Sau vết đâm sâu hoắm và mất máu hơi nhiều, y/n đã gần như không hét lên nổi tiếng nào nữa. Cô chỉ còn cách tự cứu lấy bản thân mà lấy tay nhấn vào vết thương ngăn máu chảy, nằm nghiên một bên co người lại để giảm cơn đau. Trước giờ cô chưa từng nghĩ rằng sẽ có ngày Victoria nó làm thế này, nó đã đâm cô bằng con dao của nó , nó bơ lời cầu cứu , nó còn cố ý khiến cô đau đớn gấp mấy lần nữa.
Giờ đây trong mắt y/n , Vic đã trở thành một thứ kinh tởm được giấu sau lớp ngụy trang của đứa trẻ sát nhân.Bên kia tán cây dày đặc , Jeff đã đuổi theo bằng cả sức lực của mình để bảo vệ cho y/n . Cậu ta đã suýt gẫy cả chân nhưng vẫn chạy tiếp rồi va vào ai đó trong bóng tối, cú va trông khá đau nên cả hai đều ngã sml.
Jeff ngồi dậy và nhìn cái người phía kia , là Ben ?!
- " mày ... mày cũng ở đây à Ben ?! "_ Jeff đứng dậy nhìn thằng bạn mình
Cả hai trông như sắp tàn đến nơi , thằng thì đầu tóc rối bời kèm mấy trái thông. Thằng thì ôm cái chân đau điếng ngó.
-" mày à Jeff ? Mày đến đây làm gì ?! ... Y-y/n ?! "_ Ben hoảng loạn quay sang phía ánh sáng , cậu ta bắt đầu ra dấu cho Jeff giúp rồi chạy điỞ nơi ngọn lửa bập bùng , những tro bụi phát sang nhỏ nhoi khẽ bay lên sau khi cái đầu của tên Simon được quẳng vào, Victoria giờ đây không hẳn là một đứa nhóc nữa , nó như một thứ được kết hợp của sự đố kị tàn nhẫn tạo thành. Đôi mắt nó long sòng sọc , quần áo đầu tóc xếch xác , nó khụy xuống bên cạnh y/n rồi nhìn cô bằng ánh mắt lạnh băng đó.
-" y/n .... Đến lúc này đây , tôi cũng được làm điều mà tôi hằng mong muốn. Tôi không nghĩ cô đã biết từ trước ... "_ Victoria cúi xuống , để y/n có thể thấy đôi mắt mình phản chiếu khuôn mặt cô.
-" Vic... Victoria , sao em ...lại ... làm vậy?!"_ y/n nén cơn đau và cố phát thành lời , điều này làm Vic nó cảm thấy khoái hơn nữa
Victoria rút trong túi con dao , kề lên dưới cổ họng y/n khiến cô gái nhắm mắt cắn răng chuẩn bị cho cái chết đau đớn sắp đến.
-" chắc chị chưa biết y/n... Em từ lần đầu đến cái nơi tồi tàn của lão Slender Man đấy, em đã có ý định là sẽ trở thành một người đủ tốt đẹp để ở cạnh Ben, nhưng ... thật xui xẻo khi chị lại có mặt ở đó sớm hơn... "_ Victoria dừng lại
Rồi nó tiếp :
-" chị biết không y/n , em đã cố giết chị rất nhiều lần nhưng đã không thành công. Vì sao ... sao chị lại được anh Ben yêu thương hơn emm??!! "_ vic như muốn gào lên , giộng tay xuống đất.
-" em ... em thích Ben, em có cảm tình với Ben từ lâu, nhiều hơn chị , y/n. ... Thế sao em lại bị xa lánh ?! Hay là chị biết mà làm như không ?! Cố tiếp xúc với Ben thân mật để trêu ngươi em?! "_ Vic trông như nó sắp khóc , nhưng nó không khóc thật, nó nhìn y/n và cười một nụ cười không thể hiện niềm vui.
-" Vic... Victoria chị... Chị không biết là em .. Thích anh Ben... Chị ... chị xin lỗi "_ y/n dường như muốn khóc vì đau nhưng vẫn cố giải thích cho Vic
Và Victoria thì như không, lơ đi. Nó kể lại cái ngày mà nó đã bị Ben đẩy ngã để đỡ lấy y/n khi cô suýt rơi từ lan can cầu thang xuống. Vic đã cố bắt chuyện với Ben khi cậu ta đang đứng bên dưới trêu y/n lúc cô làm việc , y/n đã trèo ra cái tay vịn của cầu thang xoắn dài từ tầng trệt lên tầng ba để lau chùi mấy vết bẩn của E.j . Ben chỉ ngó sang Vic một cái rồi nhìn lên y/n , khi y/n ngã xuống vòng tay của Ben , cũng là lúc mà Victoria bị đẩy ngã sấp. Trong hoàn cảnh này thì ai cũng thương hại cho Victoria rồi.
-" c-chị... chị xin lỗi em Victoria , chị thật sự không biết gì về chuyện này... em đừng giận chị... Vic.."_ y/n hai hàng nước mắt chảy dài, nhìn Victoria với sự cầu mong rằng nó sẽ hạ mũi dao xuống.
Vic nhìn cô , nhìn sâu vào đôi mắt ướt đẫm. Trông nó không có biểu hiện gì của việc sẽ nguôi đi cơn đố kị...Phía bên kia, Jeff và Ben vừa tông phải chú chó tội nghiệp khiến cả ba đều vấp ngã sấp. Smile đã chạy đi khi đánh hơi được Jeff của nó đang ở đâu đây, và ăn thêm một đống cỏ dại khi ngã. Túm gọn lại là ba người đã lao đến xen ngang cuộc trò truyện thú vị của Victoria.
Trấm hết chương thứ 16
BẠN ĐANG ĐỌC
Funfic[Creepypasta] Ben Drowned x reader
Fiksi PenggemarĐã hoàn thành Bản Quyền : Alice Walker Đọc thôi đừng vote đừng comment