chap 10

131 6 0
                                    

Aaron ngồi bên ngoài nhìn vào căn phòng tắm bóng dáng Gui khi tắm làm tim Aaron đập loạn xạ. Người anh nóng lên Aaron hiểu bản thân anh rất muốn làm chuyện đó với Gui. Không phải vì dục vọng hay vì bản hợp đồng mà vì khi đứng trước cô gái mình thích anh không thể nào kiềm chế bản thân…

Tiếng nước chảy im bật, một lúc sau từ phòng tắm Gui bước ra chỉ với chiếc khăn tắm quấn vào người. Gui từ từ đi đến gần Aaron trong khi Aaron đứng sững người, cặp mắt không thể rời khỏi Gui. Sự mê hoặc đến chết người của Gui làm Aaron mặt mày nóng bừng lên.

-Em muốn quyến rũ anh sao?? _Aaron tiếng khi Gui bước đến gần anh hơn

Chìm vào giấc ngủ nhưng Gui vẫn cảm nhận được hơi thở, mùi hương trên người Aaron luôn ở cạnh cô. Tạo cho Gui một cảm giác an tâm để ngủ một giấc ngon lành, cho đến khi Gui giật mình tỉnh giấc bởi những tia nắng sớm chiếu vào mắt mình…

Mở đôi mắt ra lấy tay che nhẹ lại Gui quay lại nhìn thấy Aaron nằm bên cạnh …nhìn lại cơ thể mình không mặc gì và nhớ lại chuyện tối qua mình đã chủ động như thế nào Gui ngượng chín cả mặt…Cô lấy cái chăn che mặt lại, lúc này cô chỉ mong có một cái lỗ cho cô chui xuống nếu không lát nữa cô không biết đối mặt với Aaron ra sao…

Aaron cũng bị Gui làm thức giấc khi có cứ trở mình liên tục làm anh không ngủ được nữa. Aaron mở mắt nhìn Gui bốn mắt họ giao nhau mặt Gui đỏ bừng còn Aaron nở một nụ cười tươi rói cùng Gui

-Chào buổi sáng!! _ Aaron dịu dàng lên tiếng nhìn Gui

-Chào!! _Gui vẫn lấy cái chăn che nửa cái mặt đỏ lại mà nói

-Em ổn không?? _Aaron kéo nhẹ chiếc chăn xuống khỏi mặt Gui nhìn cô anh muốn quan tâm Gui sau đêm qua sợ sẽ làm Gui khó chịu

Gui im lặng không nói gì vì cô không biết trả lời sao bởi cô vẫn chưa quen với những chuyện này…Aaron bước xuống giường mặc nhanh áo vào vuốt nhẹ mái tóc Gui..

-Đợi một lát cứ nằm yên đó!!

Tặng cho Gui một nụ cười thật dịu dàng anh mở cửa bước nhanh ra khỏi phòng, Gui thì tròn mắt khẽ mỉm cười sung sướng chưa bao giờ Aaron lại dịu dàng đến như vậy. Một lúc sau, Aaron bước vào trên tay cầm một ly nước ép trái cây trên tay đưa cho Gui đỡ nhẹ cô lên..

-Uống đi..cái này sẽ tốt cho em lát nữa sẽ không đau nữa!!

Gui đưa tay đón lấy uống hết không chừa một giọt cô không muốn phụ tấm lòng của Aaron hơn nữa ly nước trái cây quả thật ngọt đến tận tâm can.

-Lát anh có tiết nên anh đến trường trước, còn em nằm nghỉ đi nếu không ổn thì cứ nghỉ ở nhà!!

Aaron dịu dàng nói rồi xoa đầu Gui làm Gui đỏ mặt nhưng cứ có cảm giác thật hạnh phúc. Đúng là cứ y như người chồng thật sự đang quan tâm đến vợ mình vậy..

-Ngủ thêm một lát đi!!

Aaron đỡ Gui nằm xuống cô khẽ nhắm mắt lại nghe lời Aaron ngủ thêm một chút, Aaron bước vào nhà tắm thay đổ để chuẩn bị đến trường. Căn phòng trở nên yên lặng lạ thường khi không có sự tồn tại của Aaron …Gui kéo chiếc gối của Aaron ôm nhẹ lấy nó…cứ như có Aaron ở cạnh cô. Có lẽ cô đã quá yêu Aaron!!

Hợp đồng ... sinh ... baby (VTKD)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ