chap 2

680 46 0
                                    

CÔ GÁI GIỮ MỘT CƠN MƯA - Sun Pin-

- Này cô gái, tới có thể ngồi đây và kể cho cậu nghe câu chuyện tình yêu ngốc nghếch của một cô gái khờ không?

- Được chứ. sau đó, tớ sẽ kể cho cậu nghe câu chuyện về một nàng ranh ma nhé!

****

Tôi thề là tôi từng ghét con nhỏ đó. Rất ghét là đằng khác!

Vì tại thời điểm đó, lẽ ra trong não lũ chúng tôi phải chứa toàn những suy nghĩ lớn lao, những ý tưởng làm giàu cho đất nước thì não con nhỏ lại gần như trống rỗng. Hoặc nếu không rỗng, chắc chỉ toàn là đồ ăn, đồ ăn và đồ ăn!

khoan! sao tôi phải giải thích, ghét ai thì đâu cần có lý do??? Và... thích ai đó cũng vậy! Cũng là con nhỏ đó, hiện tại, tôi thích nhỏ, là thật!

thế đấy, một câu chuyện rất thần kỳ!

................................................................................................................................................................

thế giới của chúng tôi sẽ không chạm vào nhau nếu như không có Wheein. Jung Wheein là bạn thân của tôi. Và bằng một cách tình cờ thần kỳ nào đó, Wheein là bạn thân của Yong Sun- Kim Yong Sun, tên cúng cơm của nhỏ. Lúc đó tôi nghĩ, tôi ghét nhỏ từ cái tên!

YongSun có vẻ cũng không ưa tôi. Và tệ hơn, con nhỏ thể hiện ra mặt điều đó.

-WheeIn, cái tên Byulie đó là gì của cậu?

-Hỏi hâm thế? Bạn thân tớ.- Wheein cười giả lả.

-Thế tớ là gì của cậu?- Yong Sun bắt đầu hỏi dồn.

-Cũng là bạn thân tớ chứ sao.

- thế cậu thân với ai hơn?

- Cái này...- Wheein ấp úng.

- Cậu gặp ai trước?- Yong Sun cười lời.

- Ừ thì... Cậu

- Ờ, là tớ- Yong Sun cười đắc thắng.- thế cậu đá Byulie ra khỏi cuộc sống của cậu đi. Tớ không thích cậu ấy!

Gì? cả tôi và Wheein khi đó đều nghệt mặt, Yong Sun mặt vênh lên, đôi mắt như lườm thẳng vào tôi. cái sĩ diện, cái lạnh lùng vốn có của một đứa con gái như tôi lúc đó đột nhiên rơi đâu mất. tôi gõ đầu nhỏ một cái, kha khá mạnh.

-Mơ đi. Moon Byul Yi tớ đã thân với ai thì sẽ không bao giờ để mất bạn. Còn Wheein chắc chắn sẽ không vì một người nào đó mà bỏ một cô bạn thân đâu!

chắc Yong Sun đau, nhỏ hất mạnh tay tôi ra, đôi mắt long lanh hướng thẳng về phía Wheein cần lời giải thích. Wheein Nhún vai.

- Ờ thì Byulie nói đúng đấy. Dù sao thì con gái tụi mình chơi với nhau khá là rắc rối.

- Được!

Yong Sun dậm mạnh chân rồi chạy ra khỏi nhà Wheein. Đôi mắt nhỏ tưởng chừng có những giọt nước mắt đang rơi xuống. tôi thấy hoảng, quay lạ nhìn Wheein vẫn đang chăm chú chơi ván điện tử, chẳng quan tâm.

{Towshort} [ MoonSun] CÔ GÁI GIỮ MỘT CƠN MƯA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ