Lễ hợp cẩn lương duyên
Tần Nhược Tang
Tương tư tướng vọng không phân thân
Quỷ trên thân?
Rất nhiều thời điểm, rất nhiều trước tiên dự đoán đều là chuyện ma quỷ, để bất quá mệnh lý một hồi chỉ tốt ở bề ngoài trò chơi, chẳng qua, kia một hồi đánh giá trung, ai phụ ai, thiên lại nói không rõ, nói không rõ.
Hà Đào có rất nhỏ luyến giường chứng, trừ bỏ chính mình trong khuê phòng kia hé ra cây cọ giường, còn có chính mình phòng xép lý kia hé ra giường, khác, Hà Đào tuy nói sẽ không mất ngủ, nhưng ngủ không thoải mái.
Tỷ như hiện tại, Hà Đào trong đầu một đoàn tương hồ, thân mình lại giống như nịch thủy con cá, càng ngày càng trầm...
Trong tiềm thức một đạo huyền banh trụ, Hà Đào mạnh mở mắt ra, nương ngoài cửa sổ mỏng manh quang, Hà Đào có thể nhìn đến, chính mình trên người nằm úp sấp một người, một cái khoan thực bả vai hơn nữa lỏa trên thân nam nhân.
Hà Đào càng dưới ý đồ để chính mình xương quai xanh, chỉ tiếc, cằm thượng thoáng toàn tâm toàn ý một tầng thịt làm cho Hà Đào vừa vặn nhìn thấy kia khỏa đen thùi đầu, mềm mại xử lý ở chính mình quang lỏa kiên một bên, tô tô ngứa , rất khó chịu.
Cũng may chính là thân mình bị đè nặng, thủ cũng là không , Hà Đào đổ rút khẩu khí, hai tay bối rối để nam nhân nóng rực trong ngực, lòng bàn tay hạ nhiệt độ làm cho Hà Đào nóng rảnh tay tâm, khóe miệng nhất mân, ngực lại khiêu vũ bình thường tốc độ không ngừng, thùng thùng thùng!
Kỳ thật cũng không gì, chẳng qua nam nhân một bàn tay nâng của nàng ngực, năm ngón tay linh hoạt vuốt ve , kỳ thật, thật sự không có gì, ai kêu Hà Đào hôm nay gả nhân, chẳng qua thị xử nữ mẫn cảm phản ánh thôi.
Nhưng là, nào có chú rể vẫn tìm không thấy nhân, nên đến động phòng thời điểm liền bôi đen đi đến người ta trên giường đến thiết ngọc trộm hương tiện nghi sự? Nàng Hà Đào cũng không nên làm loại này tiện nghi tân nương! !
Chẳng qua, trên người đè nặng người nọ, lù lù bất động, nhưng thật ra không ngừng dùng sức Hà Đào khúc bắt tay vào làm cổ tay bộ vị ẩn ẩn làm đau, Hà Đào thế này mới hiểu được, nam nữ thể lực thượng cách xa không phải bình thường đại, cho dù ngươi lão tử là hỗn xã hội đen , khả cũng không thể như vậy lén lút ăn thịt người gia đậu hủ không phải?
Thừa dịp kia một chút khe hở, Hà Đào thấp mắt xem xét xem xét chính mình ngực, hơi hơi một mảnh bạch, ánh ánh sáng nhạt nhưng thật ra không lý do có vẻ có chút ái muội, cũng may mấu chốt bộ vị vẫn là che , cũng không uổng phí Hà Đào cố ý tuyển cái này bảo thủ kiểu dáng áo ngủ! Trừ bỏ kia như trước đứng ở chính mình bên phải ngực hạ bàn tay to.
Hà Đào chỉ cảm thấy nóng không được, thân mình nhất na, liền thật sự muốn cọ mở ra, chính là trên người nam nhân nhưng thật ra không chút sứt mẻ, kêu Hà Đào nhớ tới chính mình chính là kia vĩ bị nhân dẫm nát dưới chân, tả đằng hữu bãi cũng tìm không đường ra bờ cát ngư, mất khí thế! !
Như vậy nhất tưởng, Hà Đào nhưng thật ra ngoan ngoãn bất động, nàng nghe Nguyễn Nguyễn nói qua, nam nhân đều là hạ nửa người động vật, gặp gỡ nguy cơ thời điểm, khả trăm ngàn đừng nói thêm nữa loạn cọ, nếu không dẫn lửa thiêu thân liền đủ chính mình chịu được. Hà Đào trên tay khí lực không buông, thân mình nhưng thật ra không lại lộn xộn, một đạo rất nhỏ hô hấp sát Hà Đào hai má hạ xuống, tâm cuối cùng là hơi hơi buông xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lễ hợp cẩn lương duyên - Tần Nhược Tang (Daisy_chrys)
RomanceVăn án Gì đào ôm chính mình đầu gối lui ở giường chân một bên Giường lý nam tử nghiêng người ngủ Đạm cực ánh trăng nhiễm ra bán mặt tuấn tú tà mị Gì đào không dám động, nàng nhớ tới vừa mới, lời hắn nói "Trên lưng thịt coi như nhiều, nơi này, lại bé...