại đây”
DUẬT TÔN con ngươi rơi vào tay Mạch SÊNH TIÊU, cô đã đeo lại cái đồng hồ như cũ, mà cái vòng tay hắn tặng lại bị cô xua đuổi như rác, chư từng nhìn đến một lần.
Cô nếu để ý sẽ nhận ra phía trong cái vòng có khắc tên mình. Mạch SÊNH TIÊU thấy hắn nhìn tay mình chằm chằm, đầu ngón tay khẽ mơn trớn chiếc đồng hồ, động tác tự nhiên, trong mắt có bao nhiêu quý trọng, “dì Hà, bà vừa rồi nói cái gì cái gì mà điện thoại?”
Chương 112: Bị vạch trần báo tử.
Dì Hà sắc mặt biến đổi, “không có gì, ồ, có thể là DUẬT TÔN nói để cho ta gọi điện thoại đưa thức ăn cho chó mang tới cho Hải Bối”
Mạch SÊNH TIÊU không hỏi kĩ, cô bây giờ đối với chuyện của DUẬT TÔN cũng không có để tâm. Dì Hà nơm nớp lo sợ trở lại phòng bếp, bây giời SÊNH TIÊU không giống như một năm trước như ánh mặt trời rực rỡ, có đôi khi yên lặng có thể một mình ngây ngốc cả ngày.
Mạch SÊNH TIÊU mở ti vi, mắt nhìn chằm chằm không hề chớp, cô hoàn toàn không đếm xỉa gì đến DUẬT TÔN, trong phòng mở điều hòa, cô chỉ mặc một chiếc áo lông, bên dưới mặc quần xanh da trời ôm gọn đường cong, SÊNH TIÊU xem tin tức, thần sắc yên tĩnh mà bình thản.
DUẬT TÔN cúi mặt như đang suy nghĩ điều gì. Cái chết của Đào Thần làm hắn trở tay không kịp, hắn vốn định sai người cho Đào Thần một khoản tiền, đuổi hắn đi thật xa, chuyện cũng đã qua, lại không nghĩ rằng…
Mạch SÊNH TIÊU cũng không biết , DUẬT TÔN lúc này lại đang nghĩ làm như thế nào dấu giếm cô việc này, chỉ khi Đào Thần sống tốt mới không còn dính líu gì tới cô.
Hải Bối nằm yên phía dưới, nó bất an cọ cọ vào chân Mạch SÊNH TIÊU, thật là nhớ trước kia theo cô vào trong vườn chơi, chỉ là nữ chủ nhân hiện tại tâm tình không tốt, nó cũng chỉ có thể mệt mỏi nằm ở bên cạnh.