Trọng sinh chi Diêm Hoan (hiện đại, linh hồn trọng sinh cán bộ cao cấp)

27.4K 135 11
                                    

《 trọng sinh chi Diêm Hoan 》 tác giả: Lipo【 kết thúc + phiên ngoại 】

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Trường y tốt nghiệp Lâm Tưởng nhân ngoài ý muốn trọng sinh vi 18 tuổi cán bộ cao cấp nữ diêm hoan, đối mặt xa lạ nhân hòa sự, nàng bàng hoàng quá, vô thố quá, nhưng là cuối cùng nàng vẫn là thu hoạch viên mãn tình thân, tình bạn cùng tình yêu!

Thử văn nữ chủ tuy rằng là trọng sinh, chỉ không vạn năng, thử văn nãi tiểu ấm áp văn!

    ————————————————————

Chương 1 thất ức, thất thanh

Chiết Giang mỗ trường cao đẳng ăn vặt đầu phố

Lâm Tưởng trước mặt bỗng tối sầm thời điểm chỉ biết không tốt , chính mình sẽ không nên ham cuối cùng kia hai cái mộ tư bánh ngọt, kia nàng cũng sẽ không bởi vì ăn chống đỡ tựu mà bật đáp kia lưỡng hạ, mà đem chính mình chân cấp bật đáp uy , làm cho đóa không được kia chiếc nghênh diện mà đến ô tô, Lâm Tưởng tại mất đi ý thức phía trước cuối cùng nhất cá ý tưởng thế nhưng vẫn là, "Tỷ đời này thế nhưng còn có thể cùng Ferrari đến thứ thân mật tiếp xúc a!"

Bắc Kinh mỗ quân khu bệnh viện

"Tôn viện trưởng, Hoan Hoan thế nào a!" Nhân nghĩa "Diêm Vương" diêm kiến quốc kia mặt than mặt cũng duy trì không ngừng , trên mặt tràn đầy nôn nóng thần sắc, dù sao đây là con lớn nhất dâu cả lưu cho chính mình cháu gái a! Bọn họ mất, bọn họ nữ nhi hắn nói như thế nào cũng phải bảo vệ tốt!

"Giải phẫu rất thành công, chỉ cụ thể tình huống hay là muốn đẳng Hoan Hoan tỉnh lại mới biết được, dù sao ai cũng không dám cam đoan có hay không di chứng a!" Tôn viện trưởng tháo xuống giải phẫu khẩu trang, cũng là vẻ mặt trầm trọng, thân là diêm kiến quốc vài thập niên lão hữu, hắn cũng là đem Hoan Hoan trở thành chính mình cháu gái đến đau , nhìn đến Hoan Hoan hiện tại cái dạng này, cũng là rất đau lòng a!

"Thực xin lỗi, diêm gia gia, đều là ta không tốt, nếu không phải vì cứu ta, Diêm Hoan cũng sẽ không bị xe đụng phải, ô ô... !" Hạ thù nước mắt vừa muốn xuống dưới , vốn Diêm Hoan bị đưa vào phòng cấp cứu mổ kia đoạn thời gian nàng tựu trên cơ bản luôn luôn tại lưu nước mắt, thật vất vả ngừng , nhìn đến "Diêm Vương" diêm kiến quốc kia trương nghiêm khắc mặt, nước mắt lại hỏng mất , kia sưng đỏ ánh mắt đã muốn hoàn toàn nhìn không ra nguyên bản bộ dáng , khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên cũng tràn đầy nước mắt.

"Của ngươi hạ gia thù nha đầu?" Diêm kiến quốc không dám khẳng định, nhìn đến này trương chật vật mặt hắn cánh cảm thấy có điểm quen thuộc.

"Ân." Hạ thù nhẹ nhàng ứng thanh sau tiếp tục mạt nước mắt.

"Ngươi vừa mới thuyết Hoan Hoan xảy ra tai nạn xe cộ là vì ngươi, này đến cùng là chuyện gì xảy ra, ngươi cùng gia gia nói rõ ràng!" Diêm kiến quốc khán hạ thù đã muốn khóc thượng khí bất tiếp hạ khí , cũng không tốt trách cứ nàng cái gì, đành phải phóng nhu ngữ khí, dù sao này cũng là chính mình nhìn lớn lên cô nương a.

"Hôm nay buổi chiều ta tòng cà phê ốc đi ra, tất có một chiếc xe đột nhiên xung ta khai lại đây, ta đã cho ta chết chắc rồi, không nghĩ tới Diêm Hoan đột nhiên vọt lại đây đem ta đẩy khai đi, sau đó, sau đó... Thực xin lỗi, diêm gia gia!" Hạ thù lại nhịn không được hướng diêm kiến quốc giải thích , dù sao nếu không phải Diêm Hoan, hiện tại nằm ở bên trong chính là chính mình .

Trọng sinh chi Diêm Hoan (hiện đại, linh hồn trọng sinh cán bộ cao cấp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ