chap 5

121 7 0
                                    

Sau khi Gui tắm xong và thay một chiếc đầm màu trắng mà Aaron đã chuẩn bị cô tiếp đó cô bị Aaron bắt ngồi yên vì sẽ do anh chính tay trang điểm cho cô. Từng đường nét trên gương mặt Gui cứ như đựơc Aaron tạo một ma thuật vậy. Nó dần hiện rõ ra và một Gui xinh đẹp như một cô công chúa đã hiện ra ngay trước mắt anh đôi môi mềm mại thêm chút son lại trên quyến rũ với sự cong cong của nó. Aaron chăm chú nhìn Gui rồi khẽ nâng cằm Gui lên đặt môi mình lên môi cô …một nụ hôn ngọt ngào và đằm thắm làm Gui bị cuốn hút theo.

Từ lúc nào cô đã trao chiếc lưỡi ấm áp của mình vào miệng của Aaron và tận hưởng cái hương vị ngọt ngào khi Aaron nút chiếc lưỡi của cô. Đang hôn nhau say đắm bất ngờ Aaron đẩy nhẹ Gui ra chau mày nhìn cô..

-Lem son hết rồi..ai cho cô hôn hả??

-Cái gì? Rõ ràng anh hôn tôi…_Gui quát lên khi trợn mắt phùng má tức giận khi Aaron lại nói những lời này rõ ràng anh hôn cô trước vậy mà giờ đây lại trách cô

-Nhưng có hôn…cũng đâu có bị lem son..rõ ràng do cô không biết hôn…nên son mới lem hết_ Ông Aaron này rõ ràng là ngang ngựơc rõ ràng ổng hôn con người ta rồi làm lem son giờ lại đỗ thừa cho Gui

-Anh…_Gui đứng bậy dậy định cho Aaron một trận ra trò

-Tới giờ rồi , đi thôi

Aaron nhìn đồng hồ rồi lôi Gui đi không thương tiếc để Gui không kịp phản ứng lần nữa. Suốt đường đi ngồi trên xe Gui cứ nắm chặt hai tay vì hồi hộp dù biết chỉ là đóng kịch nhưng gặp người lớn đương nhiên phải căng thẳng rồi. Gui liếc nhìn Aaron thì thấy anh ta vẫn bình tĩnh đã vậy còn nhìn cô cười khi thấy cái vẻ mặt căng thẳng của cô càng làm cho Gui muốn phát điên. Nếu không phải vì cái hợp đồng chắc cô đã giơ một đấm vào mặt Aaron vì cái nụ cười đáng ghét nhưng lại làm tim cô cứ đập rộn ràng và cứ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của nó…

-Mẹ tôi rất hiền bà không có khó khăn ..chỉ có ba là hơi nghiêm một chút…anh hai thì bề ngoài lúc nào cũng cười tươi vui vẻ nhưng là người không biết trong đầu đang suy nghĩ gì..anh ba tôi cô đã gặp rồi đó …

Gui đang trố mắt ra nhìn Aaron chằm chằm khi nghe anh nói đến gia đình vì biết Gui đang căng thẳng nên anh đã nói sơ về mọi người cho Gui cảm thấy yên tâm hơn. Dù rất thích chọc Gui nhưng thấy vẻ mặt căng thẳng đến đáng yêu của Gui làm Aaron cũng trùng lòng.

-Nhưng có một người cô nên cẩn thận một chút_ Aaron đang lái xe nhưng vẫn liếc nhẹ nhìn cái gương mặt ngốc của Gui đang đơ ra nghe anh nói nãy giờ.

-Là ai??

-Chị dâu của tôi..có lẽ chị ấy sẽ nói ra nhiều câu không hay cô đừng để bụng

Sao bây giờ Gui cảm nhận được từ Aaron sự lo lắng dành cho cô anh đang sợ người chị dâu anh nói sẽ làm hại đến cô. Gui bỗng mừng thầm trong bụng không hiểu tại sao lại vui đến như vậy ???

Một lát sau chiếc xe dừng lại ở một căn biệt thự lớn cứ như toà lâu đài trong mắt Gui. Cánh cổng lớn mở ra, xe của Aaron chạy vào lúc này Gui đang run lên vì hồi hộp Aaron đã tháo dây an toàn nhưng Gui vẫn chưa chịu xuống xe…

Hợp đồng ... sinh ... baby (VTKD)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ