Hoa Huyết Huệ.

412 71 21
                                    

Soonyoung hôm nay quyết lừa Jihoon một vố, thử lòng cậu nhóc xem có yêu hắn thật lòng không.

Thế là hắn đi mua tương ớt, thêm tí phẩm màu, pha lại với nhau, cô đặc như máu.

Rồi hắn giả vờ bị thương, đổ một ít hỗn hợp kia lên cánh tay, rồi tạo hiện trường giả cùng một con dao.

Hắn nằm đó, đợi cậu đi ngang. Trời đúng là thương Kwon Soonyoung mà, mới đó cậu đã xuất hiện rồi.

Nhìn thấy cảnh tượng "người mẫu Kwon Soonyoung bên con dao bén" đó, Jihoon chạy lại ngay, vẻ mặt cư nhiên hiện lên sự lo lắng, hốt hoảng.

Nhưng rồi, tên Lee Seokmin đi ngang qua hiện trường, tay cầm cái bánh mì. Thấy được cảnh tượng không ổn, cái tên họ Lee chạy tới, đưa ổ mì chấm vào đống hỗn hợp kia.

- Cái này là Soonyoung pha tương ớt cùng phẩm màu ăn được, hồi nãy tui thấy hắn lén lút lập hiện trường giả. - vừa nói vừa ăn mì một cách vui vẻ, mà không phát hiện rằng âm khí đang ở đâu đó toả ra. - Chú không lừa được bố đâu nhá!

Nói xong lại đứng dậy, chấm thêm miếng tương ớt nữa rồi tung tăng phủi đít đi chơi tiếp.

Soonyoung hôm nay chết chắc! Lee Seokmin cũng sẽ chẳng yên phận với hắn..

"Jihoonie à.. chỉ là hiểu lầm thôi mà.. tha cho anh.. AAAAAAAAAA"

====================

Bớt cái miệng lại =))

Hye

 funlower » ksy . ljhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ