Đệ 29 chương ác mộng ①
Vương Đại Hổ xốc lên rèm cửa tử vừa lúc thấy vài cái đại thẩm, đại nương , đang ngồi ở kháng thượng cùng lão thái thái lao hạp.
Rất có lễ phép nhất nhất đánh xong tiếp đón sau, hắn nâng lên tay áo đối với hắn nãi nãi oán giận nói:“Quần áo tìm khẩu tử !”
“Không có việc gì, nãi cho ngươi bổ một chút liền là !” Lão thái thái từ đầu giường quỹ lấy ra châm tuyến, cũng không cần hắn thoát, đương trường liền tinh tế phùng lên.
“Hổ tử thật sự là càng dài càng tuấn thôi !” Một thím buông trong tay việc cười khích lệ nói.
“Nhưng không nói là đâu ! chúng ta trong thôn này đó oa tử trung, trừ bỏ Lý gia cái kia oa nhi nhưng không có một như hắn như vậy tinh thần !” Một cái khác đại nương cười khích lệ nói. Lão thái thái thích nhất có người khích lệ chính mình đại tôn tử , nghe vậy, cũng không khiêm tốn bận rộn lại nhặt Vương Đại Hổ trước kia làm qua sự nói còn nói, đặc biệt về hắn như thế nào cơ trí từ quải tử trong tay đào thoát sự tình, càng là trọng điểm lập lại rất nhiều lần.
Như vậy không chút nào che dấu “Khoe ra” Cho dù là lấy Vương Đại Hổ dày da mặt, đều có chút khó có thể thừa nhận. Vừa vặn bên cạnh phụ nhân nhóm lại một đám làm chân, nhìn Vương Đại Hổ ánh mắt cũng càng thêm vui sướng , đặc biệt trong đó một có chút hắc gầy phụ nhân, nhìn hắn ánh mắt rất là có hai phân “Lửa nóng.”
“Đại tráng hắn nương a, nhà ngươi kia hai cái hài tử cũng là cùng Đại Hổ một ban đi?”
“Là đâu !” Xem lên có chút hắc gầy phụ nhân, cười đáp:“Bất quá, nhà chúng ta kia hai cái nhưng không như nhân gia Đại Hổ, đại nữu là nữ oa trước không nói, đại tráng lại quá chắc nịch chút, cùng lưu manh dường như, chúng ta gia cũng liền chưởng quầy có thể thu thập hắn............”
Này phụ nhân họ vạn, tên là vạn thục mai.
Lại là Tôn Lan cùng Tôn Đại Tráng mẫu thân.
“Ha ha......” Còn lại hai cái thím đồng thời cười nói:“Bọn nhỏ bướng bỉnh một ít không quan trọng , nông thôn oa, cái kia không phải như vậy dã tới được......”
Tục ngữ nói hảo, ba nữ nhân một đài hí, càng đừng nói này trong phòng có bốn là thư thôi.
Chẳng qua ngắn ngủi vài phút thời gian, Vương Đại Hổ liền biết rất nhiều Tiểu Bát Quái.
Cái gì Trương gia, Lý gia bởi vì na sự cãi nhau ! cái gì Lưu gia nữ oa muốn ra gả cho, cái gì ai nhà ai lại ném vài chỉ kê a chỉ không chừng khiến ai cấp sờ soạng a, linh tinh linh tinh .
Vương Đại Hổ nghe được kia gọi một hứng thú dạt dào, liên tay áo phùng hảo đều không đi.
“Xong đâu?” Hắn một đôi mắt to lóe Đóa Đóa kim quang hỏi:“Lưu bảo đến gia cô nương thật sự cùng tần lắp bắp hảo thượng ?”
Cái kia vạn năm lão quang côn thật muốn cưới thượng tức phụ ??
“Lưu đại thúc nhà hắn có thể nguyện ý?”
“Hiện tại không phải là chú trọng kia cái gì tự do luyến ái nha ! chỉ cần nhân gia cô nương nguyện ý, lão nhân cũng quản không để ý tới !”