1. Tachihara muốn tháp tùng Chuuya
Với bản thân Tachihara mà nói, việc được theo sát và ở bên cạnh trợ giúp Chuuya đã trở thành ước nguyện lớn nhất mà cả đời cậu luôn luôn cố gắng để biến nó thành hiện thực. Tachihara muốn sánh vai cùng Chuuya trong mọi lúc, ở mọi nơi, dùng vòng tay của mình ôm chặt lấy chàng trai tóc cam nhỏ nhắn mà cậu cho là quý giá nhất trên thế giới này. Dù cho là trong những lần thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm đến nỗi Chuuya đã cằn nhằn Tachihara cả một tuần lễ liền vì không biết lượng sức mình, trong những ngày hiếm hoi Mafia cảng vụ có dịp quây quần làm loạn khiến Chuuya phải đánh văng cả đám rơi xuống biển để chấm dứt cuộc vui hay trong những đêm mơ màng ở quán rượu ấm cúng cùng Chuuya và những câu chuyện nhảm nhí trải dài bất tận như không hề có điểm dừng, Tachihara chỉ muốn không bao giờ rời xa cậu ấy. Dù biết sâu thẳm trong lòng Chuuya, ở một nơi mà thậm chí đến bản thân cậu ta cũng không nhận ra là có tồn tại, luôn ngự trị ở đó hình bóng của Dazai Osamu - Kiêu ngạo và vô tâm biết dường nào, Tachihara vẫn không muốn và chưa bao giờ muốn buông tay người mà cậu yêu thương nhất. Chuuya đối với Tachihara giống như một giấc mơ ngọt ngào được mang đến bởi cơn gió mát lành trong những đêm hè yên tĩnh, một giấc mơ được bao phủ bởi sắc xanh sapphire từ đôi mắt trong trẻo hơn cả đại dương và màu cam rạng rỡ khiến đất trời cháy rực từ mái tóc xoăn dài mượt mà, một giấc mơ mà ở đó Tachihara được dẫn đường bởi những câu đùa ngây ngô và tiếng cười vô tư lự như một đứa trẻ của cậu ấy. Tachihara luôn cảm thấy sợ hãi khi phải nghĩ đến viễn cảnh mình thức dậy và bàng hoàng nhận ra giấc mơ đó không hề có thật, do vậy, cậu muốn ở bên cạnh Chuuya nhiều nhất có thể. Tachihara muốn tận dụng từng giây, từng phút trong cuộc đời nắm lấy bàn tay của Chuuya, quan tâm và lo lắng cho cậu ấy để tự chắc chắn với bản thân mình rằng Chuuya vẫn đang tồn tại.
"Tachihara!! Hôm nay lại đòi theo tôi đi làm nhiệm vụ sao? Cậu mà bị đánh thì tôi không đỡ hộ đâu đó hehe~"
"Chỉ cần cậu an toàn thì tôi bị đánh bao nhiêu cũng được mà, sếp."
".. Ngốc. Ai mà nỡ để đồng đội bị thương vì mình được chứ?"
"Có chứ, là tôi đây, Chuuya. Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cậu mà. Chỉ cần Chuuya có tôi bên cạnh, sẽ không có bất cứ tổn hại được đến cậu. Tôi hứa."
"... Điên. Im đi."
2. Tachihara muốn nhìn thấy Chuuya cười
"Chuuya, cười lên đi."
"Cái quái gì cơ? Tại sao tôi lại phải cười???"
"Khi cậu cười, mọi thứ như bừng sáng vậy. Cười nhiều lên."
"... Vớ vẩn ghê. Đừng có nịnh tôi nữa, không được tăng lương đâu!"
Nếu vô tình túm được một người của Mafia cảng vụ mà hỏi ai là người đáng yêu nhất, chắc chắn 70% trong số họ sẽ trả lời người đó là Chuuya Nakahara. Một vài người cho rằng Chuuya đáng yêu là vì chiều cao khiêm tốn của cậu ấy, một số khác lại cho rằng cậu ta rất thẳng thắn và cư xử y như một đứa trẻ. Riêng với Tachihara, cậu yêu nụ cười của Chuuya. Cậu yêu cái cách Chuuya vừa cười ngán ngẩm vừa cốc đầu cả cậu lẫn Gin vì cãi nhau tung tóe mỗi ngày, yêu cách Chuuya bật cười đầy sảng khoái mỗi khi hạ gục kẻ thù rồi vênh mặt lên tự hào "Tôi giỏi mà, thấy đúng không??", yêu cả cái cách Chuuya cười dịu dàng và đầy ý tứ khi đi bên cạnh Dazai. Ngày Dazai bỏ đi, Tachihara đã từng nghĩ hay là mình cứ làm mọi cách tìm được rồi giết chết anh ta để Chuuya không phải vấn vương vì một người không xứng đáng, thế nhưng, khi nhìn thấy nụ cười gượng gạo và u buồn của Chuuya, trái tim cậu như bị dày xéo bởi hàng vạn mũi dao. Tachihara đã rất cố gắng, rất nỗ lực để khiến Chuuya có thể lại nở nụ cười luôn khiến cậu say như men rượu, thậm chí Tachihara còn nghĩ đến chuyện nói hết tất cả với Dazai - nay đã là thám tử của phe đối địch, chỉ để anh ta trở lại lấp đầy chỗ trống trong tâm hồn Chuuya. Nhưng không, cậu mừng là mình đã không làm như vậy.
YOU ARE READING
[BSD] [Tachuu/Dachuu] - 10 điều mà Tachihara muốn
Teen FictionAuthor: R Disclaimer: Tất cả các nhân vật đều thuộc về Bungou Stray Dogs Pairing: Tachihara x Chuuya, Dazai x Chuuya Genre: Romance, One-sided past, Fluffs, Sweet, Happy ending. Note: Đây là cảm nhận riêng của mình về tình cảm và cái cách m...