- Tenten em sao vậy?
- ...
Cô đứng đấy, lặng im không trả lời, đôi đồng tử nâu cố giãn ra hết cỡ nhìn hai người. Môi mím chặt lại, đặt hai trước ngực, cô cảm thấy trái tim mình đột nhiên đập mãnh liệt, rồi một cảm giác bồi hồi, xúc động dâng trào trong cơ thể. Niềm vui khôn tả ngập tràn. Đôi môi khẽ cong lên mãn nguyện, hai hàng mi bắt đầu đọng nước, nhẹ nhàng chảy xuống. Cặp vợ chồng kia cũng chẳng kém gì. Người đàn ông òa khóc lên, nước chảy như sông. Người vợ không ngần ngại quẳng luôn chiếc túi đang đeo vào mặt chồng mình. Bất ngờ chạy đến ôm chầm lấy cô, Tenten đáp lại bằng một cái ôm siết chặt, thắm thiết, họ ôm rất lâu. Cho đến khi người chồng bước đến bên cạnh, gãi gãi đầu hỏi...
- Hai mẹ con xong chưa? Ít thôi, chừa tui nữa!
Một tiếng "cốp" nhẹ nhàng vang lên, vâng, người đàn ông nhiều chuyện lắm lời đã ăn ngay một cú vô đầu. Ông ta dùng tay xoa xoa đầu mình. Neji đứng yên tại chỗ, anh đã đoán được họ chính là mẹ cô. Bởi lúc trước từng gặp một lần, đó là lúc cô sáu tuổi. Sau hôm ấy, họ có việc bận nên đi làm ăn xa. Gia đình cô vốn là một thương nhân giàu có. Nhưng chẳng hiểu lúc buôn đã xảy ra chuyện gì mà có tin báo là thuyền bị lật, mấy ngày vẫn không thấy xác họ. Thời tiết lúc đấy lại rất xấu. Có biết bơi cũng khó lòng sống sót. Từ đấy, mọi người cho rằng họ đã chết..
Họ hàng cô nhân dịp lừa gạt, lấy hết tài sản mà cô có rồi bỏ vào trại mồ côi. Ngoại trừ Neji, Guy, Hokage đệ tam, không ai biết về thân phận thật sự của cô. Cô cũng ngại không muốn nói cho mọi người biết, vì vậy bạn bè đều tưởng cô là cô nhi. Và đến khi lập đội, ba người kia chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của cô, đặc biệt là Neji, anh luôn theo sát cô từ nhỏ, nên những lúc buồn, vui đều có anh bên cạnh an ủi, động viên, chia sẽ những niềm vui với cô..
Về cha mẹ cô. Sau khi tàu đắm, họ may mắn thoát chết khi được một linh vật cứu, trôi dạt vào một hòn đảo. Nơi này không có ai, nên bước đầu cả hai tìm một cái hang ở tạm. Dần dần, một đêm lúc ngủ, người vợ cảm nhận được một luồn gió từ sâu bên trong thổi ra. Hiếu kì, cả hai vào xem. Thì phát hiện bên trong là một tuyệt cảnh. Chính diện có một cái thác chảy ầm ầm. Phía dưới là hồ nước. Bên trên là chiếc lỗ to, chắc vì vậy mà gió thông vào. Xung quanh là những sản vật quý hiếm, lạ mắt. Bỏ công ra nghiên cứu, ông phát hiện chỗ đá quý, kim loại này có nguồn gốc từ thiên thạch. Dựa theo độ mòn và lớp bên ngoài, ông khẳng định nó đã tồn tại từ rất lâu. Trước khi con người xuất hiện. Bản thân vốn là một nhà nghiên cứu, nên việc đấy không khó là bao. Trên cơ sở, ông cùng vợ mình tìm cách biến đổi chúng. Tạo ra một con thuyền vừa đủ để vượt đại dương trở về. Quá trình này mất không ít thời gian. Vì vậy, đến bây giờ mới hoàn thành và về làng tìm kiếm cô con gái của mình..
Tuy đã lâu nhưng hình dáng họ không thay đổi là mấy, nên Tenten nhận ra ngay. Con mình sinh ra, dù có thế nào họ vẫn không quên. Hằng ngày, hằng đêm, họ vẫn luôn nhớ về cô bé có hai búi tóc, đôi má lúc nào cũng ửng hồng như đám mây. Theo năm, họ dùng lá, đất, phác lên đấy hình ảnh của cô, từ nhỏ đến lớn. Quả nhiên, trông y như lúc suy nghĩ, gương mặt cô vẫn thế, mỗi hình dáng là khác thôi..
Cảnh tượng gia đình sum họp thật khiến người ta cảm động. Và tối đó. Mọi người mở tiệc ăn mừng. Mãi đến khuya mới đi xin kẹo. Xong xuôi, cùng nhau về lều. Vấn đề bắt đầu. Tenten chỉ có một cái, mà có tận 4 người, thật chẳng biết làm sao cho đúng. Vại là đành nằm kiểu bánh mì kẹp thịt. Vị trí như sau..
Cha Ten - Neji - Ten - Mẹ Ten.
Ban đầu là thế, nhưng đến nửa đêm, Nẹ với Ten làm chính biến. Nên hai ông bà quyết định đổi..
Ten - Nẹ - Cha Ten - Mẹ Ten.
Kkkkk như mọi người biết đấy, khi mà chia như vầy thì Nẹ lập tức biến hình. Canh ông bà ngủ say, anh bò tới, trùm mền kín mít (cho chắc ý mà) đè Ten ra mà hôn, ôm ấp..
Sáng ra....
Hai người lớn phải đến chỗ Stunade trình diện. Anh nhà ta nắm bắt mà hành hạ chụy nhà. Ép cô vào trong, anh nằm lên, nửa ngồi. Một tay chống ở dưới, tay còn lại ôm ngang eo cô. Rồi bắt đầu phá phách, cắn môi, hôn cổ, có đủ cả. Đang lúc nồng nàn, cháy bỏng thì một luồng gió xẹt ngang. Xuất hiện sau lưng họ là hai ông bà. Tận mắt chứng kiến cảnh......như vậy, hai kẻ nào đó ngớ ra, nhìn nhau mỉm cười, xong phắn lẹ chỗ khác, nhường không gian lại cho bọn trẻ. Trước lúc đi còn buông lại mấy câu..
- Xin lỗi đã làm phiền!
- Hai đứa cứ tự nhiên!
Vừa rời khỏi được hai phút, câu chuyện lập tức nằm trên trang nhất của làng. TV còn đưa thêm một tin, trong đó có sự góp mặt của Hiashi cùng vài thành viên Hyuga. Vụ việc đã gây chấn động toàn bộ làng. Không thể ngờ anh chàng lạnh lùng kia lại có thể kết đôi với cô nàng bướng bỉnh. Zâng, giờ phút này chụy gấu nhà ta đã nhục đến mức hận mình không thể tìm một cái quan tài mà nhảy vô. Kết quả anh nhà bị chụy xách dép, dao, kunai, shuriken, v.v chạy khắp làng mấy ngày liền. Tội nhở, mà thui, tự làm tự chịu kkkkkk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NEJITEN] ĐỊNH MỆNH.
FanfictionTôi không sở hữu Naruto. Sự tiến triển về tình cảm của Neji và cô bạn đồng đội yêu vũ khí trong lúc xây dựng lại Konoha sau cuộc chiến với Pain. Ko cóa đại chiến nào xảy ra nhớ. Trong này anh Nẹ là một coan sói già...