chaptie 1: Hurt

83 3 0
                                    

Yassie's POV

"Asan na ba yung baklitang yun??? Mas matagal pang magbihis sa babae! Ay sabagay bakla nga pala yun." Pagmumuni muni ko...haay nako kung hindi  ko lang naging crush este best friend tong baklang toh ....

Secret lang to mga readers pero dati talaga eh err crush ko sya eh panu ba naman mala adan at mala Greek God ang ka gwapuhan ng besti ko pero simula ng nag high school kami eh eto at biglaang nag bunyag na sirena daw sya at hindi daw adan hindi din naman eba abay DYOSA daw sya! Kaloka sayang! Kaya yan napilitan akong maghanap ng pagibig and yun ka boom si gelo naging manliligaw ko nung first year na  hanggang ngayon eh boyfie ko...

Teka nakapag kwento na aketch lahat wala parin si bakla?!!! Aba aba aba!!

After 1029384756 years

"Hi friend!!! Ang aga mo naman ata???"sabi ni bakla.

"Hoy Nathan Gabrielle Gonzales!!! Anung maaga ang pinagsasasabi mo dyan? Huh!!! Baka sabihin mo late kana sa usapan!!!!." Nakakakunsumi...kung di ko lang to best friend .haayy naku

"Ay ang harsh mo naman mars!!! Di na ako nakalusot sayo eh! Pero its truelalu naman na early bird ka eh...para nalate lang ako ng 5 minutes eh...'' Sabay pout ng bakla.

"Hoy bakla wag mo akong dinadaan daan sa mga padali mong ganyan ha baka gusto mong mapektusan kita jan tara na nga!.kikitain ko pa ang jowa ko!"

"Hmmpff nakkapagselos yang boylet mo buti pa sya hindi mo pinagagalitan pag late." Emote ni bakla.

May date pa kami mamaya ng boylet ko...epal tong si bakla eh...

Papasok na kami...baka mamaya sa sobrang iyamot ko eh makapag cutting pa ako.

Last subject...pinaka ayaw ko sa lahat ..............,............................  ..................

... Math

"Okay class our topic for today is all about trigonometry... Blah...blah...blah.."wala na akong maintindihan,,,nakakaantok...

"Miss Fernandez, answer the equation no.3!!!...miss Fernandez???,,,Miss Fernandez!!!! "

"Ay matandang dalagang chaka!" Nagsitawanan ang mga kaklase ko Grabe cnu yun nanggulo ng tulog ko??? Swear ang chaka nyang mukha  mas magiging chaka pa !!!

"Miss Fernandez what do you think your doing in my class??!!!" Bulyaw sakin ng matandan dalagang chaka kong terror teacher sa math.at inenglish pa akoh kaimbyerna!

"Ma'am don't state the obvious. 'Cause obviously Iam sleeping...tsk tsk..." Sagot ko.at na pa 'ohh' nalang ang mga kaklase ko. Tss 

" Don't test my patience and temperance Miss Fernandez!!! ." sabi ni matandang dalagang chakang terror teacher ko sa math.

"I'm not, I'm just answering your question"tila napahiya naman si maam kaya humanap sya ng pangbwelta sakin

"Oh,is that so??? Then why are you sleeping in my class???" Mapanghamon at taas kilay nyang tanong.

"Simply because it is so boring" then I smirk

Napuno na ata sya kaya ang resulta ay...

"You, get out of my class now!!!"

"Nah,I'll just stay here for a while"

Huhuh kawawang teacher.. Pero sorry to say ma'am... Because in

3...2...1...0

*riiiinnnnggggg....riiiinnnngggg*

Yes!. Hiyawan ng mga kaklase ko.kasi ganito yan...dismissed na!!!!!!

accidentally fall in love with a gayWhere stories live. Discover now