Code 3

1.2K 49 0
                                    

Một đêm yên bình trôi qua,cứ tưởng là đêm nay tôi sẽ mất ngủ,ai dè ngủ quay ra như chết,nếu sáng sớm không nghe thấy tiếng lộn nhộn láo nháo của 12 anh chàng kia thì tôi muộn học mất.Khi tôi chuẩn bị xong quần áo sách vở ra phòng ăn thì mọi người đã ngồi vào bàn ăn,chẳng chừa cho tôi ghế nào.Thấy tôi anh Jack vẫy vẫy,đứng dậy đem một chiếc ghế đến cho tôi ngồi cạnh anh.Anh à,em biết anh tốt với em nhất mà.

Mark : Eun My,em là trợ lí quản lí mà dậy muộn nhất nhà đấy.

Jack : Anh Mark,con bé còn nhỏ mà,lại còn phải đi học nữa.

 Còn tôi chỉ biết lí nhí "Vâng ạ".Ông Mark này khó tính kinh khủng làm tôi có cảm giác cứ sợ sợ ông ấy.

 DO đang dọn thức ăn ra bàn,xong xuôi rồi tôi mới thực sự chứng kiến hỗn chiến trên bàn ăn mà các chị trong hội fan cuồng EXO thường kể. Mười mấy đôi đũa gắp lia lịa,nhanh khủng khiếp,ngay cả anh Mark và Jack cũng ăn với tốc độ chóng mặt.Mất khoảng một phút tôi mới định thần được,cũng lao vào cuộc chiến.Cũng may trước đây tôi có học võ nên phản xạ cũng nhanh,chứ không thì hôm nay chỉ có nước nhịn đói đi học.

 Ăn xong,không vội đi ngay,anh Mark còn bắt tất cả ở lại,có việc quan trọng

Mark : Anh sắp nghỉ phép nửa năm.

Sehun : Yehet!

Mark : Sehun,cậu thích anh đi lắm phải không?

Beakhuyn : Không anh ơi,ý em nó là kkaep song~

Chanyeol : Mà anh nghỉ phép làm gì?

Mark : Ờ,về nhà cưới vợ,anh hơn 30 rồi còn gì,cũng phải kiếm một cô vợ chứ.

Tao : Anh ơi,anh mà đi thì ai cứu em đây,các anh ấy bắt nạt em dữ lắm

Mark : Anh đi có nửa năm thôi,may mà bây giờ mấy đứa không có lịch trình gì mấy,có gì thì Jack lo.Còn Eun My chăm sóc lũ này giúp anh.Anh sẽ thường xuyên gọi điện về đấy.

EXO: Anh ơi,anh đừng đi mà

 mấy lão kia bắt đầu gào tên anh Mark,nghe thảm thiết lắm cơ mà mặt người nào người nấy tỉnh queo,lại còn nín cười nữa,chỉ hận không thể nhảy cẫng lên mà hét.Kiểu này anh Mark mà đi thì nhà này thành cái chợ.

 Xong xuôi là giải tán hết,tôi còn đến trường,còn mấy lão kia phải đến công ty,chỉ còn anh Jack ở nhà sắp xếp đồ đạc cũng chuẩn bị đi nốt.

*******

 Đến chiều đi học về,mở cửa ra đã thấy anh trai Galaxy với bé Đào Zitao đang xem tivi.Nhìn Kris lúc mới debult lạnh lùng với ngầu kinh khủng.Sau này lúc xem Show time mới biết lão dị,toàn làm trò hề. Vừa thay quần áo xong đi ra thì đã thấy Zitao chạy đến nắm tay tôi rồi giở aegyo

Tao : Eun My,anh đói quá

Tôi : DO đâu?

Kris : Mấy đứa chúng nó ra ngoài rồi.

Tao : Chắc chiều các anh ấy mới về

Tôi : Ok,để em

 Xắn tay áo,tôi vào phòng bếp,mở tủ lạnh ra,bên trong trống trơn,chẳng còn thứ gì.Lục trên tủ bếp cũng chẳng còn thứ gì ăn được.may sao ở ia còn 3 gói mì.Dễ ợt,pha mì ăn là chuẩn nhất.Lúc tôi bê ba bát mì đi ra,mặt ZiTao tiu nghỉu,nhưng cũng phụng phịu ăn,còn Kris cũng chẳng thèm nhìn qua buông ra một câu.

Kris : Mì gói not my style

Tôi : Nhà chẳng còn gì ăn,mà em lại không muốn ra ngoài đâu

ZiTao : Kệ anh ấy

 Tôi cũng ZiTao ngồi xì xụp húp mì, mới đầu Kris cũng không để ý nhưng chỉ 10' sau đã cầm bát mì lên cùng xì xụp với chúng tôi.ZiTao còn thì thầm với tôi " Nhật kí của Kris :Xì tai hôm nay lại có món mới" làm tôi phì cười,tí nữa thì sặc mì lên mũi.

 Đến chiều tối mấy lão kia mới về,lại còn mua bao nhiêu đồ.

Nhìn đi nhìn lại cứ thấy thiếu thiếu cái gì đấy mà tôi nghĩ mãi không ra.Đến lúc điểm lại quân số mới biết thiếu 2 người. Đúng rồi,Luhan với Sehun.

Lay: Hai người ấy lại đánh lẻ đi uống trà sữa rồi.

 Lúc Lay nói,môi anh ấy cứ chu ra,nhìn yêu không tả được.Tôi thật sự rất muốn hỏi Lay rằng: mặt anh có thể bớt ngơ đi được không?

Suho : Mở tiệc thôi.Hiếm lắm chúng ta mới mở được tiệc.

Chanyeol : Đúng vậy.Anh Mark suốt ngày cấm không được thế này không được thế kia.

Tôi : Này các anh quên còn có em ở đây à? Không sợ em mách anh Mark sao?

Chanyeol : Bé con,anh biết em sẽ không làm thế mà.

Tôi : Được rồi,nhưng đừng có gọi em là bé con nữa.Em đã 19 tuổi rồi mà.

Chanyeol : Tại trông em giống một đứa trẻ hơn là thiếu nữ đó bé con.

 Hết nói nổi với lão này,công nhận là lúc đứng với Chanyeol trông hai chúng tôi như bố con.Với chiều cao 1m85 của anh ấy và 1m60 của tôi thì.....chẹp chẹp,không nói chắc ai cũng hiểu.

[Fanfic][EXO]Ước mơ của fangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ