***
Chuyện là cậu nhóc Kwon Soon Young thích thầm một cậu bé tên Lee Ji Hoon lâu rồi mà không dám nói, chắc tại bé ngại đây mà.Kwon Soon Young thích Lee Ji Hoon vì cậu nhóc quá dễ thương đi, đã vậy còn đôi mắt kia cứ híp lại, đáng yêu chết đi được, rồi cậu còn rất lùn nữa, thua Soon Young hơn nửa cái đầu, vì vậy trông còn đáng yêu gấp ngàn lần cơ, mái tóc ấy, cứ muốn xoa mãi thôi.
Nhưng bé Soon Young cũng đã nỗ lực hết mình rồi nhé, nào là tặng bánh cho Ji Hoon này, lúc nào cũng hỏi thăm này, rồi cả chăm sóc cho nữa chứ. Lee Ji Hoon đúng là người sung sướng nhất trên đời mà.
Ji Hoon đi đâu là Soon Young đi theo đó, có lần cậu còn bảo vệ bảo bối của cậu khỏi một chú chó hoang hung dữ nữa chứ. Lúc đó Lee Ji Hoon đã sợ quá mà dụi đầu vào người Kwon Soon Young khóc bù lu bù loa, ướt hết cả áo người ta, thế mà người bị ướt áo lại sướng rơn.
Nhưng mà, Ji Hoon lại không biết tình cảm của Soon Young dành cho cậu, cứ tưởng rằng chỉ là bạn bè, điều đó làm cho cậu bé kia buồn lắm.
Thế là một ngày nọ, Soon Young đã lấy hết can đảm để nói rằng cậu bé thích Ji Hoon . Soon Young hít thở sâu thật sâu, tay cầm bó hoa, tung tăng đi tìm cậu bạn cùng lớp đó.
Cuối cùng cũng đã tìm được rồi, thì ra là đang chơi ngoài công viên.
- Ji Hoonie a~ - Soon Young mừng rỡ chạy đến chỗ Ji Hoon đang chơi đùa.
- Soon Youngie đó à, tìm mình có việc gì không? - Cậu bé cười, làm tim nhóc kia đập thình thịch. Dễ thương quá đi mất, chắc Soon Young kìm chế không nổi quá.
- À ừm.. Soon Youngie.. rất.. thích..Ji..Ji Hoonie đó.. - Nhóc bảy tuổi kia bặp bẹ nói, cứ ú a ú ớ khiến đối phương cũng phải tan chảy trước vẻ đáng yêu kia.
Các cậu có biết Lee Ji Hoon đã trả lời Kwon Soon Young cái gì không?
Không, cậu nhóc chẳng nói chẳng rằng, cứ thế mà nhón chân lên hôn trộm vào má Soon Young một cái.
Thì ra, đều thích nhau mà còn ngại..
================
Hihi dệ thương vcl =))))
Hye
BẠN ĐANG ĐỌC
funlower » ksy . ljh
FanfictionChỉ là những mẩu truyện ngắn về couple tớ yêu thích Hozi | Soonhoon Sẽ có lúc rất vui, nhưng nếu tâm trạng không ổn thì drab cũng sẽ buồn thảm Mỗi ngày một chương hoặc có thể lâu hơn nếu con aut cạn chất xám ((= Nói túm lại là cái truyện này dễ thươ...