Author: TinaMoran
This is a fictional story and the names, places doesn't exist. >.<
Casts:
Dina K. Virgin
Description:
Maputi mejo chinita, mapupulang labi, mejo brown hair, brown eyes, hanggang balikat ang hair kasing katawan ni anne curtis
age: 21
Work: Tambay sa bahay
Gina C. Cole
Description:
Long black hair na straight hanggang suso
Eyes: Black, mejo chnita din
Age: 19
Work: student of mass com
Body: Same as maja salvador
Complexion: D gaano maputi
Nila U. Basan
Description:
Hair: Light brown long hair hanggang suso din
EYes: black
Complexion: Kasing puti ni Yeng Constantino
Body: parang katawan din ni yeng
Age: 23
Work: Call Center Agent
Bulblito A. Bayagbag
Description:
Short black hair ducktail
Eyes: black nakasalamin
Body: payat
height: 5"6'
Complexion: Mejo Maputi
Work: Online Player
Age: 24
Kabanata Chapter Uno: Level 1 (Newbie)
Ako po si Bulbulito A. Bayagbag bente singko anyos at mahilig po maglaro ng mga online games lalo na mga praybet serber kasi mabilis magpalevel at makakuha ng gamit. Wala po ako GF since birth (NGSB) nga daw ika ng iba. Naglalaro po ako sa AionJizz dahil po paborito ko un website na YouJizz! (Aaminin ko) malibog po ako.... Dahil na din siguro hanggang kamay palang ang nalalasap ng aking pagka-lalake sa aking edad... Hindi pa ako nakakahawak man lang ng Suso.. Oh my G I wish someday makahawak man lang ako dahil sawang sawa na po ako sa lotion sa kamay ko.. Na try ko na po ilagay sa freezer ang lotion para malamig at un ang gamitin habang naonood sa aking peyborit bedtime streaming video sa YouJizz. Ang sabi ng iba mag butas daw ako sa saging at dun ko ipasok ang pototoy ko.. Tnry ko un guys pwamis.. Wag nyo gagawen dahil madagta, hindi masarap! Baka ma impeksyon pa yan kinabukasan nyo mga ser.. Un napanood ko din na movie un american pie un ipapasok mo un pototoy mo sa pie eh alam nyo naman ho dito sa pinas ang mahal mahal ng pie kaya imbes na buko pie or ibang pie sa empanada ko nalang po ginawa.... Ayos din mainit init kaso mukha naman ako desperated kaya nabadtrip lang ako..
Wala po akong trabaho dahil mahilig po ako sa Online Games, adik po ako at hindi ko pa naiisipan kumita ng pera para sa sarili ko or sa future ko. Ang mga tropa ko at kaibigan ko puro mga naglalaro lang din online.. Wala din po ako kapatid.. Madalas nagkukulong lang ako sa kwarto ko dahil andun un aking mamahalin Dual Core na PC original from Japan Surplus asteeg. May 5 years na din ako naglalaro ng mga online games kaya masasabi na din "PRO" at hindi na noob, kahit 1k ms pa ping wala kwenta saken yan dahil "PRO" na ako. Natutuwa ako sa AionJizz kasi dun sa group marami ako nakikitang sexy pics na post nung admin.. Siguro manyak din un Admin na gumawa ng AionJizz kasi puro babaeng nakakalibog un post nya hahahaha!