Trùng sinh chỉ vì lại yêu ngươi một lần
Tác giả: Một nắp bình nhỏ
Văn án:
Đương Vương Đại Hổ trơ mắt nhìn Lý Thanh Nhiên tại chính mình trước mộ bia cắt cổ tay tự sát khi, hắn tưởng là nếu thời gian có thể lần nữa đến......
Nếu thời gian có thể lần nữa đến: Ta sẽ quý trọng ngươi
Nếu thời gian có thể lần nữa đến: Ta sẽ bảo hộ ngươi
Nếu thời gian có thể lần nữa đến: Ta sẽ yêu ngươi
So hiện tại gấp trăm lần, ngàn lần còn muốn yêu ngươi
Vì thế khi thời gian thật sự lần nữa đến sau, Lý Thanh Nhiên chỉnh chỉnh hạnh phúc một đời !
Siêu cấp công sủng văn, vô ngược, có cẩu huyết.
Nội dung nhãn: Thanh mai trúc mã tình hữu độc chung chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vương Đại Hổ Lý Thanh Nhiên ┃ phối hợp diễn: Vương Diệu Tổ Long Nhất Minh ┃ cái khác: Trung khuyển trùng sinh
Đệ 1 chương trùng sinh
Vương Đại Hổ phi thường rõ ràng chính mình đã chết, chết ở cái kia mưa đêm, chết ở một không biết từ nào toát ra đến nữ bệnh tâm thần đao hạ.
Một đao cắm ở trái tim, đương trường bị mất mạng.
Hắn trơ mắt nhìn chính mình bị đưa vào nhà xác, bị đưa vào hỏa luyện lô, liền thành nhất tráp tro cốt táng ở mộ địa bên trong.
“Nói như vậy, ta hiện tại là chỉ quỷ ?” Vương Đại Hổ cười khổ.
Trong truyền thuyết chỉ có đối trong cuộc sống có mang cường liệt “Tình cảm” hồn phách tài năng biến thành quỷ, mà Vương Đại Hổ cũng hiểu được chính mình sở dĩ còn không có đi “Đầu thai chuyển thế”, là vì hắn trong lòng còn không bỏ xuống được một người.
Hắn bảo bối, hắn thê tử, hắn Nhiên Nhiên.
Bởi vì không bỏ xuống được, cho nên hồn phách của hắn liền chặt chẽ theo tại hắn tả hữu, chẳng sợ chỉ có liếc mắt nhìn, hắn cũng tưởng lại nhiều xem hắn.
“Đại Hổ ăn cơm !” Lý Thanh Nhiên ngồi ở trước bàn cơm thanh âm ôn nhu kêu lên.
Trên bàn bốn đạo đồ ăn, hai phúc bát đũa.
Trong phòng một người
Một cái quỷ.
“Tí tách, tí tách......” Chỉ có đồng hồ đong đưa thanh âm tại vang lên.
Hai giờ sau, Lý Thanh Nhiên lẳng lặng đứng dậy, bắt đầu thu thập trên bàn bàn ăn, từng dạng đem bọn nó toàn bộ ngã vào thùng rác sau hắn đi vào phòng ngủ, nằm ở trên giường.
Vương Đại Hổ tâm tình trầm trọng đi theo hắn mặt sau.
Trên giường Lý Thanh Nhiên liền như vậy nằm, vẫn không nhúc nhích, chỉ ánh mắt vô thần tĩnh lão đại.
“Vẫn là ngủ không được sao?” Vương Đại Hổ đau lòng sờ sờ hắn mày.
Từ hắn chết sau Nhiên Nhiên liền không còn có ngủ một giấc.