Separated Chapter

102 1 0
                                    


Hi this is Earl👑 at ang chapter na ito ay mapanganib sa mga readers na below 18 ang edad

❎bawal ang malibog
❎bawal ang green minded
✔for 18 years and above
✔para sa open minded

Kung ayaw mong madungisan ang iyong inosenteng utak huwag ka nang tumuloy pababa.

SKIP THIS CHAPTER
FOR YOUR OWN SAKE

Binalaan kita, ang chapter na ito ay Rated SPG (Sarap Pang Gangster 😘😁😉)

Pero seryoso bawal ito sa mga wala pang karanasan hehehe

Bawal din sakin...

😈 SKIP mo na kung away mong may tumigas o maglaway...

Muli, ito ang inyong gagong gangster leader EARL BRIANNE MENDRANO LIM

- - - - - - - - - -👑

BRIANNE

"Bye ma" paalam ko kay mama bago ko pina andar yung motor

As you can see, kagagaling ko lang sa Resto ni mama. Tumulong ako sa mga gawain, nag-waiter/chef ako ngayon. At opo, marunong akong magluto.

Pumapatak pa ang pawis sa likod ko, kapagod talaga pero fulfilling yung pakiramdam na natulungan ko ngayon si mama.

Umalis na ako sa resto bago pa ako abutan nung kuya ko o kaya yung tatay namin.

Sa bahay muna ako ni Alexa uuwi tutal naglalambing siya na dun ako matulog at nagpabili pa siya ng melon shake para masiguradong sisiputin ko siya.

Ayoko namang magtampo yung girlfriend ko tyaka monthsary namin ngayon. Unang monthsary namin, buti nalang at tumagal kami. Ang swerte ko sa kanya.

Palapit palang ako sa bahay nila natatanaw ko na siya sa gate, kumakaway.

"Babe" sabi ko sabay preno ng motor at hinto sa dapat niya "i-park ko lang tong motor ma"

"Dali na" lumapit siya sakin at niyakap ako mula sa likod

"Ohhh" sambit ko

"I miss you" bulong niya

"I miss you too" sabay halik sa pisngi niya at inakbayan siya "tara na sa loob ng bahay niyo ma"

"Tara Pa" kumapit siya sa balikat ko

"Ay saglit, yung shake mo ma naiwan sa motor, kunin ko lang"

Binuksan na niya yung pintuan ng bahay, saktong papasok na ako.

Hinapit ko bewang niya habang inaabot niya yung shake.

"Oohh Pa?" O.o

"Kiss mo muna ako" sabi ko

Nag-pout siya, hindi ko na hinintay na halikan niya ako, ako nalang ang humalik sa kanya.

*mwaaaaaaah*

😱 "hmmm Pa naman, nagnanakaw kana" reklamo niya

"Huh? Edi ibalik ko" at hinalikan ko ulit siya ng mas matagal

"Pa!" Inis niyang sabi

"Bakit?" Tanong ko

"Ihhh wag kasi dito, dun tayo sa kwarto ko" sabi niya

"Good idea babe" sabi ko

"Oh akin na yang shake ko"

"Ito na po" inabot ko na sa kanya at agad naman niya itong nilamtakan habang naglalakad pa-akyat ng hagdan.

Pagka-pasok ko sa kwarto niya, tinungo ko yung kama at naghubad na ako ng t-shirt ko saka dumapa.

"Babe, favor nga po, pamasahe ako" lambing ko

BS Story ~Be Open MindedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon