He Fixed My Brokenheart~3

56 2 1
                                    

Hi/hello.   ngayon lang ulit nakapag update nag memorize pa kasee nang dula-dulaan.

by the way thankyou  po sa mga nag basa nang story ko :"))

~~~~~~~~~~~~~~~~

Hannah POV

 (Pa click nang  song sa gilid)

"hannah .. . . .  Tutulongan kitang makalimut"

Sa sinabing yun ni ice naguluhan ako alam kong matagal  na kaming mag kakilala. Second year palang ako eeh kilala ko na yan halos di nga ako makapaniwala na naging close kami dahil sa kadahilanang siya ang pinaka famous at no.1 hearthrob dito sa school .

Gusto niyo malaman from the start?

*F l a s h b a c k*

Paakyat ako sa rooftop ang nag-iisang tambayan ko.

Nang ma aninag ko na ang pinto natigilan ako. Bukas kasi ito. Ako lang naman ang pumupunta dito at tsaka byernes lang pumupuntta dito si manong ben ang janitor dito sa school. Tuloy tuloy lang  ang paglalakad ko dahil  medyo natatakot ako .

~BoGSSSSSSSSSHHHHHHHHHHHH~

Arayyy naman sakit  nang siko ko napatid ako nang bag nag ka sugat tuloy    O_o teka may bag dito ibig sabihin may estudayante dito?(malamang meron. may bag nga ee tanga lang)

"Miss are you ok?"

Boses nang lalaki yun ahh.?? Baka reypis to juskooo wag naman sana!! ilayo niyo ako sa kanya lord!

"Miss??"

Tawag niya ulit and this time humarap na ako sa kanya and he is

O_o

O_o

O_o

ICE SANDOVAL THE MOST FAMOUS IN THIS SCHOOL

"Y-yes??"

"i said are you ok?"

"yeah i'm okkay."

"are you sure?. Eh  may sugat ka nga sa siko eh tapos sasabihin mong okkay ka lang.  tsssk.!"

"i'm sure. don't worry." 

Ayoko mag paimportante kay ice lalo na at sikat siya baka mamaya may makakita samin machismis pa ako ayoko maging trending sa school.

"no! hintayin mo ako dito. I'l be back"

Pagkatapos niyang sabihin ay umalis na siya . Hindi talaga siya mapigilan kaya hinintay ko nalang. Sa totoo lang masakit talaga ang siko ko hindi ko siya mabend kasi mahapdi.

More than five minutes left. He come back at may dala-dalang first aid kit,

"Hey i'm back!. Nainip ka ba?"

"No. ba't may dala kang first aid kit?"

tanong ko sa kanya.

"malamang gagamutin sugat mo saan pa ba ginagamit to?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He Fixed My Brokenheart!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon