Ceej's POV
Sunday morning rain is falling.
Ang aga ko naman yata nagising. tiningnan ko ang orasan and its still 8:06am. gustong kong matulog ulit. pero parang gusto ko ng bumangon. pero waiit, saan si dylan? baka nasa baba. makabangon na nga.
"hi there princess ni dylan. lets have our breakfast na" sabi ni dylan. oh its really a good morning. hihi. kung ito ba naman ang sasalubong sayo sa umaga sino ba naman hindi gaganahan. hihi :'))) kilig to the bones si ceejybabes. haha.
"good morning dy" sabi ko. with matching kiss sa kanya sa cheeks. mag asawa lang ang peg? hahahaha. :')))
Kumakain na kami ng biglang nag ring ang phone ko.
Calling..... Emsybabes.
"hello ems?.... anong nangyari sayo?..... ano bah?!... ha? ....sige sige.....magkita tayo sa fave milk tea shop ko..sige 1:00 pm. kitakits bye" gustong makipagkita ni ems. bored dao siya sa bahay nila eh. tssss. -,- pumayag na lang din ako. bestfriend ko eh. haha. :)
Bumalik na ako sa dining table. at pag dating ko doon ay wala na si dylan :( Asan na si dylan?
nilibot ko ang buong bahay nila. kwarto, banyo, office, mini library, garden, swimming pool, theater room, at mini gym. Pero wala siya. saan na ba kasi siya? :(
Dylan's POV
umalis ako sa dining area kasi tumawag si reah sa akin. ayaw ko na marining ni ceej na kausap ko siya at ayoko ring malaman niya na nagcocommunicate kami.
"reah naman... stop all this things.... please reah... " binaba ko na yung phone ko kasi ayaw ko ng kausapin si reah. She's making me crazy like hell. ayaw ko na makipagbalikan sa kanya. AYAW KO NA! MAY BAGO NA AKONG MAHAL. MERON NA! AT SI CEEJ YUN!
CEEJ'S POV
bahala na si dylan. nakakaloka na siya ha. kanina ko pa siya hinahanap.
HALA! may usapa nga pala kami ni ems. nakalimutan ko tuloy. makabihis na nga.
*opens cabinet*
*searching for a chic outfit*
AND THERE! FINALLY! MAY NAHANAP NA AKO!
ill just wear shorts, cropped top and sneakers. NOW IM READY TO GO!
bumaba na ako. at tinawag si manong driver. "kuyaaaa, pahatid na man po sa milk tea shop" sabi ko. i have my own car. pero hindi ko pa kasi alam paano mag drive. so nag hire na lang muna sila mommy ng driver.
its sunday and last day ko na sa house nila dylan. uuwi na sila mommy bukas eh. :'(
magkikita naman kami ni dylan sa school.
nakarating na kami sa milk tea shop. at nakita ko na rin si ems. haha. ang chics talaga nitong bff ko. ganda ng suot. Hilig kasi niya ang mga fashion churvaluu. haha.
"ceeej" sigaw ni ems. at niyakap ako. para lang siya ang may ari nitong milk tea shop. ang ingay niya kasi. haha.
"ems!" sabi ko. "bakit mo ba ako pinapunta dito?" tanong ko sa kanya.
"uhmmmm. wala lang. bored kasi ako sa bahay eh" palagi naman siyang bored eh. -,- hay nakoooo!
"hay nakooo! bored bored? or may problema ka?" baka kasi may problema siya. :)
bigla lang siya natahimik. "ahh.. ehhh" halata na mang may problema.
"ano ems? may problema ka ba?"
"wala ceej wala" tapos nag change topic na siya at hindi ko na mabalik yung topic namin kaya hinayaan ko na lang siya na mqg kwento tungkol sa ibang bagay. -,-
BINABASA MO ANG
Who's the RIGHT GUY?
أدب المراهقينWho would you choose? yung taong mahal mo at mahal ka rin niya pero wala naman sa mga oras na kinakailangan mo siya OR yung taong hindi mo naman mahal(pero unti unti mong minamahal) pero meron lang sa tabi mo kung kinakailangan mo siya at pinaparamd...