Konichiwa mina. Lâu rồi ko gặp. Có ai còn nhớ Sakura yêu dấu ko nè. Bây giờ mama của Sakura đã mua cho Sakura cái máy tính mới nên Sakura sẽ viết truyện thường xuyên cho mina đây. Sakura sợ lâu ngày ko viết truyện nên kĩ năng vẫn kém lắm. Nếu ko hay chỗ nào mong mina chỉnh sửa hộ. Cảm ơn mina. À, Sakura quên nói, lúc này là nhóm hải tặc Luffy đã vượt qua hành trình đảo người cá rồi nhé.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wendy: Còn đây là anh Luffy, chị Nami, anh Zoro và anh Sanji, chị Robin, anh Franky và Brook, anh Ussop. * Wendy chỉ tay vào từng người và kể tên từng người *
Lucy: Xin chào, tôi là Lucy, Lucy Heartfilia.
Juvia: Juvia là Juvia, Juvia Locker.
Robin: Heartfilia sao? Chẳng lẽ cô là con của Anna Heartfilia.
Lucy: Ko phải, tôi là cháu, Anna là tổ tiên 8 đời của tôi. Mà sao cô biết cụ tôi.
Robin: À ko. Tại trước khi thời đại hải tặc bắt đầu, có một băng hải tặc rất hùng vĩ được lãnh đạo bởi một cô gái trẻ tên Anna, ko ai biết rõ danh tính của cô gái đó. Cô gái đó xuất hiện một cách kì lạ, rồi dẫn đầu một băng hải tặc khiến hải quân cũng phải sợ và băng hải tặc mang tên Trái Tim Vàng. Anna cung băng hải tặc của mình đi khắp mọi nơi để tìm kho báu. Nhưng rồi một ngày, Anna biến mất ko một dấu vết, còn các thành viên trong băng bị hải quân bắt tồi bị xét xử tử hình. Nhưng họ còn nở nụ cười trước khi chết trong rất mãng nguyện.
Lucy: Đó là cụ của tôi khi bà là một cô gái 18 tuổi. Mẹ tôi có kể tôi nghe rằng khi cụ 18 tuổi đã bị đưa đến một hệ mặt trời khác để khám phá. Sau 2 năm cụ đã trở về.
Robin: Thì ra là vậy.
Book: Xin chào 2 tiểu thư có thể....... cho tôi...... xem....... đồ lót ko? * Nổi máu dê *
Nami: Ông thôi cái trò đó đi. * Đạp bay Brook *
Luffy: À, mấy người có thể cho tôi xem sức mạnh được ko? Tôi muốn biết sức mạnh của pháp sư ra sao quá. * Luffy hớn hở *
Chopper: Cậu thôi đi Luffy, họ vừa mới tỉnh thôi nên vẫn còn yếu lắm.
Juvia: Ko sao đâu, Juvia, Lucy đã khỏe rồi.
Luffy: Vậy thì tốt rồi. Có thể cho tôi xem được ko? * Hớn hở *
Lucy: Được. Nhưng phải tìm chỗ nào rộng hơn.
Wendy: Nếu ko bọn em sẽ phá nát chỗ này mất?
Ussop: Được thôi .
Bọn họ đưa 3 cô đến sảnh.
Lucy: Chúng tôi đều là Sát Long Nhân nên cùng có 1 tuyệt chiêu đó là tiếng gầm của rồng. Giống như vầy nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] ( Fairy Tail & One Piece ) Tôi vĩnh viễn ra đi
De TodoSora, Sona, Soco - là thành viên mới của Fairy Tail cũng là bạn gái của Gray, Natsu, Romeo. Điều đó cũng khiến Juvia, Lucy và Wendy rất buồn, từ khi Sora, Sona, Soco vào hội thì 3 cô cứ như là ko khí. Thấy điều đó, Lisanna an ủi và trở thành một ngư...