Hey new chapter of my story....heheheh....feel ko lang sulatin tong chapter na ito...basta trip ko ......heheheheh... Enjoy reading (at alam ko yung iba jan ay nagbibigay ng negative thoughts so also enjoy bashing) My story...✌❤
Yassie's POV
"Bakla ano bah bilisan mo nga jan ambagal mo!!!"...bakit ba ambagal kumilos ng bakla???
"Wait lang naman...masyado kang mainipin Bes!!! ..."
"Tss.."mainipin??? Ako mainipin?!!! Eh sya itong napakabagal!!!
"Oh ayan,gora na tayo at baka mamaya ay masapak mo pa ako..."daming satsat ng baklang to grabeh!!! Hindi nalang sya manahimik at magmadal-...
"Yassie..." I know that voice. The time I hear his voice ...I already felt the sting on my heart...its aching and shouting the word 'pain' inside...
"Yassie?!!!???" He say my name again... I felt like crying right now but I shouldn't cry this time,not this time,not in front of him...
"Oh, hi Gelo!!!" And I flash him my sweet little smile...And yeah your right....its Gelo my soon to be ex boyfriend. Why soon to be???... You'll find out.
" Heheh...Ahm I'll just ask you if we can go on a date...its been a long time since we did it..."date really??? Eh? Anlakas lang ng loob mong magyayang magdate matapos lahat ng panloloko mo?!
"Uhmmm...okay!sure!,,,that would be great! Heheh..." And I show him my china smile...
"So, shall we?"tumingin ako kay bes bakla and he err she???!!!?? nodded.
"Let's go,see you later Elle!!!"then I wave a goodbye to my bes...
@ the Monster Road Ice cream & Hugot café...
Pagbaba nya nang sasakyan,pumunta agad sya sa may pinto at pinagbuksan ako ng pinto...
"Thank you" I mouthed.
"Welcome" sabi nya sabay ngiti. Tss. Plastic. Manloloko.
Nang nakapasok na kami sa loob eh pinag isod nya ako ng upuan...
"What would you like? Gaya nang dati???" Tanong nya. Tsss...
"Truth"...napansin ko na Napaigtad sya ng konti sa sinabi ko. Tss...natamaan agad??? Buti nalang dito kami nagpunta sa Monster Road ice cream & hugot café...
"What?"pshhh...kunyari pa.
"I want 'truth'..." *insert smirking".
"Wha-what tru-truth?" Nanginginig nyang sambit. Haayy.
"I want the Truth lava ice cream... They say that its delicious and very authentic... I wonder why?" Hahah...epic lang ng face nya...
"But I though you would like sweetness rocky love???"
"People change baby, And ,I just wanna try something new and I wonder why they name the ice cream like that... Maybe there's a story behind it..."
"Heheh..maybe" ohh..my poor baby,bakit parang natamaan ka???.
"So, bakit bigla kang nag- aya makipag-date? May gusto ka bang sabihin???"... Di na ako nagpaligoyligoy pa,and look! Mukhang natamaan agad sya sa sinabi ko...
"Ha?,ah eh...heheheheh" sapol na sapol natamaan nga sya! Hahahah...so nice of me
"Ma'am, Sir ,here's your order..."at nilapag na nga ni ate ang inorder namin..."enjoy your order ma'am & sir ."
"Thank you!... Uhmm,by the way can I ask you something?" I ask her.
"Sure ma'am anything,as long as kaya ko pong sagutin!" Masigla nyang sagot. " Ano po ba yun?"
"Uhmm.kasi gusto kong malaman kung bakit Truth lava ice cream ang name nito" turo ko dito sa ice cream na hawak ko....haayy ewan basta may nagtulak lang sakin na itanong yung bagay nayun...bigla nalang akong naging interesado kung bakit yun yung name ng Ice cream.
"Uhmm...kasi po...nagmula po yan sa story ni happy girl na naging lonely.
Nung simula ng relationship ni happy girl at ng prince charming nya... Masaya sila...pero ehto palang si prince charming eh may nililihim kay happy girl...Nung tinanong sya ni happy girl kung may problema ba ito eh ang tanging sagot lang nya ay wala. Hanggang sa nalaman ni girl yung secreto ni prince charming nya...niloloko pala sya nito. Pinilit nya ang sarili nyang i - confront si Prince charming nya pero sa huli hinayaan parin nya na si P. Charming nya ang magsabi ng "Truth"...kaya po naging truth lava..eh kasi po ...masakit na katotohanan ..." .Kwento nung waitress.
Wait teka bakit parang naiiyak sya?
"Miss don't tell me ikaw yung girl sa story nayan!?!"... Tanong errr more on.. Sabi ko sa kanya.
"Pano nyo po nalaman??" Takang tanong nya.
"Seriously... Miss babae rin ako kaya alam ko yang mga titig na ganyan...marunong akong tumingin sa mga mata..."
"Ahh. Sorry po masyado na akong istorbo.."
"No its ok."sabi ko. Then umalis na din sya para kumuha ng orders.
Guys sorry very short update...
Eh kasi, basta!
Sorry rin po sa mga bashers ng story ko kung meron man...sorry dahil di ko kayo na satisfied.
And sa mga typo errors ko... Edit ko nalang po sa susunod...
Nobody's perfect naman po eh.
See yah to my next update
YOU ARE READING
accidentally fall in love with a gay
Humordo yo have a gay friend??? or gay best friend? yung tipong sabay kayong lumaki? ... iisang bituka nyo? pati pag-iisip?!?! pano kung ma fall ka??? ng dahil lang sa larong kayong dalawa ang gumawa... pano kung suddenly you accidentally fall in love w...