Phần 5

92 0 0
                                    

☆, 1008. Đệ 1008 Chương lòng có không cam lòng 1

Nàng đối với hắn, thật lâu không nói gì, thậm chí không rõ vấn đề này có cái gì hảo rối rắm .

"Này rất trọng yếu sao?" Nàng lại hít một hơi, nói.

Trầm mặc bỗng nhiên nổ tung, tay hắn bỗng nhiên buông lỏng ra của nàng bả vai, trực tiếp nắm của nàng càng dưới.

Nhìn chằm chằm nàng, gắt gao , mâu thượng bao trùm bạc lạnh vẫn là không khỏi khiến cho nhân thân tử lạnh lùng.

Đồng dạng, nàng xem hắn.

"Trả lời." Hắn thanh âm lãnh dọa người, so với nghiêm đông hạ lên tuyết còn muốn lãnh ba phần.

Nàng khẽ nhúc nhích vẻ mặt kỳ thật sớm nói cho hắn đáp án, một vấn đề, hắn hỏi ba lượt, nàng trong mắt thủy chung là không oán không hối hận thần sắc, hắn nhìn ba lượt...

Hắn nhìn nàng, mâu sắc dần dần làm sâu sắc, thủ hạ kình nhi cũng dần dần thành lớn lên...

Hắn rốt cuộc có cái gì hảo, đáng giá ngươi như vậy?

"Lục Trí Thành, ta nhâm ngươi xử trí, nhưng thỉnh cầu ngươi buông tha Cố gia." Của nàng thanh âm vẫn là mang theo một tia vô lực, còn có thật lớn thỏa hiệp.

Những lời này nói xong, run sợ đẩu , Cố Diên Thừa, nàng chung quy là thực xin lỗi hắn, muốn cô phụ đối với hắn !

Nàng ngạnh sinh sinh tương sắp rơi xuống lệ bức về tới trong mắt, cố nén làm cho chính mình thoạt nhìn thực bình tĩnh.

Cằm thượng truyền đến đau đớn làm cho nàng hơi hơi có chút ăn không tiêu, khả như trước rất nhanh rảnh tay chỉ, kiên trì xuống dưới.

"Ngươi không khỏi rất để mắt chính ngươi , Hạ Thiển." Hắn hơi hơi nheo lại hai mắt, nhìn nàng, trên mặt vẫn là thật sâu khinh thường, chính là phía sau nếu nhìn kỹ trong lời nói, hội phát hiện hắn đáy mắt ẩn ẩn ngầm có ý tức giận.

Nàng vì Cố Diên Thừa làm hết thảy, hắn thế nhưng sinh ra một loại ghen tị cảm giác đến, cực độ ghen tị...

Loại cảm giác này lại mạnh làm cho hắn ngẩn ra, lập tức lập tức phủ định , trên mặt mang theo rét lạnh cũng làm cho người ta có chút mao cốt tủng nhiên đến.

Hắn cưỡng chế trụ chính mình trong lòng cái kia ý tưởng, không ngừng mình phủ định ...

Hắn chính là thật sâu hận nàng, thống hận nàng...

Trừ bỏ hận, không có này hắn!

Hạ Thiển cũng là khóe môi nổi lên một tia cười khổ, đuôi lông mày cũng mang theo một ít vô lực, "Lục Trí Thành, ta chưa bao giờ nâng lên chính mình, chích lúc này đây mà thôi, chỉ hy vọng ngươi có thể buông tha hắn, ta biết ngươi hận ta, nhưng là ta không muốn ngươi đối của ta hận hại cập những người khác..."

"Hại cập người khác? Hắn là ngươi 'Gian / phu', như thế nào hội là người khác đâu?" Hắn trong lời nói lạnh như băng vô cùng, nồng đậm cười nhạo lý cũng tràn ngập hèn mọn.

"Ngươi..." Nàng giơ lên thủ muốn đánh hắn, lại bị hắn một khác chích kiềm chế ở.

Hắn xiết chặt của nàng cằm, có chút nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngươi nay đến cầu ta còn không phải bởi vì Cố gia ăn bữa hôm lo bữa mai, của ngươi kim chủ yếu ngã, ngươi lo lắng ngươi hưởng thụ không đến vinh hoa phú quý, không đảm đương nổi hào môn thiếu nãi nãi có phải hay không? Cố Diên Thừa hứa không được ngươi tốt đẹp tương lai , của ngươi 'Gian / phu' hắn hứa không được , cho nên ngươi mới tưởng trở lại ta bên người có phải hay không?"

(HĐ) Ái muội ngọt sủng: Quan lớn lão công ngốc manh thê - Tiếu A KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ