Gala

13 1 2
  • Dedicated kay AmaneYuki
                                    

Chapter 2 ( Gala )

" ui gala muna tayo sa timezone basketball tayo o kaya kanta tayo. ayoko pang umuwi eh, nakakatamad lang sa bahay geh na cous preng. " pagmamakaawa ni sandra.

Nagkatinginan naman kame ni Bryle at napangiti sabay tango.

" tara! treat ko " sabi ni Bryle samin ni Sandra.

Tuwang tuwa kameng sumakay sa kotse aba libre yun hindi na kame tatanggi minsan lang manlibre si Bryle eh mayaman naman daksaan lang ng kuripot.

Nandito na kame kame sa Timezone diretso kgad kame sa mga games, at ang pinakafavorite namin yung basket ball nakalimutan ko na tawag dito eh haha. Pataasan kameng tatlo ng score yung pinakamataas ang score siyang manlilibre sa Jollibee ng Coke float at Large Fries oh diba ang saya.

" Ui Jehn si Jigger oh tsaka si cindy " sabi ni sandra sabay turo kung saan at ng lumingon ako wala naman yun pala mangunguha lang ng bola.

" waaah! preng ang daya mu naman eh! " nakapout kung sabi sabay hampas sakanya.

" wahaha. uto uto ka naman The HObbit! " Tawa naman ng tawa si Bryan kainis, kung makatawa wagas.

" ah ganun ? uto uto pala ha! eto sayo! " kiniliti ko siya ng kiniliti sa bewang niya.

" ahaha! woi teka teka hindi na pala, tama na please tama na binibiro lang eh" sinasabi ni bryle habang hawak hawak kamay ko.

Tawa kame ng tawa ng bigla nalang akong makaramdam ng pagkailang eto nanaman kasi si Bryle tumititig nanaman napapansin ko lang dumadalas yung pagtitig niya sakin.

" Ah eh, tara kanta nalang tayo dun oh " sabi ko habang tinangal ko yung kamay ko sa pagkakahawak ni Bryle.

Pumunta kame sa stage kung san pwede kang kumanta kaso live madameng taong makakakita sayo at para ka lang namang nag coconcert.

" what?! diyan tayo kakanta?! are you insane?! ayoko dyan preng nakakhya" nakasimangot na sabi ni sandra.

" oo nga sa cubicle nalang tayo, baka mainlove pa yung mga babae dito pag narinig nila yung maganda kong boses. " sabi ni bryle, ang yabang talaga ng gondar na to, sabagay agree naman ako sa sinabi nya hindi lang kasi sya magaling magbasketball magaling din syang kumanta.

" hay na ko nagyabang ka nanaman Gondar, dito tayo kakanta sa ayaw at sa gusto nyo. " sabi ko sabay punta kay ate para sabihin yung napili kong kanta, walang ganong kumakanta kaya ako na kagad ang susunod pagkatapos ng babaeng kumakanta sa stage.

to be contiue may kalse na po ako eh.sorry f lame baguhan eh, sorry sa mga typos

PANSAMANTALATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon