Hi there!! <333 i hope you like this chap.
wants a dedication ?? Pm ME:)))) thankyou!! enjooooooooy!!! lovelots!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hannah POV
Heto nanaman ako. . . Pagising sa umaga mga pesteng luha agad ang sumasalobong sakin. Ilang araw man ang lumipas hindi parin nababawasan ang sakit na nararamdaman ko. Everytime i saw his picture inside my room.
Pero alam kong hinde habangbuhay eeh iyak lang ako ng iyak . Oo nasasaktan ako pero mas kelangan kong intindihin ang pag-aaral ko ngayon.
at saka nandyan naman ang bestfreind ko na alam kong andyan lang at hinde ako pababayaan.
Speaking of aira. Tatawagan ko pa pala siya three days na akong di nag paparamdam sa kanya at im sure super alala na yun.
~Calling bhest Aira~
"hoy babae diba sabi ko sayo tawagan moko nag-aalala nako sayo tapos mag paparamdam ka after three days babae umayos ka. I'll try to call you but cannot be reach. Ano ba nangyari ha??" sabi na at kakatak na ito eeh pero hinde ko rin siy masisisi
"best anu ba wala bang sagot lahat ng tanong ko ha??"hinde nako nakapag salita dahil alam kong anu mang minuto eh babagsak nanaman ang pasaway na luha na to hinde ko rin naman alam isasagot ko sakanya .
"best. . . *sob*james and me is O-over. . . *sob* i-i need you n-now" ito na nga hinde kuna napigilan at umagos nanaman ang tubig galing sa aking mata .
"best. . . . . i'll be there in few minutes stop crying"
Aira POV
(si aira yung pic sa gilid ------->)
i'm Aira Ramirez ang bff ni hannah 15 yrs old same school with hannah busness partner ang dad naming dalawa simple, magnada dinn, dyosa xD., matalino, Osha maya na ang introduce kelangan ko pang puntahan ang bestfreind ko.
Walanghiya yung lalaking yun hindi ko inakala na magagawa niya yun kay bestfreind.Humanda siya sakin kapag nakita kuh siya kukutusan ko yung lalaking yun ihhh nakakagigigl sarap i-untug yung ulo niya sa pader nakuh!! kong di lang talaga ako makapag-pigil gagawin ko tlaga sakanya yun
Tumakbo ako papuntang garahe para paandarin ang kotse ko.
Ilang minuto lang eh nakarating nako sa bahay nina hannah .
Apat lang na katulong ang nadatnan ko sa loob ng bahay . Lagi naman naman kasing nasa busness trip ang parents namin ni hannah kasama ng mga mommies namin.
"manang asan po si hannah??" tanong ko kay manang thelma ang close kong yaya
"nasa kwarto niya ija." sagot niya
"ahh sgee po manang akyatin ko nalang po"
"ayy ija sandali!!" tawag sakin ni manang
"ano po yun ??"
" eeh si ma'am hannah po kasi tatlong araw nang naka kulong sa kwarto niya hinde rin po kumakain" pag susumbong ni manang sakin. Alam niya kasing ako lang ang magpapaintindi lahat ng gingawa niya.
BINABASA MO ANG
He Fixed My Brokenheart!!!
Fanfictionpwede niya kayang mabuo ulit ang puso ko na nabiyak? siya kaya ang magtuturo magmahal sakin ulit?? pwede kaya akong mainlove sa tulad niya???? ~this is my first story sencia po sa wrong grammar or sa ka cornyhan ko hehehe maki rides nalang poh!!! ~r...