Kabanata Chapter 2: Level 2 (Nag Level up Na!)
Nakuha ni bulbulito ang # ni Gina kaya hindi na nya pinalagpas eto at tinawagan nya si Gina upang matiyak na ito ay isang babae at hindi lalake or bakla.
Ring… Ring.. Ring…
Barukbok: Nu ba yan ayaw sagutin.. Lalake nga siguro to…
Gina: Hello?
Barukbok: Hi pwede po kay Gina?
Gina: Speaking.. Who is this?
Barukbok: (Ang Cute ng boses ni Gina! Ehem ehem..) – TTS = Talking To Self
Brakubok: (Modulated Voice~) Oh hi Gina this is Barukbok of AionJizz your party PRO sorc later?
Gina: Oh hello kuya napatawag ka?
Barukbok: Miss U eh..
Gina: Miss Universe?
Barukbok: Ikaw ha marunong ka na.. Na miss lang kita hehehe
Gina: Hihihi eh magkaparty lang tayo wala pa 10 mins na miss agad.. adikk..
Barukbok: Hindi talaga ko makapaniwala na girl ka kaya nagsigurado lang ako.. Alam mo na andami kasi nanloloko eh para lang makakuha magandang items sa laro…
Gina: Ikr marami na din tumawag saken para confirm kung girl talaga ako
Barukbok: Ah ganun ba.. Siguro may BF ka na, ang ganda mo kasi sa picture nun tinignan ko FB mo.
Gina: Wala nga eh, e2 nga chaperon ako ni ate kasama nya BF nya andito kame sa Megamall buti nga tumawag ka wala ako makausap dito.. Im so bored..
Barukbok: Sa ganda mong yan wala ka BF? Ohh Cmown! So true to be true to life story!
Gina: Hahahaha it’s true wala pa ako BF and I never had one since birth.. Inaasar nga ko mga frends ko kasi NBSB daw ako.. Huhuhuhu! Marami nanlilligaw saken pero hindi ko sila type eh… Ewan ko ba, simple lang naman ang gusto ko sa isang guy. Un understanding, thoughtful, caring saka sinasakyan un mga trip ko… hindi naman ako natingin sa itsura ih…
Barukbok: (Diz is it! Push ko na to!) Same lang pala tayo ako din eh inaasar ng mga tropa dahil NGSB daw ako no girlfriend since birth.. Hindi din naman ako natingin sa itsura eh. Eh ano ba trip mo?
Gina: Hahaha ikaw din ba? Parang niloloko mo lang ata ako ih… Mahilig ako maglaro ng mga online games na try ko na mag RAN, RF, WOW Ragnarok at etong Aion.. Mas nagustuhan ko tong Aion kasi maraming pwede gawin saka ang cute ng mga pets, un sayaw, un emote saka basta mas gusto ko talaga Aion.
Barukbok: Nako! Magkakasundo tayo jan! 5 Years na ko naglalaro ng mga online games at talagang kinakarir ko isang laro.. Minsan 3 days ako gising para lang mag farm.
Gina: Alam mo natutuwa ako sayo…
Barukbok: Hindi ako clown te.. Hehehe! (Bulbilito- kinikilig)
Gina: I mean sa dami ko na din nkktxt at nakakausap sa fone na same din na adik maglaro ewan ko ba parang ikaw kakaiba, natutuwa ako sayo.
Barukbok: I told you PRO sorc here hahaha
Gina: Hahaha! Ui txt nalang tayo ha kasi manonood kame ng sine un kay Toni and Piolo SAO.
Barukbok: Huh? Ay.. ano b yan biglang binaba ang fone.. ano kaya un SAO?
Barukbok: (Text Message) Gina nu po un SAO?
Gina: (Text Message) Starting All Over Again… Maganda to kaso korni eh wala akong pakner..
Barukbok: (Opens Google Chrome-> youtube.com -> Starting all over again trailer-> search)