--- Đến anh Sư Tử---
Khi ông thầy trưởng ban kỉ luật cất tiếng nói. Tôi thấy Tiểu Kết đang hoang mang, mà cái điện thoại bả hết Pin rồi. Haizz thảo nào. Bả đúng là con người cuồng nhạc mà. Tôi lấy tai nghe+ điện thoại ra. Tải Yêu 5 về, rồi cắm tai nghe vô nghe, đưa 1 bên tai nghe ra cho Tiểu Kết luôn. Ai ngờ thằng Thiên Bình nó cũng chung ý tưởng với tôi hay sao ấy, cũng đưa 1 bên tai nghe ra cho Tiểu Kết.
Hở!!! Ông kia!! Ăn cắp ý tưởng tui hả??!
Đột nhiên Tiểu Kết ngả đầu sang vai tôi. Giật cả người! Tui đang định dọa Tiểu Kết, quay sang thấy Tiểu Kết ngủ mất rồi. Hơ hơ. À mà lúc Tiểu Kết ngủ cũng dễ thương vậy nhỉ. Tôi cứ thấy mát gáy, quay sang Thấy Thiên Bình cũng đang nhìn Tiểu Kết.
Óe!!! Sao ông có chung ý tưởng với tui thế trời!!!
- Thiên Bình. Ông sao cứ hành động giống tui vậy?- Tui nói khẽ.
- Tui không biết.- Thiên Bình lạnh toét với tui.
- Hở 😂😂😂 ông đùa tui à.- Tôi đơ người.
- Không biết.
- Hơ... Bạn thân với nhau mà z hả. Tui thấy ông hôm nay cư xử lạ thế -.-
- Không biết được. Haha- Thiên Bình cười, rồi nhìn tôi bằng cái ánh mắt:"phiền phức :)" rồi lại nhìn Ma Kết.
Hừ!!! Tên này đúng là!!
--- chuyển sang bên chị Song Ngư---
Haiizzz. Lần đầu tôi được viết vô cái trang word này đóe. Hehe. Bây giờ đến vay tui rồi.
Jgvanjagbgvvg=^=gvnkshbsstmkxntbtyknbdnmsncgstbb
Óe!! Xin lỗi. Ahihi. Tôi tưởng quyển nháp, lỡ viết bừa rồi °^°
- Song Ngư! Bà thích màu gì nhất?- Bỗng ông Song Tử hỏi tôi.
- Hỏi Ngu vãi linh hồn thế ông. Coi màu tóc tui, màu cặp tui,màu mắt tui, mà giày tui là biết tui thích màu gì ngay á mà!- Tôi ngồi quay sang nói.
Thực chất nói chuyện với ông Song Tử này vui lém cơ. Ổng hơi giống con gái nữa chớ!! Ủy mị gớm!! Lần đầu tiên tôi gặp loại con trai vậy đó. Hahaha.
- Bà... tui hỏi vui thôi mà!! Không có ngu!!- Song Tử đen mặt.
- Hahahaa!!- Tôi cười lăn lộn... cũng to nữa chứ. Ặc. May mà ông thầy để loa to. Không chắc cả cái trường nhìn tôi như... con điên mất.
À đúng rồi! Tui thấy đồng phục nam trường này cũng đẹp ghê lun!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction 12 Chòm Sao] Tình Yêu???._.
FanfictionTình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý, và thái độ khác nhau dao động từ tình cảm cá nhân đến niềm vui sướng. Tình yêu thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó. Tình yêu là gì và bạn có phải là người h...