Part 4 | 60 - 77 + PN2, PN3

10.4K 294 176
                                    

Chương 60: Gặp một Bán Thú nhân nữa

Chủ hàng cười hắc hắc từ trong ngực lấy ra một quyển tạp chí, hóa ra là tạp chí khiêu dâm! Chủ hàng còn lật vài tờ cho Lâm Phàm xem, một đám mỹ nữ trần truồng bày các loại động tác khiêu khích, Lâm Phàm rất muốn đỡ trán, hắn không muốn thừa nhận mình bây giờ nhìn mỹ nhân không hề có một chút xúc động nào, chẳng nhẽ hoàn toàn bị hai vị Nghiêm Hàn Lôi Khê này cải tạo sao? Hắn thực muốn nói tục. Từ từ! Lâm Phàm ánh mắt híp lại, sau đó lập tức thay đổi biểu cảm, cũng lộ ra thần sắc chúng ta hiểu nhau, "Có điểm ý tứ, ngươi thứ này bán thế nào?"

Chủ hàng nhanh tay giơ lên con số, "Ít nhất từng này não tinh!"

Mười não tinh cấp 1, quá đắt đê, một đồ vật không thể ăn không thể uống, đề cao thực lực cũng không, cư nhiên còn có giá này, bất quá mặt trên quyển tạp chí có thứ làm hắn hứng thú, cho nên, "Một túi bánh bích quy nén, đổi hay không đổi?" Tương đương một nửa giá trị túi mì tôm, mua một quyển sách, đã đủ.

Sạp chủ còn muốn nâng giá, kết quả không cẩn thận liếc đến Đại Hắc cùng Nghiêm Hàn phía sau Lâm Phàm, nhất là hơi thở lạnh lùng của Nghiêm Hàn đông lạnh luôn cả chủ sạp, đem tạp chí nhét luôn vào lòng Lâm Phàm, cũng nhanh chóng cầm bánh bích quy, như là sợ Lâm Phàm đổi ý.

Lâm Phàm cười híp mắt cầm tạp chí khiêu dâm, "Nói chút ngươi làm sao có được cái này nha?" Nói xong trong tay cầm ra thêm một túi bích quy nén.

"Ờm..." Chủ hàng do dự, nhưng nhìn túi bích quy liền bị khát vọng đánh bại, vì vậy cắn chặt răng hướng Lâm Phàm vẫy vẫy tay ý bảo đối phương đến gần, sau đó đơn giản nói vài câu.

Lâm Phàm thỏa mãn đưa cả hai túi bánh bích quy cho đối phương, "Tốt lắm, nếu ta biết ngươi gạt ta, vậy nên chạy xa chút." Nói xong nghênh ngang rời đi, vừa lúc không xa có một quán ăn mở cửa, Lâm Phàm dẫn đầu đi vào.

Nhân viên cửa hàng duy nhất thần tinh vui sướng đón chào, phải biết rằng mấy ngày rồi không có khách vào, "Hoan nghênh hoan nghênh, ba người sao? Ngồi bên này! Ba vị muốn ăn gì?"

Lâm Phàm chỉ là muốn tìm một chỗ để nghiên cứu cuốn tạp chí vừa tới tay này, cũng không đói, "Các ngươi có món gì ngon?"

Nhân viên nhất thời kích động, xuất ra ba menu viết tay đưa cho ba người, Đại Hắc chính là lật lật xem vì hứng thú, y còn chưa khôi phục trí nhớ, cho nên không biết chữ.

"Trong tiệm đồ ăn được hoan nghênh nhất là thịt biến dị thú, còn có nước trái cây dị năng giả thực vật hệ cung cấp, đương nhiên giá cả tương đối mắc, chính là bởi tốn tâm sức pha trộn tạo mỹ vị cân đối, đáng giá thử một lần!" Nhân viên liều mạng tiến cử, bọn hắn nếu không bán được hàng, lão bản liền sẽ đuổi việc, giờ còn tìm được công tác nào tốt như vậy!

Biến dị thú còn có thể ăn? Nghiêm Hàn nghe vậy nghi hoặc nhìn hướng Lâm Phàm, Lâm Phàm gật đầu đáp lại, "Thịt biến dị thú phải nấu trong nhiệt độ cực nóng, mới có thể ăn, bất quá bởi vì nhiệt độ cao, với cả bản thân thịt cũng dai, nên ăn cũng không quá ngon."

Nghiêm Hàn tỉnh ngộ, khó trách Lâm Phàm chưa bao giờ nhắc nhở bọn hắn thu thập thịt biến dị thú. Nhân viên một bên nghe vậy mất hứng, "Vị khách này, đầu bếp nhà ta tay nghề cao siêu, làm ra thịt biến dị thú tuyệt đối là mỹ vị, không tin các ngươi đi hỏi người bên ngoài xem."

Du Nhiên Mạt Thế - Lão Bối (Van edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ