Ako si Trinity Daiz (Triniti Da-iz)Isang babaeng walang ibang ginawa kundi ang magsayang ng oras kasama ang bad influence na mga kaibigan, ay hindi pala kaibigan kundi 'tao'. Gimik dito gimik doon! Isa akong mabisyong tao. Naninigarilyo,Umiinom ng Beers, Sumusugal, nakikipag One Night Stand! K*ngina lang! Yan ako eh. Ang walang kwentang babae...
Pero, sabi nga nila "Lahat ng tao ay pweding magbago." sabi din nila na "May darating sa buhay mo para tumulong sayo. At ito ay kapag tinanggap mo ng buong puso ang panginoon at may tao siyang ipapadala upang subukan ka."
Nagpapasalamat ako dahil ipinadala niya sa akin ang isang Gwapo, Mabait, Matalino, Pero Bad Boy na lalaki! Pero hindi naman lahat ng Bad Boy ay puro kalokohan ang alam gawin.. May mga bad boy din na masarap magmahal at kayang ipadama sayo ang tunay na pagmamahal!
At siya ay si One Zero
Hahahahaha!! Pangalan palang Bad Boy na! Isang lalaking akala ko manggugulo lang lalo sa buhay ko. Isang lalaking kinaiinisan ko, pero kinababaliwan ng lahat!
Ewan ko ba! Basta gwapo ginugusto to! Haha.Pero.... Paano kung dumating ang trahedya na hindi mo namamalayan..
Ang sakit isipin na ikaw ang magiging dahilan kung bakit ang pinakamamahal mo ang magdurusa! Lalaking kayang gawin ang lahat para sayo. Lalaking ibubuwis ang buong buhay para sayo. Na kahit alam niyang ikapapahamak niya ay gagawin niya pa din ito para sayo.
**********************
Finding The Last Rose!
James Reid as One Zero
Nadine Lustre as Trinity DaizNote: Kung hindi kayo Fans ng 'JaDine' ay pwedi nyo namang imaginin na yung mga Idol nyo ang Characters! Free po yon hahaha! Pero sana wag nyong kainisan ang story na ito dahil lang hindi kayo 'fans' ng JaDine. Alam mo naman ngayon madaming 'IMMA FANS'. Tamaan sapul!! 🔥 Burn Baby!! Burn! 👊🔥
*******
Thank You!
-TheBlackWrtxx🔥