Special Mission: Valentine Operation

2.6K 196 86
                                    

WARNING: CRACK SHIP!!!!!!!!



Hôm nay là ngày Valentine.

Cái ngày mà tình nhân tràn đầy đường phố, kéo theo đó là cơ hội kinh doanh của mấy hãng bánh kẹo, hoa và quà lưu niệm, ôi thôi thì đủ thứ.

Tuy nhiên, công lý không cho phép ngơi nghỉ, và dù là lễ tình nhân, các điệp viên của chúng ta vẫn phải làm việc mà thôi.

.

.

.

"Tại sao chúng ta lại ở đây?"

Asano Gakushuu hỏi, hắn và Karma nấp sau một con hẻm, trong lúc đó Karma ló đầu ra ngó nghiêng rồi mở màn hình ra kết nối với Ritsu.

"Đối tượng đã vào cửa hàng hoa, hack vào camera cửa hàng rồi truyền hình ảnh về đây đi Ritsu."

"Rõ." Trên màn hình, cô nàng tóc tím mặc đồ cảnh sát nháy mắt, chưa đầy 10 giây sau hình ảnh đã xuất hiện trên điện thoại của Karma.

"Mua hoa hồng đỏ thế này thì chắc chắn là gặp gấu rồi. Để cái lão keo kiệt bủn xỉn này chịu chi tiền ra mua từng đấy hoa hồng, không biết là thần thánh phương nào đây??" Karma cười khùng khục trông gian vô cùng, cộng thêm cái sừng trên đầu và cái đuôi ngoe nguẩy nữa.

Nhìn bộ dạng ác ma của cộng sự mình, Gakushuu đầu đầy hắc tuyến, tại sao hắn lại tham gia vào cái vụ vớ vẩn này chứ?!

.

.

.

Chuyện này phải bắt nguồn từ một tin đồn.

Ở mấy cái nơi như là trụ sở văn phòng, tin đồn nó cũng không phải là hiếm. Thì dạo này thế giới khá là an bình nên ngoài buôn dưa lê bán dưa chuột ra thì trụ sở cũng chẳng còn chuyện gì nữa. Sau mấy cái tin đáng buồn ngủ như mèo nhà cô ABC vừa mới đẻ con, hay ông XYZ vừa mua cái quần mới, vân vân và mây mây, thì có một tin khiến tất cả mọi người, kể cả bác quét dọn vệ sinh ở tổ chức, phải tỉnh ngủ mà chạy lên hóng hớt.

Koro-sensei có bồ.

Tin này quả là một quả bom nguyên tử đối với tổ chức. Phản ứng của mọi người trong tổ chức chia làm hai phe. Mấy bạn trẻ cấp dưới và mấy em gái hâm mộ thì đau lòng khóc sướt mướt vì nam thần của họ có người yêu rồi. Còn phe kia thì...

"Không thể tin được!!!!!" Okajima của phòng thông tin rú lên. "Cái lão keo kiệt bủn xỉn hay làm màu lại còn dê cụ chuyên môn đọc tạp chí mát mẻ rồi giấu vội vào ghế sofa ấy mà cũng có bạn gái á?!!! Thế thì chẳng phải bản thân tui thất bại quá sao?!! Ổng có gì mà tui không có chứ!!!" Cậu chàng gào thét đến là thảm thương.

"Mặt." Một từ của Itona đủ để vạn tiễn xuyên tâm.

Trong lúc đó, Karma và Gakushuu vừa mới trở về báo cáo nhiệm vụ phá một đường dây buôn bán vũ khí trái phép ở cách đây nửa quả địa cầu, thì nghe được. Sau vài phút hóng hớt, thì cặp đôi hoàn cảnh này đã biết được nguyên do làm sao hôm nay cái tổ chức này nó loạn cào cào như vậy, đồng thời thêm một thông tin là Valentine này Koro-sensei sẽ đi hẹn hò với tình nhân bí ẩn của ổng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Asano x Karma][AU] Bắt được em rồi, gián điệp nhỏ của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ