Matthew's POV
Malalakas na music,maraming nag sasayawan,uminom,ang iba nag mamake out. Yan naman lagi ang kaganapan sa bar.tch!"Ow!hey bro", josh.
Tumango lang ako. I need to drink to freshen me up.
"Hi!matt",tch!girl's this day.
"Bro!tahimik mo yata?",pansin ni gerald. Sabay abot sakin ng drinks.
"Don't mind me bro",I said while drinking my drinks.
I been thinking na lumipat sa dun sa school kanina na pinuntahan ko. I want to know more about that girl. She's interesting. She don't know me.Irene's POV
It's already 6 in the morning when I wake up.
Ginawa ko nalang ang mga morning rituals ko. Nakalimutan ko yatang magpakilala by the way I'm Irene Fritz Mendoza,Second Year College in Weston University. And I'm 17 years old. Where not rich pero my kaya naman. Okie mamaya na ang chika malalate na ako.
"Irene breakfast is ready",rinig kong sigaw ni mom mula sa ibaba.
"Yes mom"
Bumaba na ako para kumain.
"Mom asan si dad?",i ask mom
"Dad is not here baby. Nasa work si dad. Maybe next week nandito na sya",mom
"Mom aalis na ako,i love you",i said then I kiss mom cheeks.
"I love you baby,take care",paalala ni mom.
School
Tahimik lang akong nag lalakad sa hallway ng biglang dumating si jess.
"Ireneeeeeee!!!!!",sigaw nya. Tung babaeng to parang nakalunok ng megaphone.
"Ano ba jess,ang saket sa taenga"
"Ito naman oh,gv lang ako ngayon".
"Bakit?",tanong ko.
"Ehhhh!!!dito na mag aaral si matthew at wait kaklase pa natin syaaaaaa!!!!",may patalon talon pa.
Mag rereklamo sana ako pero nag time na eh!ibig sabihin class time nah.
"Halika kana jess"
Kinaladkad ko na lang sya,kasi nag d-day dream eh!
Umupo na ako sa upuan ko. Mag sosound trip pa sana ako ng biglang dumating si prof.
Dahil mababait ang mga kakalse ko di man lang marunong mag goodmorning. Wala rin ako sa mood ngayon kaya di na ako bumati.
Magsasalita sana si mam ng biglang bumukas ang pintoan."Ehhh!si papa matthew!!!!ang hot nya talaga!ang gwapo pa!!"
"Ang swerte natin classmate natin sya.Ang hot nya talaga super!".