"I Like You"

573 17 0
                                    

Chapter 5
(LucyP.o.v)
''Lulu ! Gumising kana ..maleleyt kana oh !!''-(mama say ng pasigaw )..haynaku naman 😩😩 nakatulog nga ko ng isang oras ,late naman sa school ..nagmadali na lang ko mag-ayos at kumain,pero alam ko naman na kahit magmadali ako, late pa rin ako 😩😩
~school ~
Andito na ko ngayon sa classroom namin ,then nagExcuse ako sa teacher ko na nagtuturo.. , pero hindi niya ako pinapasok ..
so andito ako ngayon sa garden ulit ng school ,hilig ko talagang tumambay dito 😅😅
''Hey''-si Natsu (then he wave) tumingin pa ko sa kaliwa't kanan at likuran ko baka kasi hindi ako yung kinakawayan niya ..pero ako yun kasi wala namang ibang tao sa way na kinawayan niya ..so yung mga tao eh nakatingin samin ..Well Famous siya eh ,ganun talaga!.
ako naman nakayuko ..kahiya-hiya kaya ,kasi pinagtitinginan na kami tapos bulong- bulungan ng mga tao ''sino yung girl?''Hindi naman siya kagandahan! Mas maganda pa ko ''gf niya ba yun?''ampanget ng taste  niya''ikaw na''ayy shala the best ka''kaw na yung pinansin ni idol ''
then kung ano ano pang pinagSasabi nila ..as if naman daw na magkagusto sakin tong guwapong to 😏😕😕
"hey girl!bakit nakayuko ka?''-tanong niya..
tanungin pa ba yan ! Hiyang hiya na ko rito oh ..Puro na lang panlalait ung naririnig ko 😢😢..
''Oh !nyare sayo? Bakit hindi ka makaharap sakin?siguro naFall ka na sakin noh?''-Natsu
''What are you saying about? May pake ka ba kung magkagusto ako sayo? Diba wala naman!!kaya please lang lumayo ka na sakin ,para hindi ako tuluyang mahulog sayo at umasang mamahalin mo..at gusto ko na ring makaiwas sa panlalait ng ibang tao dahil alam kong hindi ako deserve sa isang tulad mo''-sagot ko (w/a cold voice)
Nilapit naman niya ang mukha niya saakin hanggang sa yung mga ilong namin ay nagkadikit na ..,then bigla siyang bumulong ''panu kung sabihin ko sayo na may pake ako sayo ...dahil I like you (nagsmile siya ng labas ngipin )"
..tsaka amoy na amoy ko na rin yung mabangong hininga niya ,sobrang guwapo niya gosh !!.gustong ko ng lamunin ng lupa !!now na,,nanlalambot na yung mga tuhod at katawan ko na parang hinihigop niya lahat ng energy ko then may mga kuryente na tumatalsik sa puso ko basta hindi ko maExplain tong nararamdaman kong ito hanggang sa tuluyan na kong naFreeze sa harap niya ..
Nilayo niya na ang mukha niya sa mukha ko ,dun na lang ako biglang natauhan ..
''ahmmm you like me?''-tanong ko sa kaniya na takang-taka ,baka kasi nagloloko lang tong lalaking to ..baka hindi ko siya matiis at maitulak ko siya sa kanal kahit na mahal ko siya
''yes I like you ..,bakit ka naman nagtataka?''-Natsu
''Ahmm..really? Or baka naman niloloko mo lang ako .!!ikaw na si Natsu Chan ay magkakagusto sa isang tulad ko?!''-ako..
''Why? Anong masama don?..Hindi ba kapani-paniwala?''-tanong niya
''hahahahaha yah !Hindi nga kapani-paniwala,,you're just kidding me?''-tanong ko habang tumatawa ng malakas ''no !,I'm not joking !!I like you ..kung ayaw mong maniwala ,EDI WAG!!''-then nagwalk out ang kuya niyo 😪 ,habang ako natigilan sa pagtawa at naFreeze na naman ulit sa kinatatayuan ko.....


(A/N:Continue reading lang po ,maraming salamat 😁then magleave po kayo ng comment and vote para maknows ko kung like niyo yung mga chapter sa story ko ...arigato 😘)

I'm inlove with you (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon