K-R

3 0 0
                                    

Hi I'm Francine~  >_<

Okay, okay, STOP,STOP

I'm Francine-shi, Una sa lahat naging A.R.M.Y. ako nung FIRE ERA  'Swaegg'. Jan ako nabuhay ehh kaya pinagma-malaki ko yan syempre Burn it all men!.

Una kasi sa lahat hindi ako interesado sa KPOP 'Sarreehh nakaraan na yun' hindi ko alam kung bakit pero bata pa lang ako nanonood na ako ng KDRAMA like 'Boys over flowers', 'Missing You', 'Coffee Prince' basta Chuchu.

Pero nung dumating talaga sa punta na may Isip na ako tsaka ko na nagustuhan yung KPOP eh kasi naman KDRAMA at KPOP i-isa lang diba No, I mean parehas ding Korean so, naisip ko na pumasok sa ganung fandom which is A.R.M.Y. pero una ko talagang nakilala is EXO kasi diba yan yung pinaka sikat na Korean Pop noon so, itong High school na sa mga tindahan o bawat nadadaanan kong tindihan naririnig ko yung 'FIRE' eh syempre araw-araw ko yun naririnig miski sa RADIO so, onetime nasa kalagitnaan na yung kanta which is CHORUS, Tinanong ko yung babae kung anong title pero ang sabi lang nito hindi niya alam Radio lang daw kasi yun pero syempre Fire~ Fire~ tinry kong i search yun sa youtube tama nga yung hula ko Fire ng BTS eh pinakinggan ko yun ng paulit-ulit tapos pinanood ko yun ng paulit-ulit hanggan sa ma adik na ako.

Sa Campus namin merong Dance Audition kaya sinubukan kong sumali pero yung time na yun wala akong mahanap na isasayaw hanggan sa maalala ko na kabisado ko na pala yung sayaw ng Fire kaya pinractice ko yung ng pinractice hanggang sa final na hindi ko talaga inaasahan na matatanggap ako kaya ayun napa-iyak ako siguro nga yung BTS regalo na talaga yun saakin ng panginoon kasi una talaga wala ako masyadong kaibigan pero ng maging isang tunay na ARMY ako ang dami kong naging kaibigan mapa ibang bansa o di kaya sa probinsiya .

So, thank you sa pag welcome saakin bilang isang ARMY (July 13, 2016)


BEGINamjoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon