HI READERS!!!! KAWAY_KAWAY NAMAN DYAN.. SORRY KUNG NGAYON LANG NAKAPAGUPDATE. HEHEHE..
ENJOY READING..
. . . . . . . . . . . . . . . . . .
charm POV
ang sakit ng katawan ko. para akong pinapatay sa sakit .
pagdilat ko nilibot ng mata ko ang paligid nakita ko ang isang anghel na natutulog sa tabi ko.
teka nasan ako at bakit o _O
bakit iba yung suot kung damit.
bumukas yung pinto ,isang cute na cute na bata,
whaa.. para syang barbie .
"hi ate" sabi nito sa akin.
"hel---hellow" pagbati ko.
"whats your name ate" tanong nito sa akin. shes asking my name.
"charm" ngumiti ako sa kanya at ngumiti din sya.
"ikaw ano name mo?" tanong ko dito.
"im bloomus julian ,but you can call me bloom" sabi nya. ang cute naman.
"are you the girl friend of ate shane" takteng bata to. diretsahan tanong.
"ah.. eh ---" di ko na nasaaji dahil maxw nagsalit.
"no ading shes my friend." sabi ni shane.
"okey,tinatawag na kayo ni mommy kakain na daw" agad umalis yung bata.
tumingin ako kay shane. nagkatitigan lang kami.
"im sorry " sabi nya. pero nakatungo lang sya.
"im sorry ,sorry dahil sakin kung bakit ka nagkaganyan, im really sorry BIG" pagpapaliwanag nya.
ang sweet nya.
"huh? BIG! sino ba yun" tanong ko. dahil di ko talaga gets eh.
"tsk. tara na nga " shit hinawakan nya kamay ko.
(A/N. ay first time lang ang peg.)
bat ka ba. wag ka nga author.
(A/N. whatever)
okey. sabi mo eh.
pumunta na kami sa dining table. ang dami nilang handa parang fiesta.
"kain ka lang ng kain iha" sabi isang babaeng nasa 40 na yata.
kumain lang kami ng kumain.
nagkwentuhan.grabe ang dami kung tawa sa kanila lalo na yung natulog daw si shane at humihinge ng ice cream hahaha..
inikot ng mata ko ang kwarto ni shane hanggang sa natuon ang pansin ko sa isang piture frame dalawang batang babae ..
parang pamilyar nga yun eh ,parang nakita ko na yun.
"parang pamilyar to" sabay turo sa isang babaeng bata na nakangiti.
"childhood friend ko yan" biglang may nagsalita sa likod kaya tumingin ako. nakita ko si shane. si shane na ang lungkot ng mata.
"a--asan na sya ngayon" tanong ko sa kanya. ang mata nyang magaganda.. bat parang ang lungkot nya.
"wala na sya," lumapit sya sakin at naupo sa tabi ko "iniwan nya ako,kailngan kasi nilang pumunta sa lolo nya dahil may sakit yun" oh shane pls.. wag kang malungkot. ang swerte naman ng girl na to. nagawa nyang gawing malungkot ang isang shane .
BINABASA MO ANG
Miss Cool meets Miss Nerd
RomancePROLOGUE.... sya yung tipong walang pakialamsa iba at cold sa mga tao. kahit ganon pa ang nangyayari hinahangaan sya ng lahat. they always say she's perfect sya si Miss Cool eh pano kapagnakilala nyaang taong tahimik at mahinang nerd .she's not per...