Đệ 57 chương mĩ nam bảng
“Phùng bảo bảo?” Lý Thanh Nhiên buông trong tay dao nĩa, khẽ cau mày hỏi ngược lại.
“Đúng vậy ! chính là ta trước kia với ngươi đề cập qua cái kia cùng ta cùng nhau bị quải tử bán tiểu hài nhi, ngươi nói xảo bất xảo, hắn cư nhiên thành ta đại học đồng học, này thật đúng là duyên phận a !”
Duyên phận? Lý Thanh Nhiên ánh mắt phút chốc lạnh lùng xuống dưới, mà đối diện Vương Đại Hổ lại nếu không sở giác tiếp tục ba ba , từ hai người là như thế nào nhận thức , chính mình là như thế nào tại hắn phát sốt khi cứu hắn, đến nhiều năm như vậy qua, hắn vẫn là cùng mới trước đây giống nhau, bộ dạng tiểu tiểu Viên Viên , giống tiểu nấm.
“Hắn còn nói cho ta kí qua tín đâu !...... Bất quá ta không thu ...... Đại khái là viết sai địa chỉ cái gì đi...... Ha ha, ta còn thực sự có điểm hảo kì khi đó hắn đều cho ta viết nói cái gì.”
Nhắc tới “Gửi thư” Này hai chữ, Lý Thanh Nhiên hai tay tại không người thấy địa phương nhẹ nhàng run lên, trên mặt cũng thoáng xuất hiện ti không được tự nhiên thần sắc.
Vương Đại Hổ lần này ngược lại là chú ý tới , vội hỏi nói:“Nhiên Nhiên, ngươi làm sao vậy, ta làm hắc nước beefsteak không hợp khẩu vị sao?”
Lý Thanh Nhiên lạnh lùng nhìn hắn một cái, bỗng nhiên, ném tay trung dao nĩa, đứng lên trên cao nhìn xuống trả lời:“Khó ăn chết !”
Vương Đại Hổ nhất nuốt, ngạc nhiên nhìn xoay người rời đi hắn, không biết êm đẹp này đầu tiểu miêu lại phát cái gì điên.
Buổi tối, Lý Thanh Nhiên sớm liền nằm ở trên giường, hại Vương Đại Hổ muốn cùng hắn nói chuyện cũng chưa biện pháp, chỉ là ai thanh nâng lên lăn đến một bên, cắn góc chăn cùng chu công tố khổ đi. Nhưng là hắn không biết là, khi hắn ngủ khi, bên cạnh nhân lại lặng lẽ mở mắt, nhìn hắn chỉnh chỉnh một đêm.
“Ta có sớm khóa đi trước , trên bàn có Omelette cùng xúc xích.” Nhìn trong tay nhắn lại điều, Vương Đại Hổ miễn cưỡng thân eo, buồn cười thầm nghĩ, nhà bọn họ Nhiên Nhiên thật đúng là đủ khắc khổ , này đại học vừa mới bắt đầu liền như vậy hợp lại, thật sự là không hiểu không cho chính mình để lối thoát “Khả nhân nhi tiểu yêu tinh.”
Ăn xong rồi sáng sớm, Vương Đại Hổ nhìn nhìn thời gian, mới bảy giờ rưỡi. Bởi vì hôm nay hắn đệ nhất tiết không khóa, cho nên cũng không sốt ruột. Chậm rì rì đem bàn ăn thu thập hảo, lại tha , còn nhìn trong chốc lát [ sáng sớm tin tức ] lúc này mới dây dưa hướng trường học bên kia đi.
Vương Đại Hổ vừa vào lớp, liền thấy chính không ngừng hướng về chính mình vẫy tay tiểu nấm.
“Đại Hổ ca ca, sớm a !”
“Sớm !” Vương Đại Hổ cười cười, thấy hắn bên cạnh bãi toái vải bông y điếm, liền cười nói:“Cho ta chiếm ?”
“Ân ! ta đến sớm nha.” Tiểu nấm cười hắc hắc, lộ ra khẩu lóe sáng Tiểu Bạch nha.
“Tạ lạp.” Vương Đại Hổ đặt mông ngồi xuống sau, lại hỏi:“Thế nào, tại trường học còn thích ứng sao?”