Nagisa cứ chạy , những giọt nước mắt liên tục rơi . Rồi cậu dừng lại , Karma đã biết con người thật của cậu , Karma sẽ ghê tởm cậu lắm , Karma và cậu không thể làm bạn được nữa . Càng nghĩ , trái tim cậu ngày càng đau . Hôm đó , cậu đã khóc rất nhiều , nhiều đến nỗi mà hai mắt cậu sưng húp lên .
- Nagisa-kun !!!! - Cậu làm sao vậy ??!! - Vừa nhìn thấy Nagisa , Kayano đã hoảng hốt .
- Cậu đã khóc sao ?? - Rio hỏi .
- À !! Ha... - Nagisa chỉ cười nhẹ . Mắt cậu vẫn còn lại chút buồn .
- Chả lẽ là con nhỏ Naomi đó làm gì cậ....
- Nagisa-kun !! - Nghe giọng nói đó , Nagisa giật bắn cả người lên .
- A !! Karma - ku..ku..kun !! lâ...lâu lắm mớ...i gặp . - Nagisa run bần bật .
- Mới gặp hôm qua mà ! - Karma nhìn Nagisa và nói với vẻ ngạc nhiên .
- A !! Karma-kun , đúng lúc lắm !! Cậu có biết là ..
- AAA!! Không có gì cả !! - Nagisa hét lên để Karma không nghe rõ những gì Rio định nói .
- Nagisa-kun này ! Cậu có thể... - Karma nhìn vào Nagisa , ánh mắt Karma trông thật hiền , không còn cái vẻ ranh mãnh nữa . Karma có ánh mắt này từ khi nào vậy ? Nagisa không hề biết .
- Xin lỗi Karma-kun !! Tớ... tớ bận lắm !! Ahaha.. để sau nhé !! Haha... - Nagisa xếp nhanh sách vở vào cặp , cười lớn rồi đi luôn ra khỏi lớp . Karma chỉ nhìn theo , khuôn mặt cậu không buồn cũng không vui .
- Akabane-kun !! - Kanzaki nhẹ nhàng gọi Karma .
- Gì vậy ?
- À , bọn tớ muốn kể chuyện này về Naomi cho cậu . - Kanzaki cùng mấy bạn nữ nhanh chóng xúm lại .
- Thực ra tối hôm qua tớ có nghe Naomi kể lại rằng : " Này Kanzaki , haha.. cậu biết gì không.haha !! Cái cậu ..ha Nagisa-kun gì gì đó !! Đã bị tớ cho .. ha hhaa .. ăn một vố .. hahaha ... bây giờ thì chắc chắn Karma sẽ ghê cậu ta lắm !! "
Karma không nói gì . Cậu cúi mặt xuống .
- Cậu và Naomi không hề hẹn hò đúng không ? - Kanzaki hỏi lại , mong chờ một câu trả lời từ phía Karma .
- .... Cô ta nói ... nếu không hẹn hò với cô ta thì ... cô ta sẽ nói với Nagisa-kun rằng tớ thích cậu ấy !! Tớ không nghĩ Nagisa-kun thích mình nên muốn tiếp tục tình bạn này còn hơn là bị cậu ấy kinh tởm . Dù gì cả hai đều là con trai .
- Cô ta thật đáng khinh . - Lũ con gái tỏ vẻ bực .
- Không sao !! . Hah a ..ha ha Tớ sẽ bắt cô ta trả đủ và còn hơn thế nữa !! - Khuôn mặt của Karma tối sầm lại , cậu nở một nụ cười không bình thường , có vẻ Karma đang rất tức giận ( Thế mới là soái ca nhà ta )
Nagisa tựa lưng vào tường . Cậu thở dài , cậu không dám nói chuyện hay nhìn thẳng vào mắt Karma nữa . Chắc chắn sẽ nghĩ là cậu có ác ý với Naomi .
- Haizz!! Karma-kun ! - Ánh mắt của Nagisa lại hiện lên một nỗi buồn . Cậu ngồi bệt xuống đất , úp mặt xuống gối . Cậu không biết cậu phải làm gì nữa . Giờ cậu chỉ có một mình , chỉ một mình cậu thôi . Karma không còn là bạn cậu nữa rồi . Dù đã cố gắng cậu không thể ngừng thích Karma , mà có lẽ thứ tình cảm đó đã thành yêu mất rồi . Đang chìm vào nỗi cô đơn và tuyệt vọng , bỗng một bàn tay ấm áp đặt lên mái tóc xanh nước biển mềm mại của cậu , mang đến cho cậu cảm giác bình yên . Ngước lên nhìn , đối diện với đôi mắt Saphire là đôi mắt mang màu vàng hổ phách sắc sảo .
- Nagisa-kun !! - Giọng nói của Karma vang lên .
- Karma-kun ? A.. Sao.. sao vậy ?? - Nagisa lúng túng .
- Những lời hôm qua ....
- AA..!! - Nagisa đỏ mặt .
- Là thật sao ?
- A !! Tớ .... tớ.....ừm . - Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Nagisa , Karma cười nhẹ .
- Vậy là Nagisa-kun thích tớ ! - Karma chốt ngay một câu .
- Ừ..ừm !! Nhưng đừng ghét bỏ tớ !! Tớ biết thật kinh tởm nhưng... Ý tớ là chúng ta đều là nam ....
- Vậy là cậu đang nói tớ kinh tởm sao ? - Karma thích thú ngắm nhìn những biểu cảm vô cùng dễ thương của Nagisa .
- Hả ?! - Nagisa đơ mặt .
- Tớ thích cậu !! - Karma nói . ( Soái ca nhà mk bạo ghê )
- Nhưng còn Naomi !! - Nagisa không tin nối vào tai mình nữa .
- Những gì xảy ra giữa tớ và cô ta chỉ là giả tạo thôi .
- Tớ .. hức...tớ..hức ... Tớ thích cậu !! - Nagisa lấy tay quệt nước mắt .
Karma ôm Nagisa vào lòng , vuốt mái tóc xanh của cậu :
- Dù xung quanh tớ có những ai đi chăng nữa !! Thì ... Đừng lo , tớ vẫn thích cậu nhất ! Nagisa-kun !!
Còn Naomi thì chính thức vừa bị Karma nói cho thậm tệ , vừa bị nhóm của Rio làm gì không biết . ( Chắc không có gì tốt đẹp đâu ) .
HẾT .
Cảm ơn đã đọc truyện của mị !! Dạo này cuồng hai bé quá !! :3
BẠN ĐANG ĐỌC
(KarmaxNagisa) Đừng lo , tớ vẫn thích cậu nhất !
FanfictionTình cảm nhẹ nhàng của Karma và Nagisa !! He thì để sau (O v O )