Chapter 9
(LucyP.o.v)
Natigilan ako sa paghagulgol nang nagsalita si Natsu ,................................................................
"Sorry !I'm very sorry kung dahil saakin nasasaktan ka at nararanasan mo ito ..I'll be promised na hindi kana masasaktan pa nila dahil andito na ako ..!''-sabi
niya saakin habang patulo na ang mga luha niya
''Rea-really?tha-tha-thats true b-ba n-na ma-mahal m-mo ako ?!p-pero b-ba-kit a-ako p-pa?''-tanong ko habang patuloy ang pagluha ko ..
''yes that's true ..mahal na mahal kita !,actually noon pa talaga pero nahihiya at natotorpe ako at dahil sa dami ng girls na humaharang sakin para malapitan at makausap ka !..bakit ikaw? Ewan ko basta nung time na nabusted ako ,tumibok yung puso ko saiyo ..noon talaga crush lang kita pero di nagtagal ay nahuhulog na ko saiyo kaya nagkainteres akong kilalanin ka at makita yung tunay na ikaw ..by the way , wag mong maliitin ang sarili mo dahil hindi man nila nakikita ang kagandahan mo ,!!nakikita naman ng mga taong nagmamahal saiyo ..at lagi mong tandaan na andyan si god na magmamahal saiyo ,sino o ano ka man ..
and I realized na its time to say to you that I'm inlove with you ''-sabi ni Natsu saakin habang nakayakap at palapit ang mukha niya sa mukha ko ....................................................................................................hanggang sa hinalikan niya ko ...............................................................................................................................................................................................................................................
~Nang kinabukasan ,ay niligawan niya na ko ...nagpakilala na rin siya sa mga parents ko at palagi na rin kaming sabay pumasok at umuwi or kadalasan sabay din kaming magBreaktime kasama ni Erza ...Kaso si Erza naman ,minsan ko na lang makasama dahil may bf na siya .....
~After 3 months ~
Sinagot ko na si Natsu at napakilala niya na ko sa mga parents niya ...naging mabait na rin sakin yung mga fan girl's ni Natsu ,nag sorry na rin sila about sa nagawa nila saakin noon ..
actually ay idol na rin nila ko then nadagdagan ang mga fan namin at naging sikat kaming love team sa campus ...
Si Wendy naman ay nakatagpo ng destined niya at after 5 months ay pupunta sila sa America para dun na mag-aral ,andun na rin kasi yung mga parents nila at ng soon to be bf niya ...
Si Mickey Chan naman na pinsan ni Natsu ay patuloy pa rin ang pagiging Playboy at si beshy Erza ay lalong tumatatag ang relasyon nila ng bf niya ..
Pero nagFofocus pa rin kaming lahat sa pag-aaral ..
kami ni Natsu ay patibay ng patibay pero wala munang PDA pagdating sa school para makapagFocus kami sa study at para walang distractions ......................................................................................................................................... THEEND.....................................................................
(I hope po na nagustuhan niyo yung short story with teen fiction na ginawa ko .
Pafollow na lang po kung nagustuhan niyo at kung gusto niyo pa pong magbasa ng mga story ko at kung gusto niyo rin na maging friend ako ,pakibasa na rin po yung "PAFALL" ~para sa mga taong nakaranas na mafall at para makaiwas sa mga taong PAFALL,paasa at playboy.Makakarelate kayo sa story na pafall PROMISED char😂May mga tips and suggestions po ako doon ,mas maganda po dito yun PROMISED😂i hope magustuhan niyo din..............................................@christceljoyprudent2
Maraming salamat po sa lahat ng mga nagbasa,nagvote at nagcomment.........................................................................................................................................................godbless us,
sana may natutunan kayo ❤)
BINABASA MO ANG
I'm inlove with you (COMPLETED)
ContoThe story is all about the girl that doesn't proud for herself ,pero matututunan niya ring maipagmalaki ito sa tulong ng ultimate and ultramega crush niya na si Natsu Chan ,a half Chinese and half Pinoy... Siya si Lucy Mae Santos a.k.a ''Lulu-wan...