Chap 3 : Ngày làm việc đầu tiên.

843 50 1
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Jimin đi làm nên cậu ấy đã thức dậy rất sớm để chuẩn bị nên Taehyung cũng bị lôi dậy cùng với cậu.
- Hôm nay làm ngày đầu tiên cậu đi làm nên đi sớm đi kẻo trễ , ngày đầu tiên mà trễ không tốt đâu. -Taehyung vừa ngáy ngủ vừa nói.
-Tớ biết rồi. - Jimin đỏ mặt trả lời .- Taehyung nhìn khuôn mặt cười đó mà cũng cười theo .
- Thôi tớ đi đây . Bye nha Tae Tae .-Câu nói của Jimin làm Taehyung giật mình .
- Tae Tae ? . -Taehyung nhắc lại câu hồi nảy.
-Thì tớ muốn gọi vậy cho dễ thương mà. - Jimin cười nói.
-Vậy cậu đi đi. - Taehyung quay qua nhắc Jimin.
* Tới công ty *
Jimin mới bước vào công ty , xung quanh bao nhiêu là người.
- Cậu có phải là Park Jimin không ? . - Một người nhân viên hỏi cậu.
- Dạ vâng em là Park Jimin ạ , em mới được nhận việc thư ký ở đây mong được chị giúp đỡ.- Jimin chào hỏi rất lễ phép và lịch sự .-Câu nói đó cũng là cho chị nhân viên rất thích Jimin , cô thấy ngoài làn da trắng thì Jimin còn biết cậu rất lễ phép .
( Ri : Tin lầm người rồi chị nhân viên ơi
Nv: Thấy lễ phép thiệt mà . Huheo.
Ri : Đợi tiếp đi rồi biết
Nv : @@ ) Ahihi mình xin một chút nói nhảm
-Đây là nơi mà em sẽ làm thư ký , vì cậu ấy chưa tới nên em có thể ngồi đợi . - Chị nhân viên hướng dẫn cho Jimin.
-Dạ cảm ơn chị ạ. -Jimin đáp lại vô cùng lễ phép.
-Vậy chị đi nha. -Chị nhân viên bước ra phòng.
*Trong thời gian chờ đợi *
Vì không có việc gì làm nên Jimin ngồi lấy những cái ly trên bàn phá . Jimin rất nghịch cậu ấy còn định pha mực bút vô cho thêm màu.
* Rẹt rẹt * tiếng xoay nắm cửa . Vì Jimin lo nhìn những cái ly nên không chú ý tới . -Bất ngờ Jungkook bước vào làm Jimin giật mình làm vỡ một cái ly .
- Tôi xin lỗi . -Jimin cảm thấy mình bất cẩn nên chủ động xin lỗi trước.
-Để tôi nhặt mảnh vỡ lên cho . -Jimin liền cuối xuống nhặt nhưng bị Jungkook kéo tay lại .
-Không cần. -Jungkook nhìn Jimin với ánh mắt say đắm.
-Mới vô đã vậy là không tốt đâu. -Jungkook vừa nói vừa gọi cho người lên dọn những mảnh thủy tinh .
Sau một hồi thì họ bắt đầu vào công việc .-Jimin  không đanh đá quá mức , cậu chỉ muốn mình không bị bắt nạt thôi chứ cậu rất hiền lành và dễ khóc.
-Từ giờ cậu có việc pha cà phê cho tôi vào buổi sáng, nếu mà có đi công tác với tôi dù bận cỡ nào cũng phải đi , nếu ai hỏi cũng không được nói . - Jungkook nhìn Jimin với ánh mắt khiêu khích.
- Ơ!! Sao tôi phải làm vậy . -Jimin bắt đầu bực bội vì câu nói của Jungkook.
- Đây là lệnh . -Jungkook chỉ nói có ba từ .-Jimin không còn cách nào đành bỏ qua.
-Mai tôi sẽ tới lúc 8h nên cỡ 7h50 phải có cà phê trước , tuần sau có một chuyến đi công tác hai tuần , các thứ cần làm tôi để trên bàn nên có gì không hiểu cứ hỏi tôi .-Jungkook nói một lèo làm Jimin cũng đơ người .
-Rồi tôi sẽ ghi nhớ . -Jimin nhìn Jungkook và nói như muốn xé cậu ra hàng trăm mảnh .
- À mà cho tôi số điện thoại cậu để liên lạc đi . -Jungkook nói.
- Số của tôi là **********. -Jimin trả lời
-Thôi làm công việc đi . -Jungkook nói
-Còn số của cậu ? .-Jimin hỏi Jungkook
-À tôi quên số của tôi là **********. -Jungkook trả lời lại .
-Jimin liền cầm điện thoại lưu cho Jungkook là " Tên khó ưa " . -Jimin cầm điện thoại cười cười,  Jungkook thấy vậy nên lại giật điện thoại của Jimin và thấy cậu ấy lưu tên mình .

-Huh . -Jungkook thấy rồi nhìn Jimin. -Jimin cố gắng lấy điện thoại lại nhưng bị Jungkook đẩy vô tường, cậu kề sát mặt Jimin làm má anh đỏ lên .
-Cậu hay lắm . -Jungkook nhìn Jimin đang ngại mà nói .
* Sau một hồi cũng hết giờ làm *
-Thôi cậu về đi , mai rồi lại tới . -Jungkook nói với Jimin .
-Anh nghe thấy nên rất thích liền thu xếp rồi chào Jungkook rồi chạy về nhà thật nhanh .
......... Đợt sau mình sẽ làm thêm phần lúc Jimin về nhà nói chuyện với Taehyung . Còn bây giờ do gia đình mình có chuyện nên hẹn gặp các bạn ngày mai .
😜😭👻

 [LONGFIC][KOOKMIN] Tôi yêu cậu rất nhiều .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ