Chap 2

129 12 3
                                    

Sáng sớm, đúng 5 rưỡi, Bạch Dương dậy. Cô đi làm vscn và chuẩn bị sách vở, cất cặp đi sang coi mấy đứa kia. Không quên mang theo 5 đôi giày cho họ.

Đầu tiên là qua phòng Ma Kết. Vì cái phòng đấy nó ngay cạnh :v.

- Ma Kết!- Bạch Dương gọi.

5 phút không thấy tiếng trả lời.

- Ma Kết!!!- Bạch Dương gọi lại, Ma Kết là cái đứa dậy sớm nhất mà, sao lại ngủ dậy muộn thế :v.

- MA KẾT!!!- Bạch Dương hét.

Vẫn không có tiếng trả lời :v.

Cánh cửa phòng Xử Nữ mở ra, Bạch Dương tưởng Xử Nữ dậy rồi, định qua bảo Xử Nữ ra gọi Ma Kết dậy cùng cô.

Ai ngờ... Ma Kết đi ra khỏi phòng Xử Nữ.

- Hừ. Mới sáng sớm bà đã hét toáng lên. Làm sao người khác ngủ được.- Ma Kết cầm quyển manhua đọc. Mồm nói nhưng mắt vẫn dán vào sách.

- Hờ!!! Bà kia! Sao qua phòng Xử Nữ thế! Tui đợi đây 8 phút ròi đấy!!!- Bạch Dương nóng máu

- Thì. Tui dậy từ 4 giờ, ngồi cày manga thấy chán quá thì chuẩn bị đồ, qua phòng Xử Nữ ngồi đọc manhua. - Ma Kết vẫn đọc.

- Aishhh! Bạch Dương, bà hét vậy làm tui sặc nước rồi kìa! Aishhh!!!- Xử Nữ từ cửa phòng mình bước ra, bộ quần áo ngủ ướt đẫm, mặt thì...

- Á HAHAHAHAAAHAHA!!!!

Bạch Dương cười lăn lộn. Ma Kết giật mình. Quay sang thì thấy Bạch Dương vừa chỉ vào mặt Xử Nữ vừa cười lăn lộn( mất cả hình tượng). Cô nhìn sang mặt Xử Nữ...

-HAHAAHHHHAHHAHAHA!!!!!

Và cả 2 đứa ngồi cười như điên. Xử Nữ khó hiểu:

- Hơ??!! Mặt tui có gì mà 2 người cười dữ vậy hả??!?

Không có tiếng trả lời mà thay vào đó là tiếng cười :v.

Xử Nữ lấy gương ra coi thì thấy: trán cô đỏ bừng lên, mũi thì bị chảy máu( đã có bông) nhưng... nhìn cô bây giờ chẳng khác gì một bệnh nhân???!?

Và... Xử Nữ hét. 2 con người đang lăn lộn dưới đất gì giật cả người, định nhổm lên bịt miệng Xử Nữ. Nhưng cười nhiều quá, bụng đau luôn :v, lại còn chưa ăn gì. Vậy là phải chịu đựng cái tai và cái bụng bị tra tấn.

- Má!!! Sáng sớm thôi đã xảy ra gì đấy!!!!- Song Ngư chạy ra khỏi phòng, đầu tóc bù xù, miệng ngậm bàn chải đánh răng. Mắt thì bất ngờ nên mở to :v.

Ma Kết và Bạch Dương lại cười. Song Ngư xấu hổ quá, vào làm vscn nhanh, lấy đồ rồi ra luôn. Phòng Ma Kết, Bạch Dương, Xử Nữ 1 bên, cách phòng Song Tử, Song Ngư và Thiên Yết hẳn 1 cái cầu thang to, lên tầng thượng và xuống tầng.

- Hừ! 2 bà có nhất thiết phải cười không?- Song Ngư đỏ mặt.

- Hahaha!!! Do nhìn bà buồn cười quá.- Ma Kết cười.

- Haha. Được rồi. Ngưng đây.- Bạch Dương ngừng cười và kéo Ma Kết lên, phủi lại bộ đồng phục.

- Huhu... nhang sắc của tui hạ rồi.- Xử Nữ buồn.

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Tình Yêu???._.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ