Chương 106 ác tục nữ xứng? (thượng)
Nghe thế thanh âm, Hạ Uyên cùng Diêm Hoan đều không hẹn mà cùng tựa đầu vòng vo quá khứ. Chỉ thấy nhất cá trường tương nhu nhược nữ hài tử chính vẻ mặt không thể tin được nhìn bọn họ.
Diêm niềm vui lý hiện lên một tia không tốt ý niệm trong đầu, quay đầu nhìn về phía Hạ Uyên: "A uyên?" Nàng là ai?
"Tĩnh thu." Hạ Uyên sắc mặt bất biến, chính là trong mắt lại ẩn ẩn thấu trứ ti phiền táo.
"A uyên, đây là... ?" Vương tĩnh thu ẩn ẩn có chút chờ mong.
Tại Hạ Uyên kêu ra "Tĩnh thu" tên này thời điểm, Diêm Hoan chỉ biết chính mình trong lòng giác quan thứ sáu thành thật, nàng thật không ngờ trong truyền thuyết vương tĩnh thu dĩ nhiên là như vậy ôn nhu nhược nhược nữ hài tử, tựa như lâm muội muội giống nhau, một trận gió tựa hồ có thể tương nàng thổi chạy, nàng cũng thật không ngờ, nguyên lai trước kia Hạ Uyên khẩu vị là cái dạng này , tuy rằng trước kia thuyết bổ để ý, nhưng là hiện tại thấy được chân nhân, Diêm Hoan trong lòng vẫn là hữu một cỗ không dung bỏ qua không thoải mái, nhượng nàng có chút hít thở không thông .
"Nàng là vị hôn thê của ta." Nhìn đến Diêm Hoan trong mắt minh hiển thấu trứ ti che lấp, Hạ Uyên hiện tại tựu hy vọng vương tĩnh thu có thể lập tức rời đi, hắn không hy vọng hắn tiểu sai lầm giải chút cái gì.
"Vị hôn thê, vị hôn thê..." Vương tĩnh thu có chút thất lạc thì thào , sau đó lại miễn cưỡng cười cười, điều này làm cho nàng càng thêm có vẻ Sở Sở động lòng người , "Ta còn tưởng rằng là muội muội của ngươi đâu "
Chính là nhìn đến vương tĩnh thu như vậy biểu tình, Diêm Hoan có vẻ càng thêm phiền táo , vì cái gì nàng có loại nàng mới là tiểu tam cảm giác, điều này làm cho nàng rất không thoải mái, nguyên bản dùng để giữ ấm trượt tuyết phục hiện tại chỉ làm cho nàng cảm thấy càng thêm áp lực , nàng hiện tại nhu cầu cấp bách phải về đến khách sạn, tương này thân trang bị cấp thoát.
Hạ Uyên tự nhiên là thấy được Diêm Hoan trong mắt phiền táo, liền tính trực tiếp cùng vương tĩnh thu nói lời từ biệt, chính là không nghĩ tới hắn còn chưa nói thoại, nàng trước hết hôn mê, bọn họ hai cái đành phải tiên tương nàng đưa đến bệnh viện.
Thầy thuốc chẩn đoán, nguyên bản vương tĩnh thu tất có khinh vi bệnh tim, như vậy tâm tình thay đổi rất nhanh dưới, tựu lập tức ngất , bất quá không có gì đại ngại, đẳng nàng tỉnh thì tốt rồi.
Diêm Hoan một người ngồi ở hành lang bệnh viện ghế trên, bởi vì đến cấp, trên người trượt tuyết trang còn không có bị thay thế, hiện tại đã muốn thành thật lớn trói buộc, nghĩ đến vừa mới Hạ Uyên cứ thế cấp tương cái kia vương tĩnh thu ôm vào trong ngực, diêm niềm vui lý tựu nhịn không được một trận ăn vị, tuy rằng biết nàng té xỉu , làm như vậy là nhân chi thường tình, nhưng là trong lòng toát ra đến toan vị nàng chỉ cũng dừng không được.
"Tiểu ngoan."Hạ Uyên vừa ra tới liền nhìn đến hắn tiểu ngoan buông xuống đầu, hàm răng cắn môi, ngón tay ở bên cạnh ghế trên vô ý thức họa a họa, ngẩng đầu nhìn hướng hắn thời điểm, trong ánh mắt tựa hồ hoàn thấu trứ một tia tiểu ủy khuất.