Có vẻ là hiện giờ Nagisa dang vướng vào một tình thế hết sức rắc rối . Cậu ngồi trong một quán Cafe , có vẻ bình thường nhưng trước mặt cậu lúc này là Naomi . Naomi đã hẹn cậu ra đây , ai đó đã cho Naomi số điện thoại của Nagisa mà không cho cậu biết . Hơn nữa điều cậu đáng lo nhất là Naomi có vẻ đang rất bực mình .
- Nagisa-kun ! Tôi có chuyện này muốn nói với cậu !! - Giọng nói cọc cằn của Naomi làm cho Nagisa giật bắn người .
- Sao .. Sao vậy ??
- Tôi nghĩ tôi không hẳn là thoải mái khi mà cậu cứ bám lấy Karma như vậy !
- Bám .. Bám lấy ? - Nagisa mặt đần ra .
- Đừng có giả bộ ngây thơ , hình như cậu đang cố cướp Karma khỏi tôi thì phải .
- Tớ đâu có làm gì đâu !! - Nagisa cố nói lại .
- Dạo gần đây Karma không vui vẻ như trước nữa !! Anh ấy luôn lạnh lùng khi ở gần tôi , nhưng lại khá vui khi ở gần cậu . - Nghe những lời mà Naomi kể lại , Nagisa cảm thấy có chút vui .
- Vậy ... Vậy sao ?? - Nagisa thực sự cảm thấy vui , Karma và cậu không thân được như trước nữa nhưng Karma lại như vậy khỉ nói chuyện hay ở bên cậu , có lẽ trong tim Karma cậu vẫn còn có một khoảng trống nào đó dành cho mình , dù nhỏ thôi nhưng cũng đủ để trái tim của Nagisa được sưởi ấm rồi .
- Này !! Tôi nói thật đấy !! Tránh xa Karma ra đi Na..gi..sa..kun à !! - Rồi Naomi giận dữ bỏ đi , mặc cho Nagisa ngồi một mình . Mặc cho những lời Naomi nói , cậu hiện giờ rất hạnh phúc . Đi ra khỏi quán Cafe , cậu như muốn chạy thật nhanh và hét thật lớn . Cậu vẫn còn là một cái gì đó có giá trị trong mắt Karma .
...Hôm sau ...
- Bây giờ là tiết tự học ! Thầy sẽ đi một chút rồi quay lại ngay ! - Koro-sensei vừa dứt câu đã phóng vèo ra ngoài cửa sổ .
- Lão bạch tuộc đó sướng thật !! - Terasaka cằn nhằn .
- Này này Nagisa !! Cậu biết được gì thêm chưa !! - Đám con gái lại xúm vào chỗ Nagisa .
- Chiều hôm qua Naomi-san và tớ có gặp mặt... - Nagisa kể lại mọi chuyện .
- Thật tình , nó thực sự biểu lộ bản chất rồi !! - Rio nhíu mày .
- Nhưng đâu có sao , Karma chắc chắn sẽ quay về bên cậu thôi .
- Cậ...cậu nói gì vậy ?? - Nagisa bỗng đỏ mặt .
- Bọn tớ biết hết rồi !! - Cả nhóm nữ đồng thanh . - Cậu thí....
- Được rồi !! - Nagisa lúng túng .
- Vậy giờ cậu tính sao ? Tớ nghĩ Naomi sẽ tìm cách nào đó để mà ... - Kanzaki biểu lộ rõ sự lo lắng lên khuôn mặt .
- Tớ không biết nữa ... - Nagisa cúi mặt .
- Đừng lo !! Cậu có bọn tớ mà !
- Cảm ơn các cậu ! - Nagisa cười , cậu cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhường nào .
Tan học , Nagisa vẫn đi một mình như thường lệ , dù thấy cô đơn nhưng cậu vẫn vui .
- Này !! - Một giọng nói quen thuộc vang lên , Nagisa quay lưng lại thì thấy Naomi .
- Naomi-san !
- Cậu thích Karma hả ? - Naomi gằn giọng .
- Hả !! Tại sao cậu ? - Nagisa không thể hiểu được tại sao Naomi có thể biết .
- Tch.. Tao biết ngay mà , thật kinh tởm !! Karma sẽ không muốn nói chuyện với mày nữa khi anh ấy biết điều này .
- Cậu định làm gì ?! - Nagisa lo lắng .
- Tai sẽ nói cho Karma biết . Mày thích anh ấy , mày muốn anh ấy là của mày , mày ghét tao . - Naomi nói với giọng khiêu khích . Đầu óc Nagisa không còn nghĩ được gì nữa . Cậu đã vô thức ..... xô ngã Naomi .
- A ! - Naomi ngã xuống đất . Lúc này Nagisa mới bình tĩnh lại được cậu nhìn Naomi :
- A ! tớ không cố ý !
- Naomi !!?! - Karma từ đằng xa bước đến , thấy cảnh tượng như vậy . Nagisa nghĩ cậu sẽ bị hiểu lầm . Nhưng chưa kịp mở miệng giải thích , Naomi đã chen ngay vào :
- Karma !! Cậu ta đã đẩy mình , cậu ta thích cậu , và rồi cậu ta đã đe doạ mình phải tránh xa cậu ra . - Naomi đứng dậy rồi chạy đến bám vào áo của Karma .
- Nagisa - kun ! - Karma đang định nói thì bị Nagisa chặn lại .
- Đúng !! Tớ thích cậu lắm ! Tớ cảm thấy rất ấm áp và an toàn khi ở cạnh cậu ! Tớ không hề đẩy cậu ấy ! Nhưng tớ thú nhận tớ thích cậu . Thật kinh tởm , có lẽ cậu sẽ nghĩ vậy ! Nhưng Karma-kun tớ sẽ không làm phiền cậu đâu ! Và .. Hức ... Tớ .... Hức hức tớ xin lỗi vì trước khi kịp nhận ra tớ đã thích Karma-kun mất rồi !! - Nói đến đây , nước mắt của Nagisa tuôn trào . Cậu quay lưng bỏ chạy . Bỏ mặc Karma đứng nhìn , Naomi thì nở nụ cười đắc chí , cậu cứ chạy .
CÒN NỮA .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KarmaxNagisa) Đừng lo , tớ vẫn thích cậu nhất !
Fiksi PenggemarTình cảm nhẹ nhàng của Karma và Nagisa !! He thì để sau (O v O )