Kí túc của EXO cũng không xa trụ sở SM lắm,đi một lúc là đến.Tôi lon ton theo anh quản lí vào nhà.mở cửa ra là thấy DO đang nấu ăn,anh ấy đeo tạp dề nhìn ấm áp lạ,ngồi dài ở ghế là Sehun với Tao,chắc là họ mới ngủ dậy.Nhìn thấy họ tôi thấy thản nhiên kinh khủng,không như lúc gặp mấy anh chàng SJ trong thang máy.
Anh quản lí gọi tất cả mọi người ra ngoài phòng khách,cái phòng khách bé tí mà chứa mười mấy người nên trông nhỏ bé hẳn đi. Mấy anh chàng ngáp ngắn ngáp dài đi ra.Nhìn họ bây giờ không giống hình tượng lạnh lùng trong các MV mà giống mấy cậu học sinh hơn,có vẻ gần gũi và ấm áp.
Thôi chết,lần này lại đơ rồi,Luhan kìa,tôi nhìn thấy Luhan rồi,yêu chết đi mất.Đang mải ngắm Luhan đã thấy tiếng Chanyeol
-Anh Mark,có chuyện gì vậy? Ô,ai đây,con gái anh à?
Tiếng Chanyeol vừa dứt ,bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào phía tôi.Anh quản lí lườm Chanyeol rồi chỉ tay về phía tôi
-Tôi đã kết hôn đâu mà vợ với chả con.Đây là trợ lí quản lí.
-Anh đang nói đùa à,công ty trước giờ làm gì có trợ lí quản lí.
-Chưa có thì bây giờ có.
-Nhưng mà con bé này là trẻ con mà.
-Cái đấy các cậu không cần quan tâm,chủ tịch giao phó cho tôi như thế.
Giờ đến lượt Suho bước ra
-Để em gọi điện cho chủ tịch xem sao
Sau một hồi nói chuyện,anh ấy quay lại gật gật đầu
-Chủ tịch đã xác nhận.
Cả đám nhao nhao lên,mỗi người một câu,còn tôi thì đứng bất động tại chỗ,không thể mở miệng được,đơ toàn tập luôn rồi.Khi anh quản lí bảo tôi lên giới thiệu tôi mới ấp úng nói
-Chào các anh,em tên là Eun My,em là fan cuồng của các anh.Từ giờ em sẽ là trợ lí quản lí,mong các anh giúp đỡ.
Chanyeol: Fan cuồng????
Tôi : Vâng!!
Chanyeol:Bé con,em có biết fan cuồng là thế nào không?
Tôi:Biết,fan cuồng là khi nhìn thấy thần tượng là phải nhảy xổ vào túm bên này kéo bên kia,theo sát thần tượng 24/24,lúc nào tay cũng kè kè camera để tiện chộp những khoảnh khắc đáng yêu của thần tượng, fan cuồng thường ngủ qua đêm tại vỉa hè,bất cứ nơi nào có thể gặp thần tượng. Một số thậm chí trở thành người vô gia cư khi bỏ học, bỏ nhà lang thang theo bước chân thần tượng.Fan cuồng khóc lóc,thậm chí có thể ngất khi gặp được thần tượng.
Chanyeol:Ưm,bé con,đúng rồi đấy,hành động của em không giống một fan cuồng bình thường.
Tôi: Với em,fan cuồng là phải khiến cho thần tượng tự nguyện ôm mình,thế mới là fan cuồng chân chính
EXO: Oaaaaaa~~~~
-Thôi nào,im lặng,đừng lao nhao lên nữa.-Anh quản lí quát- Jack ,cậu sắp xếp phòng ngủ cho con bé đi
Giờ tôi mới để ý ngoài EXO và anh Mark còn có một người lạ mặt,chắc là là quản lí thứ hai của EXO.Anh ấy rất trẻ chỉ khoảng 27,28,cũng rấtt đẹp trai.Anh ấy dẫn tôi đi tham quan căn nhà,có 5 phòng ngủ và 2 phòng tắm.Vấn đề nan giải hiện tại là các phòng ngủ đều có người ở hết rồi,không biết sắp xếp cho tôi thế nào.
Anh quản lí thứ hai tên Jack,anh ấy rất vui tính.Anh ấy kể cho tôi nhiều chuyện về mọi người trong nhà,cảm giác thân thuộc như một người anh trai vậy.
Cuối cũng Jack mới nhớ rằng còn một nhà kho đựng đồ còn trống,thế là anh ấy lao vào cùng tôi dọn dẹp căn phòng.Mất một buổi mới dọn xong,so với các phòng khác thì hơi bé nhưng chỉ có mình tôi ở thì được gọi là to rồi.
Lúc tôi và Jack ra ngoài phòng khách thì Mark đi ra ngoài rồi,công việc quản lí của anh ấy rất bận rộn.Cũng tầm chiều rồi nên DO đang nấu ăn.Chắc là anh ấy toàn nấu ăn cho mọi người.
Thấy tôi,Chanyeol chạy lại kéo tôi đến sôfa,chỗ đó có Beakhuyn và Chen,toàn những nhân vật nói nhiều.Đợi tôi ngồi xuống các anh ấy bắt đầu tra khảo
Chanyeol:Bé con,bây giờ là phần giới thiệu bản thân,các anh hỏi em phải thành thật trả lời biết chưa?
Chen: Này,beakhuyn,cậu đang làm em ấy sợ đấy.
Beakhuyn: bên ngoài im lặng,cấm bép xép. Tên em là gì?
Tôi:Kang Eun My
Beakhuyn: Tại sao lại ở đây?
Chen: EM ấy bảo là trợ lí quản lí mà.
Beakhuyn: Chen chen,cậu không im lặng là tớ sẽ đá cậu ra ngoài đấy.Em bao nhiêu tuổi?
Tôi: Em 19
Beakhuyn: Cái gì? 19 tuổi á?
Chen: Thế mà mình cứ tưởng mới học trung học năm nhất
Chanyeol : Xiumin đã có đối thủ rồi.
beakhuyn: Trật tự,tiếp tục nào?
Chanyeol: Beakhuyn,để tớ cho. Em đang học trung học năm 4,tại sao lại được tuyển vào công ty làm trợ lí quản lí.
Tôi:Cái này là bí mật,em không nói được.
beakhuyn:Bị cáo Eun My,hãy thành thật trả lời.
Tôi: Kkaep song~~~~
Hahahahahahahahahah
Phía sau tôi là một tràng cười lớn,thì ra anh Jack cùng tất cả mọi người đã đứng sau tôi từ lúc nào.Nghe tôi nói từ kkaep song xong,mấy người họ lăn ra cười.
Cười xong ,cả đống ngừơi bắt đầu vây lấy tôi,nhìn chằm chằm
Chanyeol: Bé con,em có họ hàng với Kai phải không? Nhìn xem da hai người màu giống nhau ghê.Kai mau lại đây nhận họ hàng đi.
Hahahahahahaha
Tôi: Em là người nước ngoài,cụ thể là du học sinh.
Kai: Tiếng Hàn của em giỏi ghê.
Chen: Em ấy 19 tuổi rồi đấy,kém Sehun có một tuổi thôi.
Luhan:Xiumin,em ấy còn trẻ hơn cả cậu nữa.
Chanyeol: Cắt cắt,các đồng chí giữ im lặng,để MC Chanyeol phỏng vấn.
Beakhuyn: Cậu bay lên ngân hà với anh Kris rồi à,mau xuống đây cho tớ.
Kris :hai người kia,cãi nhau đừng có lôi anh vào.
Hết nói nổi với mấy lão này,chỉ còn cách cầu cứu anh Jack.Phóng ánh mắt nai tơ về phía anh ấy mong được cứu thì anh ấy lại cười phá lên
Jack : Này mấy đứa biết anh vừa phát hiện ra điều gì không,mắt Eun My còn to hơn của Kyung Soo nữa,nhìn xem,nhìn xem.
EXO: đâu đâu
DO: Nhưng mắt em ấy đâu nhiều tròng trắng như em
Suho: mấy người nói nhiều quá,em ấy chẳng nói được gì nữa kìa
EXO: To thật đấy,lại lấp lánh như mắt anh Luhan nữa.
Suho: Này này,không ai nghe tôi nói gì sao???????
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][EXO]Ước mơ của fangirl
Fiksi PenggemarBạn là một fangirl???? Bạn muốn được gặp thần tượng của mình???? Bạn muốn nắm tay thần tượng của mình???? Bạn muốn được ôm thần tượng của mình???? Vậy đã bao giờ bạn nghĩ đến việc được sống chung một căn nhà với thần tượng???? Falling in love...