neo hogshi molla gyeonggo haneunde
jaldeureo jigeum wiheomhae
jakku nareul jageug hajima
nado nal molla (Growl-EXO)-A lô!
-Eun My! Chuẩn bị đồ đi lát nữa sẽ có người đón cháu.
-Thật sao bác?
-Ta hay nói đùa lắm sao?
-Vâng ạ,cháu sẽ chuẩn bị. Cảm ơn bác, yêu bác nhiều!!
-Cái con bé này.
Tên tôi là Kang Eun My,quốc tịch Việt Nam,thực ra tên Việt của tôi là Phương Thảo nhưng vì đang sống ở Hàn nên tôi dùng tên Hàn.
Người vừa nói chuyện với tôi ấy à?
Bác ấy nổi tiếng lắm đấy, Lee Soo Man,nghe quen không? Tất nhiên là quen rồi,bác ấy là chủ tịch của SM Entertainment,một công ty nổi tiếng ở Hàn.
Tại sao tôi quen bác ấy à?
Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể quen biết một người nổi tiếng như thế.Đó cũng chỉ là một sự tình cờ khi tôi mới chân ướt chân ráo sang Hàn.
Tại sao tôi lại sang Hàn ư?
Tôi là du học sinh,tôi sống ở Hàn 4 năm rồi mà chưa hề về Việt Nam.
Tại sao tôi không về á? Bố mẹ tôi có lo lắng không?
Tôi là cô nhi mà cô nhi thì làm gì có bố mẹ.,tôi sống ở cô nhi viện .Tôi nhận được học bổng của Hàn từ khi học hết trung học cơ sở và sang đây học tiếp trung học phổ thông.Còn nốt năm nay thôi là tôi sẽ học xong rồi lên đại học.
Tôi sẽ chuyển đi đâu?
Bật mí nhé,tôi đến công ty SM.
Để làm gì ư?
Tôi phải năn nỉ,van nài mãi,bác Soo Man mới cho tôi đến kí túc của EXO.Hạnh phúc kinh khủng.Bạn ghen tị chứ? Tôi mất một năm rưỡi để xin bác ấy đồng ý,từ khi EXO debult được vài tháng.Với điều kiện là phải là thành viên công ty.Với một đứa vẫn còn đi học thì làm gì được trong cái công ty to thế chứ.Chỉ có thể tham gia cuộc thi thử giọng của SM.Và kết quả chắc bạn cũng biết,tôi trượt.Thực ra thì tôi hát cũng không tệ cơ mà tôi lại thích rap,thế là trượt.Bác Soo Man biết tôi trượt đã rất tức giận,bởi vì bác ấy đã nghe tôi hát trước đây,bác còn khen giọng hát của tôi rất có nội lực.Cuối cùng,với cái trình độ chai mặt của tôi,bác đồng ý cho tôi là trợ lí quản lí của EXO,nghe thì oai chứ tôi chỉ phụ trách việc sinh hoạt của họ thôi,như kiểu ôsin ấy.Ôi nghe đến đã thấy háo hức rồi,mà tôi nói tôi là fan cuồng của EXO chưa nhỉ? Mà fan cuồng thì đến cái tất của thần tượng cũng thấy thơm chứ nói gì đến việc được sống chung với thần tượng.hihi.Nói vui thế thôi chứ làm gì đến nỗi ấy.
****************************************
Đến công ty,tôi phải lên tầng cao nhất để gặp chủ tịch,ở chốn đông người này nên gọi là chủ tịch cho lịch sự.Công ty này to kinh khủng,tôi phải ngước lên mới nhìn thấy đỉnh,mỏi cổ dã man.
"Ở kia có thang máy,em chỉ cần lên tầng cao nhất rồi rẽ phải là đến" Đó là nguyên văn câu mà lễ tân nói với tôi,vì ai cũng bận rộn nên tôi đành phải tự mò đường vậy,mà với cái đứa thấp cổ bé họng như tôi đây thì làm gì có ai phải bớt thời gian quý báu của họ chứ.
Vào thang máy,cũng có mấy người vào chung với tôi.Tôi ngẩng đầu lên nhìn,ôi Leeteuk kìa,cả Shin Dong nữa,còn cả Dong Hae với Eunhuyk. Số tôi sao lại đỏ thế chứ,bác Soo Man ơi,ngàn lần cảm ơn bác.mấy anh chàng nhóm SJ kia cứ mải nói chuyện với nhau mà chẳng thèm để ý đến một đống lù lù trong góc là tôi đây.Còn tôi đứng im,không dám nhúc nhích,tôi cũng là fan của SJ cơ mà,đứng im là may rồi chứ xúc động quá ngất ra đấy thì khổ.
Tôi là người cuối cùng rời thang máy,mấy anh chàng SJ đã ra cách dưới tôi mấy tầng,chắc là họ đến phòng tập.À thì ra cả cái tầng này chỉ có một phòng duy nhất,tôi gõ cửa,ở trong vọng ra giọng nói quen thuộc nhưng hôm nay lại có vẻ nghiêm nghị,khác hẳn với kiểu nói chuyện thường ngày với tôi.
-Mời vào!
-Báccccc~~~~~~
-Đừng có mà giở cái giọng nhão nhoẹt ấy ra
-Nhão nhoẹt đâu. Aegyo mà bác
-ngồi đi,tí nữa quản lí EXO sẽ đến đón cháu
-Ôi cháu hồi hộp quá bác ơi,còn hồi hộp hơn cả lúc lấy chồng
-Đã lấy chồng lần nào chưa mà dám phát ngôn bừa bãi thế?
-Tim cháu đập thình thịch đây này bác ơi
-Con bé này!
Ngồi vẩn vơ trong phòng,tôi cứ ngó nghiêng xung quanh,công nhận rộng thật,thỉnh thoảng lại có tiếng xột xoạt,chắc bác ấy có nhiều giấy tờ phải kí lắm.Một lúc sau có tiếng gõ cửa,một chú bước vào,cũng khoảng tầm 30,31 tuổi.Chú ấy cũi đầu chào chủ tịch,lúc này bác ấy mới ngẩng lên,ho một tiếng nói
-Mark,từ nay đây sẽ là trợ lí quản lí,con bé sẽ sống cùng kí túc với các cậu.
-Nhưng thưa chủ tịch,trước giờ công ty chưa từng có trợ lí quản lí.
-Cậu chỉ việc đưa con bé về thôi,đừng hỏi nhiều.Chiếu cố con bé cho tốt.
-Vâng,chủ tịch
Nói rồi chú ấy bảo tôi đi theo,trước khi ra khỏi phòng tôi còn quay lại cười toe toét
-Chào báccccc~~~~
-lần sau nhớ phải đi thử giọng biết chưa,không được rap nữa,phải hát ballad đấy.
-Vâng ạ
Khệ nệ kéo cái vali to oành chạy theo chú quản lí,chú ấy đi nhanh kinh.May sao cuối cùng cũng vất được cái vali vào cốp xe.Suốt đường đi,chú ấy chẳng nói gì cả,chắc là chú ấy ghét tôi,tự dưng lòi ra con bé trợ lí quản lí này,ai mà chả ghét.Mãi sau tôi mới đánh động
-Chú ơi,sắp đến chưa ạ?
Hình như xe hơi mất trọng tâm,rung một cái,chú ấy quay sang trợn mắt lên nhìn tôi
-Cái gì?? Chú??? Tôi già đến thế sao??
-Thế cháu phải gọi chú bằng gì?
-Gọi là anh đi,gọi chú nghe kì lắm
-Vâng ạ,anh Mark~~~
-Này,đừng có mà làm aegyo với tôi,vô tác dụng thôi.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][EXO]Ước mơ của fangirl
FanfictionBạn là một fangirl???? Bạn muốn được gặp thần tượng của mình???? Bạn muốn nắm tay thần tượng của mình???? Bạn muốn được ôm thần tượng của mình???? Vậy đã bao giờ bạn nghĩ đến việc được sống chung một căn nhà với thần tượng???? Falling in love...