CHAPTER 4 (Pasukan na!!)

58 0 1
                                    

This chapter is dedicated to Clarissa .. Salamat sa pagtulong saakin sana magustuhan nyo

heto na po.. 

CHIN'S POV

This is it! pasukan na !!!!!!!!!!!!!!! (nge di naman ako excited or masaya sa  first day of class, for sure pambubully na naman ang aabutin ko. 

well......want to know my course??????????

education po ang kinuha ko mga mare.. kasi gusto ko .. malamang..     kukunin ko ba kung di ko gusto .. eheheheheh..

by the way..... init dito sa school .. kalurkey!!  wait  ..   

wait ..

wait ..

wait  ..

may nase-sense ako..

YAYKSSSSS!!!!!!!!!!!!!! 

O________________O  ,, yung rubber shoes ko......... nakakahiya.

kasi ..

kasi..

kasi..

NABUTAS yung sa may harapan ng sapatos ko .. I mean bumuka ,, gusto ng KUMAIN .. PATAY!!

wait,since di pa naman ako nakakapunta sa division ng education ..(nasa may part pa naman ako)makaupo nga muna sa isang sulok.

*AYOS.. AYOS..AYOS*

WAG KANG BIBIGAY SHOES PLS...

hay ..di ko naman yata to maaayos eh..makapag relax nga muna ,wala pa namang 9:00 eh. yan kasi yung time ng klase namin ..

tumingin ako sa paligid..

WOW!! ngayon ko lang narealize..   park pala to para sa mga lovers ang couples ..

-----_____________------   .. nakaka offend naman dito ..

pagtingin ko sa tabi ko..

O____________O  ..ay anak ng tipaklong! napaatras ako ng konti..

BAKITT.. BAKIT.. ? ..

may katabi lang naman akong mag couple ..

at kung bakit ako na shock?  naglalampungan lang naman sila sa tabi ko ng di ko namamalayan..

WOW .. hindi yata sila na shock namay nakakita  sa kanila na halos maglaplapan na ng labi  .. huminto lang sandali tapos .....

GO LANG NG GO!! walang pakealam sa mundo yung parang walang nageexist! grabe lang ah.. sige laplapan lang kayo jan .. wag kayong mahihiya saken .. 

teka... may nag-uusap , nakakabastos yata ako eh .. shut up muna chin ..

'' OMG! is that mico ? kissing with .. ? huh ? whos that girl ?"

'

'' baka yung kahalikan niya gf nia .. "

'

'' eh sino naman ya--- dont tell me si ..."

'

" shut up ka nga .. syempre di nia magagawa makipagbalikan sa EX nia no .."

'

'' sabagay .."

'

'

ok chin .. napaka chismosa mo na .. balingan mo na yung dalwang ayaw magpaawat sa ginagawa nila .. OKIEE.. FINEEEE..

" ahem .. " masyado naman kaseng nakakahiya sa kanila .. nakakaistorbo na ata ako dito ..

LUMINGON KA ! wow continue pa rin ah . 

________________________________

(a/n: sino kaya ang micong yan .. hmp.. abangan .. )

 THANK YOU READERS !!!!!!!!!!!!!!!!! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

COINCIDENCE,always EXIST!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon