Ako ay pumunta sa kwarto ni sir joaquin para magpilo sa mga damit ni sir..
at tumatok na ako sa kanyang pintuan..
pagpasok ko ako ay na slide dahil nilagyan ni joaquin ng powder...
ako:aray ko!!!
joaquin:yan sinasabi ko!!! hindi ka kasi ng ingat..
ako: ....
kumain na sila ma'am at si sir joaquin...
ako: ma'am siguro po bilhan mo na si sir ng bagong powder po
ma'am juliana:ano???
ako:kasi po ma'am inubos ni sir ang pulbos at na slide po ako...
ma'am juliana:sorry talaga chichay,joaquin bakit mo yun ginawa sa kanya???
ana:chichay alam mo ba yun ginawa mo dumagdag naman ang problema dahil sayo..
ako:sorry po..
AKO ay pumunta sa kwarto ko para matulong;
maroon ako napansin may hangin at may tunog na maroon tumatakot sa akin pero hindi ako natakot, tingan ko ang bintana na kita ko si joaquin naka jacket a black at may hood at ang muka niya kulay puti dahil sa pulbos.
ginulat ko siya at agad siya tumakbo
pumunta ako sa loob para takutin ko siya.
naring ko si maam juliana pinapagalitan c joaquin...
bumaba c maam juliana sa hagdanaan at nag tanog siya sa akin,ano ginagawa mo dito??? ako:ay maam pumunta ako dito para sabihin ko sayo ang nagyari kanina tinakot po ako ni sir joaquin...
maam juliana:kaya pala maraming yaya umalis..joaquin pumunta ka dito..
ano po ma,sabi ni joaquin
maam juliana:bakit mo to ginawa sa yaya mo...at salamat chichay na hindi ka natakaot sa kanya...
ako:ok lang po yun maam
joaquin:dahil ayaw ko yun yaya..
bumalik c juaquin sa kuwarto niya..