Chap 2: Akayama Kairi

2.3K 172 14
                                    

Hôm nay trường Mariene nhộn nhịp hơn hẳn.

Ở cái trường toàn là nữ sinh này, cái mà họ không thiếu chính là tin đồn. Một đồn mười, mười đồn trăm, tam sao thất bản cứ thế mà tiếp diễn.

Nghe một nàng nào đó nói hôm nay có một nữ sinh mới chuyển đến, có vẻ là người Nhật. Phải nói vào cái thời điểm dở dang thế này rất ít có học sinh chuyển tới, huống chi là du học sinh. Chỉ nội cái tin đó thôi mà tất cả những con vịt giời của cả trường này đã hóng hớt từ sáng sớm để coi mặt mũi của cô nàng bí ẩn này trông thế nào.

Đến chiều, người mà họ mong chờ cuối cùng cũng xuất hiện. Đứng cạnh hiệu trưởng là một cô gái trông khá là cao, tầm gần 1m8, mái tóc đỏ rực như lửa xõa dài xuống thắt lưng. Đôi mắt cô màu hổ phách, sáng rực hệt như mắt mèo trong đêm tối, đuôi mắt hơi dài làm chúng có chút gì đó sắc sảo và ngang tàng, sống mũi cao, đôi môi chỉ thoa một lớp son bóng mang màu hoa đào nhàn nhạt khẽ nhếch lên.

Bộ đồ cô nàng mặc trên người cũng vô cùng nổi bật mặc dù không mang nhiều màu sắc. Cô mặc áo lưới đen với một chiếc áo da bó màu đỏ rực trùng với màu tóc không kéo khóa, ôm sát vòng trên đầy đặn, quần short da đen với những sợi xích nhỏ bên hông gắn vào thắt lưng trắng, bên dưới là tất lưới bao lấy đôi chân dài trắng nõn và đôi giày cao cổ gắn đầy đinh tán. Trên cổ cô đeo một choker đen gắn mặt hình mèo bằng bạc, ở tai trái gắn ba chiếc bông tai, móng tay sơn hai màu đen đỏ và trên bàn tay có đeo một chiếc băng cổ tay kẻ caro màu đỏ đen và một chiếc vòng đinh tán.

"Đây là kí túc xá của học viện Mariene. Chào mừng em đến nơi này, Kairi Akayama."

.

.

.

Kairi mỉm cười tạm biệt cô hiệu trưởng rồi đi đến phòng của mình. Cửa vừa đóng một cái, cô nàng tóc đỏ đã ném cái vali vào một góc, nằm phịch xuống giường và buông một tràng những lời nguyền rủa mà trẻ-con-không-nên-nghe-thấy.

"Chú ý ngôn ngữ đi Karma-kun, một quý cô không nên nói những câu như vậy đâu." Một giọng nói truyền từ máy liên lạc trên chiếc khuyên gắn ở thùy tai vang lên, người trên giường nhăn mặt.

"Vậy Koro sensei, vậy mời thầy giải thích cho em, tại sao em phải đi nối tóc chứ không phải đội tóc giả, và cái thứ đung đưa trên ngực em sao em không gỡ ra nổi vậy hả?!!!!"

Vâng, có lẽ các độc giả cũng biết rồi, Kairi Akayama chính là Karma Akabane, một (cựu) điệp viên phải cải trang vào trường Mariene để tìm virus bị mất tích, nếu có ai chưa hiểu thì xin đọc lại chương trước.

Và Karma không hiểu được tại sao trong vòng 10 phút cậu bị bắt làm cái nhiệm vụ kì dị này, cậu đã bị đập cho một cái ngất xỉu, để rồi tỉnh dậy trên máy bay riêng của tổ chức với cái bộ dạng như thế này. Bạn cứ thử tưởng tượng bạn là một thằng con trai bình thường, khi tỉnh dậy phát hiện tóc mình dài ra và trên ngực mình có một cặp bưởi năm roi mềm mềm đung đưa mà xem. Nếu không phải nhận thấy thằng nhỏ bên dưới của mình vẫn còn nguyên si không biến mất, Karma thậm chí nghi ngờ bản thân nhập hồn vào xác người khác luôn.

[Asano x Karma][AU] Bắt được em rồi, gián điệp nhỏ của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ