Chapter one * first time*

164 1 0
                                    

Sandy’s Pov

“ you know what sandy your so beautiful tonight . hindi ko akalain na magiging ganyan yung itsura mo sa gabing ito “

Sabi nya habang diretso lang yung tingin nya sa akin ..

Grabe ang ganda ng eyes nya sobrang brown .nakakaadik tignan >.< ene bey kekeleg tlaga ako . but wait may napansin ako . bakit mata nya lang nakikita ko O_o bakit yung whole face nya ndi ko man lang Makita ? what happen earth ? may problema ba ? bakit di ko sya Makita >.< nanaginip ba ako ?

(music plays : all this time by six part invention)

[A/N: pakinggan nyo maganda yan promise ..]

Nung tumugtog yung musika (wow lalim nosebleed) tumayo sya at sinabing

“ can I have to dance with you ? “ waa !! ito na tlaga .. first dance ko ata siya eh >.< wla na ako magawa kundi abutin yung kamay nya at sabihing

“ YeS “ waaa .. ito ba yung factor na kinikilig ka ? bakit ganto ? ang bilis bilis ng tibok ng puso ko >.< parang kala mo may karera ..

Habang  Nakahawak yung dalawang kamay nya sa magkabilang bewang ko at nakahawak ako sa magkabilang balikat nya .. then may libreng titig sya sa akin .. bigla syang nagsalita

“ alam mo ba sandy , ikaw pa lang yung unang babae na nakapagpatino sa akin ng ganto . ikaw lang yung babaeng nakapag paiyak , nakapagpagalang sa kin . sa tingin ko nga eh . nakahanap na ako ng katapat ko . at sa tingin ko ikaw na yun . ikaw na yung babaeng mamahalin ko habang buhay . “

Ang gaganda ng mga word nya no ?piling ko talaga nasa ref. ako ehh .. kc sa sobrang kilig ko napifreeze na ako dito >.< bakit ba kc ganito eh .. nauso pa ang in-love ehh .. yan tuloy para akong istatwa dito.

After dance bigla nya ko hinila sa may madamong lugar na kitang kita yung mga stars ..umupo sya at sabing.

“ alam mo ba sandy . sabi ko sa self ko “ wow baliw din tu eh .. kinakausap yung sarili ? hahaha jo leng pabitin much pa kc eh

“ dadalhin ko lang dito sa secret garden ko yung taong mamahalin ko . at sya lang ang unang makakasayaw ko ng ganito ….. kahit na sobrang dami ng babaeng dumaan sa buhay ko . iisa pa din yung taong gugulo ng isipan ko “  sabi nya sa akin .. shocks ano ba sya .. wag naman nya akong ganituhin .. hindi ko na kaya .. parang kelangan ko na atang tawagin si bomber man eh .

Pero after nya sabihin yun tumingin sya sa kin ..tapos nakangiti pa . . aba nakakaloko ahh .

“ alam mo ba sandy kung sino yun ? “ ayaw pa diretsuhin pa bitin much pa ..

“ si-sino ? “ bakit ako nautal ? what happen to me ?

“ ikaw yun sandy . ikaw lang yung babaeng katapat ko at ikaw lang yung babaeng mamahalin ko habang buhay “  sabi nya sa akin . grabe seryoso ba sya ?

But wait nagtataka siguro kayo kung ano yung suot ko no ?hmmp ..pati ba naman ksi suot gusto alamin .. sige sige . white silver and with shimmering bling bling pa yung dress ko .. tapos nakaheels pa ako.. oh taray ng lola mu ..

Tapos nakalugay with curly yung buhok ko ..wow rich no ? .. pero ukay-ukay  lang yung mga ginamit ko .. haha.. tapos yung lalaking kausap ko .. nakatoxido sya .. wow improving ang lolo mo hehe

“ ba-bakit ako ????? “ tanong ko sa kanya .. hindi ko rin kc alam kung bakit ako ehh ..pero hindi nya sinagot yung tanong ko ..bigla na lang nya hinawakan yung kaliwang pisngi ko gamit ang isa nyang kamay nya >.<

Tapos unti unting lumalapit yung mukha nya sa mukha ko ..hala ..ito na umuusok na ko .. hindi na nag pifreeze >.<

Pero nung palapit ng palapit na yung mukha nya sa mukha ko .biglang naramdaman ko na nababasa na ako .. napatigil sya sa ginagawa nya sa akin >.< tapos tumingin kami sa likod .. hala si manong may dalang hoss at binabasa kami >.< .malapit na sana kaming mag kiss ehh

*pagmulat ko*

Panaginip lang pala yun .kala ko tunay na ehh.. pero kinapa ko yung damit kong suot suot ngayon .Hala basang basa ako ..lalo na yung banda sa may ari ko .. parang tuloy akong umihi dito T_T pag tingin ko sa may dulo ng kama ko .. nakita ko si ate lineth nakatingin ng masama sa akin >.< ano ba kasi ginagawa nya ? nasisiraan na ba sya ?

“ anong oras mo balak magising ? “ nakayuko sya habang sinasabi iyon.

“ a-ate ? ano ginagawa mo dito ? “ tanong ko .. feeling ko ang lakas ng loob kong tanungin sya ng ganun >.<

“ ano ginagawa ko dito ? hindi mo ba alam kung ano meron ngayon ha ? “ hmmp .. meron ?ano meron ngayon ? bakit parang hindi ko ata alam yun..

“ meron ? ano meron ngayon ? “ tanong ko sa kanya .. tapos inangat nya yun mukha nya at umalis na sya sa pagkakasandal sa pader .

NGAYON ANG UWI NI DADDY MULA SA KOREA .!! “ hala umuusok yung ilong nya .. para syang dragon >.< ano ba yun kakatakot syang magalit >.<

Pero naa lala ko .ngayon pala uwi ni daddy .. nawala sa loob ko ..

“ alam mo ba kung anong oras na ? “ tinignan ko yung orasan .. 10:40 palang ha ? . maaga pa.

“ 10:40 am “ sagot ko sa kanya .

“ 15 mins. na lang malelate na tayo kaya MAG-ASIKASO KA NA DYAN . OR ELSE I’LL KILL YOU RIGHT NOW “ sabi nya sa akin .. grabe sobra syang katakot magalit para syang pinaghalohalong lion , tigre at dragon pag nagalit.

Dali dali akong nag puntang banyoi at nag asikaso .sobra tlaga ang pagmamadali ko .. masa mabilis pa ata ako sa pag ikot ng electrecfan kung mag-ayos ehh ..

5 mins.lang ata bumaba na ako .. pag baba ko . nakita ko si kuya jhonny at ate lineth nakatingin sa akin ng masama >.< hala ako na nga lang ata talaga hinihintay nila .

“ uhmm .. hello ate at kuya “ with smiling face pa yun ah .

ANG TAGAL MO .! “ sabi nilang dalawa sa akin .. grabe katakot talaga.

“ so kelangan duet talaga ? “ sabi ko sa kanilang dalawa . tapos

TSE.! “ ano bayan duet talaga sila >.< kakainis tapos tinalikuran lang nila ako .. dahil sa galit nilang dalawa sa akin . iniwan nila ako . nauna silang sumakay sa kotse.

Hay ako na lng tuloy nag bukas ng pinto ng kotse .kaasar naman kc ehh .. kelangan iwanan nila ako ? ganyan na pala ngayon ahh.

Pag pasok ko sa kotse ..nakatingin parin sa kin ng masama yung dalawa kong kapatid >.< grabiti .. parang pede na ata silang makapatay ehh ..

Pero ndi ko na lang sila pinansin pa .tumingin nalang ako sa may bintana ng kotse ..

Parang mag-iisang oras na ata kaming nasa byahe ehh ..

Habang nakatingin ako sa may bintana ng kotse .nag pa flashback yung mga sinabi ng guy sa panaginip ko .. sana mag katotoo lahat ng yun >.< first time lang ata sa buhay ko na may magsabi sa akin ng ganun eh ..

Hmmpp..pero bago ang lahat magpapakilala muna ako .. ako nga pala si sandy luh wang .. sabi ng nanay ko maganda daw ako , pero sabi ng iba mabait daw ako . naka eye glasess ako ng malaki at makapal ang grado . pero hindi naman ako nerd nuh . kahit papaano may alam ako sa fashion ang kaso nga lang old fashion .. pero I’m not like all nerd that you met before . simple ako at may nanliligaaw pa rin sa akin kahit papaano .. yun nga lang nerd yung nanliligaw sa akin .. uhmm btw half Korean and half pinay ako .. si dad kasi pure koreano na na-inlove sa nanay kong pinay .. hmmpp ..tama nay an .. okie na yung ganitong pag papakilala eh ..

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N : wait nyo ang chapter two ah .. just vote and comment .. at saka isa pa pala paalala lang po hindi po ata ako makakapaglagay ng mga pictures .. kasi po hindi ko po alam kung paano mag lagay ng pictures ehh .. sorry po .. hanggang video and music lang po ako ehh ..

my ideal boyfriend destroy my lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon