Hmm, class that's enough you! Kleah go back to your sit NOW! sabi ni teacher Aya siguro natakot tong palakang kaharap ko kaya bumalik na sa upuan niya...Kapag talaga ako hindi naka pag timpi mapapatay ko yang bruhang yan.....pero syempre hindi naman ako ganun kasama ehh.
Kanina pa lutang tong utak ko eh hindi ko na namalayan na lumapit na si teacher sa gawing upuan ko and what happend next is unexpected!
M.E.O.N.N.E.!!!!! napatakip ako nang tenga dahil sa sigaw ng guro namin shukksss nakakahiya pero poker face muna tayo mga bestie...
Kanina kapa lutang Meonne san ka ba nakikinig ha?wala ako sa labas nang bintana nag tuturo tandaan mo yan!-halata naman sa kanya na nag pipigil nang galit sa akin..remain calm parin ang presence ko...
Sorry maam it won't happen again! shemss pramis talaga hindi na mauulit kyyaaaahhhhh!!! first time ko atang mabulyawan nang guro sa buong talambuhay ko huhuhu... kerebells lang yan...
Lesson
Lesson
*boringggg
KRIINNGG
FINALLY NATAPOS DIN...
I am on my to the cafeteria at pag dating ko...... SHIT napamura ako sa dami nang tao occupied na ata lahat nang sits ehh.... Paano na ako neto ngayon? Subalit may isang table na nag catch ng attention ko bakit? kasi malawak ang space nila WOW as in WOW lang talaga ha pano ba naman kasi eh paring mga prinsipe may nag seserve talaga sa kanila na ang ibang estudyante halos hindi na mag-kandarapa sa pag pila para makakuha nang pag kain nila tapos tong mga lalaking to.......naputol ang iniisip ko nang nahagip nang mata ko ang isang gwapong nilalang shhemamameeyaaaa...W.A.I.T.
BIG BRO??? hay salamat naman bumitiw ako nang isang malalim na buntong hininga at akmang pupunta na ako sa pwesto nang kuya nang hinarangan nanaman ni Kleah at ng dalawang alipores ang dadaanan ko...
Stop you bitvh! wow lakas niyang makasabing bitvh aahh gusto niya ng eksena pwes pag bibigyan ko siya minsan lang lumapit ang queen bee ng school sa akin dati kasi takot sila pero ang isang to kaka-iba.. tss di na ako mag tataka bakit? kasi ang isang to PAPKK (PaAgawPansinKayKrass)
Stop calling me bitvh! gusto mo nang eksena? pagbibigyan kita (sinampal ko siya nang malakas na siya namang ikinagulat nang lahat pati si kuya at ang gru po niya napatayo na)alam mo bang naiirita na ako sakakatawag mo sa aking bitvh? May pangalan ako kaya wag mo akong eh disrespect Meonne May Kleah Meonne ang pangalan ko and that name is so precious, precious than gold.I may not respect you because you don't earn my respect.
Tingina di ako naka pag pigil dun ahh... ok na din yun a tleast napalabas ko na ang gusto kong sabihin sa kanya.
Li'l Sis dinig kong tawag ni kuya kaya napatingin ako sa direksyon nilang grupo
Roxelle POV
Hi! kilala nyo naman siguro ako diba syempre sa gwapo kong to di nyo ako maalala ako nga pala kapatid ng dyosang si Meonne ....
A/n tama nang pagpapakilala Rox back to reality muna tayo!
Author manahimik ka.. sige na nga mamaya na ako mag papacute sa inyo readers hehe..
A/n lakas nang hangin hoo!
R.E.A.L.I.T.Y.
Li'l Sis tawag ko sa kanya kaya napatingin siya sa akin kita ko sa kanyang mga mata ang galit kaya naman pinuntahan ko siya at niyakap nang pag ka higpit
Kuya nakatingin na silang lahat sa atin sabi biya pero ako lang din ang naka-rinig
kumalas ako sa pag kayakap sa kanya at pinapunta siya sa table naming magkakabarkada nakita kong tinitingnan na nang mga barakada ko itong kapatid kong dyosa bakit kasi ang ganda nang kapatid ko? yan tuloy babantayan ko pssh..sabagay gwapo naman ang kapatid eh ok na din hahaha.
Leo, Mike,Aaron at ikaw Dawson sinasambit ko pangalan nila sabay turo at titig sa kanilang mga mata.
Wag na wag kayong maiinlab sa kapatid ko ha baka saktan nyo lang to ayaw ko nang maulit ang nangyari na.Naku ikaw Dawson ahh alam ko di ka mahilig sa babae at bihira ka lang magmahal pero seryosohan kaya kung man liligaw ka pasado kana! hahahahaha sabi ko kaya nakuha ko ang attention nang li'l sissiy ko.
Baka nahulog na nga sakin eh ba tung bruhang to sinakyan pa ang trip ko
tumunog na ang bell hudyat na papasok na kami sa next class namin sbarkada si Leo ang kaklase nitong kapatid ko kaya naman kasama silang nag lakad sa hall way.
Leo ingatan mo yan mahal pa yan sa buhay mo seryosong sabi ko.
Wag kang mag-alala bro iingatan ko to teka nahulog na ata to sa patibong ni sissy ehh bwahahaha....
Meonne POV
So! Dawson pala ang pangalan ni krass....shemeyyeeyy ang gwapo niya talaga lalo na sa malapitan...
Ngayon naglalakad kami ni Leo papuntang room haiisst ewan ko ba kung bakit kumukulo ang dugo ko sa lalaking to....Nakita ko sa peripheral vision ko na nakatingin siya sa akin at naka ngiti.
Staring is rude! sabi ko sakanya habang naka tuon padin ang aking mga mata sa daanan. Nakita kong napayuko siya at nahiya tss.Nakarating na kami sa aming paruruan at yun as what you expect
Lesson
Lesson
Lesson
KRIINGGG
U.W.I.A.N.N.A.
Pagkauwi ko sa bahay pumasok na ako sa kwarto ko eh sa pagod ako eh sinabihan ko nalang ang mga maids dito sa bahay na hindi na ako kakainin ng supper kasi AYAW KO yun lang yung rason . Pumasok akong CR at nag half bath lang ak chaka nag bihis diretsong kama...
GOOD NYTT READERS...
ZZZZZZZZZZZ
~to be continue~
A/n lame po ba? ok lang yun first story ko naman to ehh hehehe..pagbigyan nyo napo babawi ako sa mga susunog ko ng works and chapters...Luvlots po :*
YOU ARE READING
MahikAdemy
RandomMala-dyosa Mabait Matalino Mapag-mahal Mayaman Ito'y iilan lamang sa mga katangiang taglay ni Meonne...Siya ang isang babaeng na kung saan hahanap-hanapin niya ang kasagutan sa kanyang mga katanungan , Pero papaano kung isang araw matuklasan nyang...